‘Đu’ trend "AI người nổi tiếng" trên Tiktok: Clip hôn má của cặp đôi giống Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm gây sốt

NNH, 13:30 21/01/2024

Đoạn clip ngắn của Tiktoker này đang dẫn đầu trend "AI người nổi tiếng" vì cặp đôi có visual giống hệt Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, trend "AI người nổi tiếng" trên Tiktok đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chỉ cần người dùng lựa chọn gương mặt mình muốn hóa thân thì filter này sẽ lập tức biến hoá các đường nét trên mặt để bạn thật giống với nhân vật đã chọn. Có nhiều người đu trend này thành công và thu về những clip cực viral vì quá giống người nổi tiếng.

Trong số đó, đoạn clip đứng đầu trend với gần 7 triệu lượt xem thuộc về cặp đôi "Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm" ảo. Nếu như bạn trai dùng filter để biến thành Sơn Tùng, thì điều khiến netizen quan tâm hơn cả là bạn gái có gương mặt giống hệt Thiều Bảo Trâm dù không dùng filter. Cô bạn này sở hữu gương mặt V-line xinh xắn và mái tóc bạch kim càng khiến cô nàng giống “bạn gái cũ Sơn Tùng” hơn.

trend-AI-nguoi-noi-tieng-1
Clip viral TikTok của cặp đôi
Clip viral TikTok của cặp đôi

Nếu lướt nhanh qua clip này, nhiều người thậm chí còn nhầm lẫn đây là chính chủ: "Tưởng lướt lộn clip không đó", "Bạn nữ giống Thiều Bảo Trâm quá, mới đầu nhìn y chang luôn", "Xin lỗi nhưng mà lúc đầu xem clip giật mình, tưởng là Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm đang hôn nhau",...

Được biết, chủ nhân đoạn clip viral trên sở hữu kênh 2,9 triệu người theo dõi và gần 100 triệu lượt yêu thích chuyên làm các clip về lifestyle và thời trang chính là Lê Thị Linh Chi (SN 2001, Nam Định). Những bức ảnh đời thường của Linh cũng được nhận xét là quá giống Thiều Bảo Trâm. Có lẽ đây là lý do khiến clip đu trend "AI người nổi tiếng" của cô và bạn trai dẫn đầu xu hướng.

Lê Thị Linh Chi có ngoại hình khá giống Thiều Bảo Trâm
Lê Thị Linh Chi có ngoại hình khá giống Thiều Bảo Trâm

Hia cái tên Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn khiến cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Trước đó, tin đồn hẹn hò và chia tay của hai idol này luôn là chủ đề hot suốt bao năm tháng. Đây cũng là chuyện tình sóng gió nhất năm 2021 khi nổ ra scandal có người thứ ba xen vào cặp đôi này.

Thiều Bảo Trâm -Sơn Tùng - Hải Tú: Mối quan hệ bí ẩn nhất showbiz Việt
Thiều Bảo Trâm -Sơn Tùng - Hải Tú: Mối quan hệ bí ẩn nhất showbiz Việt

Dù gây bão khắp cõi mạng nhưng những người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận bất cứ tin đồn nào. Điều này càng khiến netizen tò mò và luôn quan sát nhất động của cả 3 người trong suốt những năm qua.

Bài khác