Góc người tốt việc tốt: Mới “bán 2 căn nhà phố” để lấy tiền làm liveshow, Trung Quân Idol tiếp tục ủng hộ 100 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư Hà Nội

Y Vân, 15:44 14/09/2023

Được biết, sau quãng thời gian ấp ủ, ca sĩ Trung Quân Idol đã quyết định thực hiện một liveshow để đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động trong nghề. Không những thế, nam ca sĩ mới đây còn quyết định ủng hộ 100 triệu đồng cho gia đình những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Mới đây, Trung Quân Idol đã vừa công bố live concert mang tên 1598 để kỷ niệm 15 năm theo đuổi ca hát. Lựa chọn những địa điểm trình diễn ở miền Nam Bắc, Trung Quân Idol có tham vọng là thu hút hơn 10.000 khán giả tham dự. Nam ca sĩ nhìn nhận đây sẽ là một thách thức lớn đối với bản thân khi bắt buộc phải lấp đầy những không gian lớn của 2 nhà thi đấu. 

Anh cũng tin tưởng với mức độ đầu tư, sự tận tâm và chuyên nghiệp sẽ nhận về được sự yêu thương tương xứng với công chúng. Đáng chú ý là Trung Quân Idol tiết lộ bản thân đã phải bán 2 căn nhà để có kinh phí thực hiện liveshow lần này. 

Mới “bán 2 căn nhà phố” để lấy tiền làm liveshow, Trung Quân Idol tiếp tục ủng hộ 100 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư Hà Nội
Mới “bán 2 căn nhà phố” để lấy tiền làm liveshow, Trung Quân Idol tiếp tục ủng hộ 100 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư Hà Nội

Live concert 1589 của Trung Quân Idol bao gồm 2 đêm diễn ở Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 28/10 cùng với Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 10/11.

Còn rất tất bật chuẩn bị cho liveshow nhưng Trung Quân Idol vẫn không quên vụ việc đau lòng diễn ra ở chung cư mini tại Khương Hạ. Theo đó, nam ca sĩ đã có vài dòng thể hiện sự đau xót và gửi một chút tấm lòng đến những gia đình có nạn nhân mất trong vụ cháy mong những người ở lại vượt qua được nỗi đau. Cụ thể bài chia sẻ của ca sĩ Trung Quân Idol trên trang cá nhân: Lòng hướng về Hà Nội với những gia đình đang đối diện sự mất mát quá lớn trong đời mình! Thật đau lòng khi có quá nhiều người đã vĩnh viễn ra đi trong vụ cháy kinh hoàng vừa qua tại Hà Nội. Quân xin được đóng góp chút tấm lòng từ số tiền bán vé concert của mình, hy vọng sẽ giúp đỡ được một phần nhỏ nào cho những mất mát của những nạn nhân.  Số tiền 100 triệu sẽ được gửi cho Báo Tuổi Trẻ hôm nay, tuy không quá nhiều nhưng thực sự là lòng thành của Quân và ban tổ chức live concert 1589, mong rằng những người còn ở lại sẽ sớm vượt qua nỗi đau này. Bằng tất cả lòng thương cảm!”. 

Ảnh chụp bài đăng trên trang cá nhân của ca sĩ Trung Quân Idol
Ảnh chụp bài đăng trên trang cá nhân của ca sĩ Trung Quân Idol

Có thể thấy, hành động này của ca sĩ Trung Quân Idol đã khiến cho khán giả thêm yêu quý, cảm phục.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Báo Vietnamnet lên bài trang nhất với tiêu đề: "Hoàng Thùy Linh nghĩ mình là ai?"

Bài khác