Mới lên sóng tập 2, phim của Kim Tae Hee đã “thao túng” người xem, khán giả bắt đầu cảm thấy bối rối

Thanh Thanh, 21:21 21/06/2023

Sau khi phát sóng tập 2, Khu Vườn Dối Trá của Kim Tae Hee đã khiến người xem khó hiểu, hoài nghi về tất cả các nhân vật.

Nguồn: Prime Video Singapore

Tập 2 Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden) tiếp tục là tập phim khó hiểu với khán giả với bầu không khí ám muội và tình tiết phức tạp. Người xem cảm thấy bối rối hơn cả nhân vật khi thời gian liên tục bị xáo trộn.

Các vấn đề trong phim có quá nhiều manh mối và có thể thấy điều kết nối các nhân vật nữ chính là họ đã và đang chống lại bạo lực. Sau tập 1, bộ phim được đánh giá cao, nhưng tập 2 lại có rating dường như không tăng.

Theo nhiều ý kiến, tập 2 bộ phim chưa đem lại cho họ điều gì, trừ sự hoài nghi và rối rắm về tất cả các nhân vật. Dẫu vậy, vẫn đáng khen cho diễn xuất của các diễn viên, nhất là Lim Ji Yeon trong phân cảnh đối diện với cái chết của chồng bằng một thái độ cực bình thản.

Empty

Tập 2 trở lại bối cảnh 1 ngày trước khi chồng của của Sang Eun (Lim Ji Yeon) mất. Anh đã đưa vợ tới nhà Joo Ran (Kim Tae Hee), rồi để vợ trên xe và lấy chiếc túi đi về phía căn nhà. Khi đó, Joo Ran lại đang hốt hoảng vì thấy một bàn tay sau khi đào bới ở khu vườn. Nghe thấy tiếng chuông, cô bình tĩnh và ra gặp chồng của Sang Eun - Yoom Beom. Mượn cớ đưa chiếc túi cho Jae Ho để vào nhà, nhưng Yeom Beom đã không được Joo Ran đồng ý và nói cần hỏi chồng. 

Hành động nhỏ này của cô khiến anh ta cảm thấy Joo Ran rất phục tùng người chồng. Sau đó, Yoom Beom đã cố tình kéo khăn của Joo Ran và nói chỉ định bắt con côn trùng. Yoom Beom rời đi và nói sẽ đi câu cá đêm với chồng của cô. Đúng lúc đó thì Sang Eun đang tranh thủ kiểm tra điện thoại của chồng.

Joo Ran đã liền kể với chồng về thứ cô đã thấy trong vườn. Thế nhưng, Jae Ho nói đó chỉ là chiếc găng tay, có thể do người làm vườn để quên nhưng Joo Ran không tin. Sau đó, cô định lao ra ngoài nhưng bị chồng khống chế và thuyết phục rằng cô chỉ đang bị căng thẳng. Qua tình tiết này, người xem cảm thấy hoài nghi về Jae Ho, không rõ anh ta có phải là phản diện trong phim hay đơn thuần chỉ đang nỗ lực chăm sóc người vợ có vấn đề về tâm lý hay không.

Lim Ji Yeon
Lim Ji Yeon

Vào đêm hôm đó, trời mưa rất to và Joo Ran ở nhà một mình. Jae Ho cho biết anh ngủ ở nơi làm việc nhưng cô lại thấy xe và giày của anh dính bùn. Sau đó, thông báo từ cảnh sát rằng Yoom Beom đã chết và Jae Ho bị thẩm vấn.

Joo Ran bắt đầu hoài nghi liệu rằng chồng mình đã giết người không và thứ sau vườn có thể không phải là chiếc găng tay.

Đúng lúc đó, Sang Eun, sau khi chồng chết, phải đối diện với vấn đề về tiền bạc. Cô vô tình thấy trong điện thoại của chồng có những hình ảnh và video tống tiền Jae Ho. Khi đó, cô bắt đầu có ý nghĩ làm tiếp công việc của chồng. Lập tức, cô gửi bức ảnh cho Jae Ho nhưng Joo Ran lại là người vô tình đọc được. Khi đó, Joo Ran càng có lý do để nghi ngờ rằng chồng mình đang có bí mật che giấu.

>> Lies Hidden In My Garden (Khu Vườn Dối Trá): Màn “song kiếm hợp bích” của Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon

Bài khác