Vắng bóng trong phiên xét xử bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn ở nhà thờ Tổ 100 tỷ

Y Vân, 11:34 26/09/2023

Có thể thấy, sau khi vướng ồn ào 14 tỷ từ thiện từ năm 2021 thì danh tiếng của Hoài Linh cũng đã bị cuốn trôi theo chiều lũ. Kể từ ngày đó đến hiện tại thì nam nghệ sĩ đã gần như ở ẩn, rất ít khi xuất hiện ở trên các phương tiện truyền thông và báo chí.

Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh hiếm hoi về nam nghệ sĩ đã được ghi lại ở nhà thờ Tổ trị giá 100 tỷ do chính Hoài Linh xây lên. Mặc trên người bộ áo dài đỏ truyền thống, Hoài Linh đã dâng hương thực hiện nghi thức trong ngày lễ giỗ Tổ sân khấu. 

Empty
Empty

Có thể thấy rằng, nam nghệ sĩ đã có sự thay đổi khá là nhiều về ngoại hình so với thời điểm trước. Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, trông tươi tắn, khỏe khoắn hơn. 

Empty
Empty

Vắng bóng ở phiên tòa xét xử bà Phương Hằng cách đây mấy hôm nên sự xuất hiện này của nghệ sĩ Hoài Linh đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả đã để lại bình luận ở trên các trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện như: 

Tuyệt vời! Phải công nhận các nghệ sĩ miền nam, đoàn kết và bảo vệ nhau dã man. Mặc dù bị phong sát bằng đủ trò mưu hèn, kế bẩn nhưng vẫn luôn đồng hành, bên cạnh yêu thương bảo vệ nhau. Yêu lắm các cô chú anh chị miền nam ơi!

Nói ra thì bảo hãm chứ tui ghéc nguyên cái chùm nghệ sĩ liên quan 14 tỏi. Vắng mợ chợ vẫn đông nên may quá tui hổng có cảm thụ được hài của họ. Tui chỉ xem được hài miền Bắc như Bác Xuân Hinh, chú Xuân Bắc, Chú Tự Long, chú Công Lý, chú Quang Thắng ….. thôiiiiiii.

Có gì mà không tươi… chú HL ngày nào cũng ăn cá khô với mì gói thì cần gì tiền đâu mà không tươi… chú chỉ hơi TỨC ngầm trong lòng thôi ah. 

Thương chú quá , nếu không có vụ 14 gậy thì giờ chú là ông tổ nghề thật rồi Năm nay ít bão lũ ở miền trung nên mặt chú nhìn ko tươi lắm

Tín ngưỡng, tôn giáo linh hoạt

Từ Khóa:

Bài khác