HOT: Cả Han So Hee và Ryu Jun Yeol lên tiếng xác nhận hẹn hò, phủ nhận ‘tình tay ba’

Mít Mật, 10:06 16/03/2024

Theo đó, nữ diễn viên ‘My Name’ nhấn mạnh, cô và Ryu Jun Yeol mới hẹn hò vào đầu năm nay, khi anh chàng đã độc thân và không còn trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Rạng sáng 16/3, dư luận châu Á một phen chấn động trước động thái của Han So Hee. Từ phủ nhận và ‘dằn mặt’, người đẹp này đã viết hẳn một tâm thư dài lên blog cá nhân để thừa nhận hẹn hò với nam tài tử Reply 1988. 

Điều đáng nói, Han So Hee phủ nhận việc qua lại với Ryu Jun Yeol ngay sau khi anh chia tay bạn gái cũ là nữ diễn viên Hyeri. Cô nàng cho biết, Ryu Jun Yeol và bạn gái cũ đã chia tay vào nửa đầu năm 2023, đến tháng 11 cùng năm, tin tức chia tay của họ mới xuất hiện trên truyền thông.

Theo đó, nữ diễn viên ‘My Name’ nhấn mạnh, cô và Ryu Jun Yeol mới hẹn hò vào đầu năm nay, khi anh chàng đã độc thân và không còn trong bất kỳ mối quan hệ nào. Lần đầu tiên 2 người gặp gỡ là tại triển lãm của nam diễn viên thông qua một người bạn là nhiếp ảnh gia. Khi đó, biết có thể sẽ hợp tác chung trong 1 dự án nên Han So Hee đã đến triển lãm để chào hỏi Ryu Jun Yeol. 

Nữ diễn viên ‘My Name’ nhấn mạnh, cô và Ryu Jun Yeol mới hẹn hò vào đầu năm nay, khi anh chàng đã độc thân và không còn trong bất kỳ mối quan hệ nào
Nữ diễn viên ‘My Name’ nhấn mạnh, cô và Ryu Jun Yeol mới hẹn hò vào đầu năm nay, khi anh chàng đã độc thân và không còn trong bất kỳ mối quan hệ nào

Liên quan đến bài đăng bị cho là đang ‘cà khịa’ Hyeri trên trang cá nhân chiều 15/3, Han So Hee đã gửi lời xin lỗi của mình đến nữ diễn viên. Người đẹp My Name cho biết cô đã mất bình tĩnh trong giây lát, đồng thời hành động thô lỗ khi bản thân bị cuốn vào những tin đồn sai sự thật. Cũng theo Han So Hee, cô sẽ đích thân xin lỗi Hyeri.

Nguyên văn tâm thư của Han So Hee như sau:  

“Xin chào mọi người, tôi biết rằng câu chuyện của tôi trong suốt 2 ngày qua đã khiến các bạn bị sốc và tổn thương. Đáng lẽ ra tôi nên công bố bằng văn bản chỉn chu trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên theo bản thân thì viết thư theo quan điểm cá nhân sẽ khiến fan cảm thấy đỡ bị tổn thương hơn. Họ đều là những người mà tôi rất quý trọng. 

Đầu tiên, chúng tôi (Han So Hee và Ryu Jun Yeol) hiện đang duy trì mối quan hệ tình cảm, thế nhưng làm ơn hãy bỏ cụm từ ‘transit’ ra khỏi mối quan hệ này. Đúng là chúng tôi đã gặp mặt trong buổi triển lãm của anh ấy, nhưng qua 1 người bạn nhiếp ảnh gia của tôi. Tôi ghé qua triển lãm để chào hỏi anh ấy bởi tôi nghe nói chúng tôi có thể sẽ hợp tác trong 1 dự án chung.

Thứ hai, chúng tôi nhận ra tình cảm của mình hồi đầu năm 2024, tôi cũng biết là anh ấy đã trở lại trạng thái độc thân đầu năm 2023. Đến tận tháng 11/2023, tin tức 2 người họ chia tay mới được công bố trên các phương tiện truyền thông.  

Thứ ba, nói về bài đăng dở hơi của tôi trên Instagram story. Đúng là một bài đăng đáng xấu hổ và không thoả đáng. Đáng lẽ tôi nên giữ im lặng, tuy nhiên tôi cho rằng bản thân đã mất kiểm soát trong khoảnh khắc đó, đồng thời phản ứng lại 1 cách bất lịch sự. Tất cả là bởi tôi đã nghe tất cả lời đồn đại và những câu chuyện được lan truyền hoàn toàn trái ngược với ý muốn của cá nhân tôi. Tôi sẽ đích thân xin lỗi cô ấy (Hyeri) và tôi cũng được gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn. Xin lỗi vì các bạn đã phải chứng kiến hành vi dại dột của tôi. Tôi thừa nhận cảm xúc đã lấn át lý trí, hoàn toàn là lỗi của tôi. Vì thế, tôi xin lỗi mọi người. 

