Bùi Lý Thiên Hương là ai? Người mẫu 9x với loạt danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp

Thanh Thanh, 11:12 15/10/2023

Người mẫu Bùi Lý Thiên Hương được biết đến khi góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tựu như Top 10 Miss Grand Vietnam 2022, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022., Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018…

Tiểu sử Bùi Lý Thiên Hương

  • Tên đầy đủ: Bùi Lý Thiên Hương
  • Ngày sinh: 30/06/1996
  • Quê quán: An Giang
  • Nơi ở: TP Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, người mẫu
  • Chiều cao: 1,73m
  • Số đo 3 vòng: 86, 61, 94

Bùi Lý Thiên Hương là ai: Những dấu ấn trong sự nghiệp người mẫu và ca hát

Không chỉ là một người mẫu trẻ đầy triển vọng mà Bùi Lý Thiên Hương còn là một biểu tượng nhan sắc Việt với gương mặt đẹp ngoài hình cao ráo và có sự cuốn hút. Trước khi được nhiều người biết đến, cô đã tham gia cuộc thi tìm kiếm Gương mặt teen hot Face Việt Nam năm 2017 và dần khẳng định mình.

Empty

Thiên Hương đến từ vùng sông nước Cửu Long có vẻ đẹp đặc trưng của miền đất nước toát lên vẻ đằm thắm và dịu dàng. Thế nhưng, ít ai biết rằng cô đã có những thay đổi về gương mặt trong quá khứ. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi khi thấy sự thay đổi trong khuôn mặt của cô rằng liệu có phải cô đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện sắc đẹp hay không.

Empty

Bùi Lý Thiên Hương đã khẳng định rằng cô không phẫu thuật và sự thay đổi gương mặt chính là nhờ kết quả của việc giảm cân. Để chứng minh điều này cô cũng đã trải qua kiểm tra nhân trắc học. 

Thiên Hương tỏ ra rất ấn tượng và được đánh giá là một trong những ứng cử tiên nổi bật cho ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Tuy vậy cô vẫn chưa cho thấy hết tài năng và tiềm năng của mình.

Empty

Về sau, cô tham gia đăng quang tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 và lọt vào top 15 cuộc thi hoa hậu siêu quốc gia năm 2018.

Năm 2022, Thiên Hương tiếp tục gây ấn tượng khi xuất sắc lọt vào top 16 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và khẳng định sự tiến bộ trong sự nghiệp.

Empty

Nổi danh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Hương giành giải “Best in Swimsuit” và được đánh giá cao về màn trình diễn. Cô nàng không lọt top 5 của cuộc thi này nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Một điều không nhiều người biết về Bùi Lý Thiên Hương là cô có người bạn thân thiết là Diệp Lâm Anh. Người mẫu nổi tiếng này đã ủng hộ cô tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnamese 2022 và chúc mừng bạn thân khi giành được vương miện.

Empty

Thiên Hương đã tham gia trình diễn thời trang và phát triển sự nghiệp con đường kinh doanh sau cuộc thi. Thế nhưng cô cũng chuyển hướng sang mảng âm nhạc để phát hành MV đầu tay như “Good Nai”. Tinh thần quyết tâm và sự đa tài của Thiên Hương được thể hiện rất rõ trong sản phẩm này.

Trong một lần chia sẻ, Thiên Hương cho biết cô rất thích ca hát và muốn đạt được ước mơ về lĩnh vực này từ thời thơ ấu. Kể từ khi mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu, cô đã chứng minh sự nỗ lực của mình và giành được giải thể tài năng triển vọng tại lễ trao giải The Talents Gala Nhạc Việt tại TP.HCM hồi tháng 8/2023.

Bài khác