Loạt hành động cho thấy Lisa (BLACKPINK) đang rất muốn công khai bạn trai tỷ phú

NNH, 15:10 02/05/2024

Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú giàu số 2 thế giới Frédéric Arnault liên tục bị “người qua đường” bắt gặp khi đang hẹn hò cùng nhau.

Dù Lisa (BLACKPINK) và Frédéric Arnault chưa từng lên tiếng công khai mối quan hệ nhưng có lẽ cả thế giới đều biết hai người là một đôi. Bất chất lịch trình bận rộn, cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian bên nhau dù là ở châu Âu hay châu Á.

Mới đây, fan bắt gặp Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò tại Musée Rodin (Paris) - bảo tàng nghệ thuật trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ Auguste Rodin. Hai người sánh đôi cùng nhau, ăn kem khi đang đi dạo trong khu vườn.

Ảnh 'người qua đường' chụp Lisa và Frédéric Arnault
Ảnh "người qua đường" chụp Lisa và Frédéric Arnault

Ngày 1/5, Lisa khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đích thân “xả” loạt ảnh chụp tại Musée Rodin lên trang cá nhân, nhiều bình luận cho rằng phó nháy của cô chính là bạn trai tài phiệt.

Ảnh Lisa đăng trên trang cá nhân
Ảnh Lisa đăng trên trang cá nhân

Động thái này của em út BLACKPINK thể hiện việc cô nàng cũng đang “mắc” công khai người yêu cho cả thế giới biết như những thiếu nữ khác.

Sau loạt ảnh tình tứ ở bảo tàng nghệ thuật Musée Rodin, người hâm mộ lại bắt gặp Lisa và Frédéric Arnault cùng nhau dùng bữa tại một nhà hàng cao cấp tại Paris (Pháp). Trên trang cá nhân, nữ idol cũng đăng ảnh chụp các món ăn trong nhà hàng.

Cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp khi đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng Pháp
Cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp khi đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng Pháp

Dù không trực tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm, nhưng hiện tại Lisa đã không còn ngần ngại khi chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc hẹn hò cùng người yêu lên trang cá nhân. Cặp đôi cũng được “người qua đường” nhận xét là không còn né tránh khi bị bắt gặp đi cùng nhau.

Lisa liên tục đăng những khoảng khắc của mình tại Pháp
Lisa liên tục đăng những khoảng khắc của mình tại Pháp

Lisa và con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới Frédéric Arnault dính nghi vấn tình cảm từ hồi tháng 7/2023, sau khi bị "team qua đường" quay lại khoẳng khắc cặp đôi cùng ăn tối ở một nhà hàng tại Pháp. Trong video, nữ idol sinh năm 1997 có hành động vô cùng tình cảm khi tựa đầu vào vai Frédéric Arnault.

Kết thúc bữa ăn, Frédéric đưa nữ idol về ra mắt các thành viên trong gia tộc và được họ đón chào nhiệt tình. Quý tử nhà tỷ phú cũng đã gặp gỡ gia đình Lisa hồi tháng 9 năm ngoái.

Từ đầu năm nay, cặp đôi liên tục được bắt gặp xuất hiện cùng nhau khiến netizen phát sốt. Hồi tháng 1, Lisa và Frédéric tận hưởng buổi hẹn hò tại công viên Disneyland (Pháp). Sau đó ít ngày, CEO sinh năm 1995 đã hộ tống người yêu đi ăn tối tại một nhà hàng Thái tại Pháp. Đầu tháng 4, Lisa và bạn trai lại bị “tóm” gọn khi đang hẹn hò ở Tokyo (Nhật Bản).

Bài khác