HOT: Bigcityboi của Binz xuất hiện trong bộ phim bom tấn Biệt Đội Đánh Thuê 4 (The Expendables 4)

Y Vân, 14:41 12/09/2023

Ghi nhận, ca khúc của rapper Binz sẽ xuất hiện trong phần 4 của bộ phim đình đám Biệt đội đánh thuê. Phim cũng sắp được phát hành trên toàn cầu.

Vào trưa ngày 12/9, rapper Binz đã đưa ra thông báo mới ở trên trang cá nhân sao một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Theo đó thì nam rapper tiết lộ rằng: “Binz rất vui và vinh dự khi Bigcityboi được chọn làm bài rap đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trong một bộ phim Hollywood công chiếu toàn cầu. Cảm ơn Expend4bles đã yêu thích và lựa chọn Bigcityboi để trở thành ca khúc chính trong phim, đó là vinh dự của Binz. Mong rằng sự xuất hiện của Bigcityboi trong Biệt đội đánh thuê 4 sẽ góp một phần nhỏ trong việc đưa tiếng Việt và Rap Việt lan toả rộng khắp. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ Binz, Touliver và các nghệ sĩ SpaceSpeakers".

Rapper Binz đã đưa ra thông báo mới ở trên trang cá nhân sao một thời gian dài im hơi lặng tiếng
Rapper Binz đã đưa ra thông báo mới ở trên trang cá nhân sao một thời gian dài im hơi lặng tiếng

Biệt đội đánh thuê (tựa tiếng Anh là The Expendables) chính là một bộ phim hành động nổi tiếng của Mỹ. Phần đầu tiên đã được ra mắt vào năm 2010 do Sylvester Stallone làm đạo diễn, biên kịch đồng thời thủ vai chính. Bên cạnh đó thì phim còn có sự góp mặt của các siêu sao hành động nổi tiếng khác như Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren, Randy Couture, Terry Crews, Eric Roberts, Steve Austin và Gary Daniels.

Biệt đội đánh thuê kể về Expendables - đây là một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp. Những thành viên của nhóm này đều có kỹ năng riêng, luôn làm tốt nhiệm vụ được giao. Sau thời gian 9 năm, Biệt đội đánh thuê đã chuẩn bị trở lại với phần thứ 4. Trong đó thì sự tái hợp của hai siêu sao hành động Sylvester Stallone, Jason Statham, nữ diễn viên quyến rũ Megan Fox cũng đã được khán giả toàn cầu mong đợi.

Biệt đội đánh thuê (tựa tiếng Anh là The Expendables) chính là một bộ phim hành động nổi tiếng của Mỹ
Biệt đội đánh thuê (tựa tiếng Anh là The Expendables) chính là một bộ phim hành động nổi tiếng của Mỹ

Theo như trailer vừa tung ra thì Biệt đội đánh thuê 4 với sự dẫn đầu của Barney Ross sẽ thực hiện nhiệm vụ mới. Trong lần này, họ phải ngăn chặn một ông trùm khủng bố với âm mưu buôn lậu vũ khí hạt nhân, kích động chiến tranh giữa phe Nga, Mỹ. Phim Biệt đội đánh thuê cũng dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 22/9. 

Bản rap Bigcitiboi của Binz được phát hành vào tháng 7/2020. Sản phẩm này đã nhanmh chóng dẫn đầu các nền tảng nhạc số như là Spotify, Apple Music và iTunes đồng thời đã trở thành trào lưu trong năm. Ca khúc này đã được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi phong cách chơi chữ sáng tạo, có phần vượt khuôn khổ nhưng giai điệu bắt tai và lôi cuốn.

Bài khác