Loạt tên tuổi đình đám showbiz Trung "đổ bộ" giải Kim Kê 2023: Chu Nhất Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải được réo tên

Y Vân, 10:06 10/10/2023

Giải thưởng Kim Kê năm 2023 được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có sự xuất hiện của những cái tên hàng đầu màn ảnh Hoa Ngữ như Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải,…

Kim Kê là một trong những giải thưởng rất lớn của điện ảnh Hoa Ngữ. Không chỉ hội tụ những vị đạo diễn hàng đầu, nghệ sĩ gạo cội mà loạt diễn viên trẻ tuổi đang hot nhất hiện nay cũng xuất hiện sự kiện này.

Theo danh sách khách mời tham dự lễ khai mạc, những cái tên quen thuộc được xướng tên gồm: Chu Nhất Long, Trương Dịch, Ngô Kinh, Từ Tranh, Thẩm Đằng, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Vu Thích, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hạc Đệ, Doãn Hạo Vũ, Vu Hoà Vỹ, Tôn Dương. Đây đều là những nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi và có tác phẩm tiêu biểu của điện ảnh Trung Quốc.

Khán giả mong đợi những cái tên hot nhất năm 2023 sẽ xuất hiện tại lễ trao giải
Khán giả mong đợi những cái tên hot nhất năm 2023 sẽ xuất hiện tại lễ trao giải
giai-kim-ke-3

Tuy nhiên, danh sách đề cử giải thưởng Kim Kê năm nay vẫn chưa được công bố nhưng cộng đồng mạng sẽ có những bộ phim nổi bật như Cô Gái Mất Tích (Chu Nhất Long, Nghê Ni), Đường Về Vạn Dặm (Trương Dịch, Vương Tuấn Khải),… Trong đó, nhiều khả năng Cô Gái Mất Tích sẽ “làm nên chuyện” khi có doanh thu khổng lồ và nhiều lời đánh giá tích cực từ người xem lẫn giới chuyên môn.

Năm 2022, nam diễn viên Chu Nhất Long giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, trở thành Ảnh đế trẻ tuổi nhất của Kim Kê với bộ phim Nhân Sinh Đại Sự. Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Hề Mỹ Quyên với dự án Song Of Spring. Trần Khải Ca, Lâm Siêu Hiền và Từ Khắc cùng được vinh danh là Đạo diễn xuất sắc nhất với tác phẩm Trường Tân Hồ.

Chu Nhất Long là Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2022
Chu Nhất Long là Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2022

Bài khác