Thứ tư, sẽ có những bài báo nói về chuyện này sớm thôi, nhưng tin tức trên các phương tiện truyền thông không mang tính đại diện cho suy nghĩ và tình cảm của tôi. Blog chính là phương tiện duy nhất để tôi có thể trao đổi với các bạn, xin lỗi vì cập nhật bài đăng quá đột ngột như thế này”

Ngay sau tâm thư của Han So Hee, phía công ty nam diễn viên Ryu Jun Yeol cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai. Công ty nhấn mạnh, cặp đôi quen nhau sau Ryu Jun Yeol chia tay Hyeri và mới xác định tình cảm gần đây; đồng thời yêu cầu cư dân mạng không lan truyền các tin đồn sai sự thật, xâm phạm quyền riêng tư của diễn viên. Công ty sẽ nhờ tới pháp luật xử lý những ai vi phạm.

Liên quan đến bài đăng bị cho là đang ‘cà khịa’ Hyeri trên trang cá nhân chiều 15/3, Han So Hee đã gửi lời xin lỗi của mình đến nữ diễn viên
Liên quan đến bài đăng bị cho là đang ‘cà khịa’ Hyeri trên trang cá nhân chiều 15/3, Han So Hee đã gửi lời xin lỗi của mình đến nữ diễn viên

Toàn văn bài thông báo của công ty như sau: 

“Xin chào, đây là C-Jes,

Ngày hôm qua đã xuất hiện nhiều bài báo đồn đoán về cuộc sống riêng tư của Ryu Jun Yeol sau khi có nhân chứng nói về sự việc xảy ra ở Hawaii. Vì thế, chúng tôi sẽ nói về sự thật đã xảy ra.

Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm tốt đẹp từ đầu năm nay. Ryu Jun Yeol biết ‘người mới’ sau khi anh ấy đã chia tay bạn gái cũ và xác nhận tình cảm của mình trong thời gian gần đây.

Chúng tôi đã yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của nam diễn viên thay vì xác nhận lời kể của tài khoản nhân chứng quay phim trái phép tại địa điểm du lịch. Tuy nhiên, việc anh ấy không thừa nhận mối quan hệ này đã gây nên những hiểu lầm và chỉ trích không đáng có trong hai ngày hôm nay. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền cá nhân của diễn viên nên chúng tôi một lần nữa mong mọi người không lan truyền những thông tin sai sự thật.

Trong tương lai, để bảo vệ quyền cá nhân của nghệ sĩ chúng tôi sẽ không đưa ra lập trường khi bị yêu cầu trả lời về cuộc sống cá nhân của họ. Hãy hiểu điều này giúp chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi sẽ có những hành động quyết liệt thông qua đại diện pháp lý để chống lại các bài đăng ác ý và xúc phạm, phỉ báng và vi phạm quyền cá nhân của các diễn viên.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn”.

Nghi vấn Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò xuất hiện từ rạng sáng 15/3. Theo đó, 2 diễn viên này đang cùng nhau du lịch ở Hawaii. Cụ thể, một người hâm mộ đã viết rằng: “Diễn viên Hàn Quốc đang dạo chơi ở hồ bơi khách sạn”, sau đó tag tên Han So Hee và Ryu Jun Yeol. Bên cạnh đó, có nhiều du khách xung quanh bể bơi cũng đã nhìn thấy cảnh cặp đôi tình tứ. Khách sạn sang trọng này có giá một đêm lên đến 800.000 won (tương đương 14,8 triệu đồng). Trên trang cá nhân, Han So Hee cũng đăng tải loạt ảnh check-in tại Hawaii. Sau đó, fan cũng tìm ra 1 loạt bằng chứng hẹn hò của 2 người này. 

Hyeri - bạn gái cũ Ryu Jun Yeol - đã đăng bức ảnh đầy ẩn ý ‘Thật thú vị’ và hủy theo dõi nam diễn viên
Hyeri - bạn gái cũ Ryu Jun Yeol - đã đăng bức ảnh đầy ẩn ý ‘Thật thú vị’ và hủy theo dõi nam diễn viên
Chiều 15/3, Han So Hee trực tiếp đăng ảnh lên Instagram, gay gắt đáp trả lại cáo buộc làm ‘tiểu tam’
Chiều 15/3, Han So Hee trực tiếp đăng ảnh lên Instagram, gay gắt đáp trả lại cáo buộc làm ‘tiểu tam’

Sau đó, Hyeri - bạn gái cũ Ryu Jun Yeol - đã đăng bức ảnh đầy ẩn ý ‘Thật thú vị’ và hủy theo dõi nam diễn viên, điều này đã làm dấy lên nhiều đồn đoán, cho rằng Han So Hee người thứ ba xen vào cặp đôi. Chiều 15/3, Han So Hee trực tiếp đăng ảnh lên Instagram, gay gắt đáp trả lại cáo buộc làm ‘tiểu tam’.

Bài khác