Tài tử hành động Jason Statham trở lại trong bom tấn mới 'Mật vụ ong'

NNH, 10:21 04/01/2024

Jason Statham đã có một năm 2023 cực “năng suất” với hàng loạt dự án mới, trong đó phải kể tới phim ‘Biệt đội đánh thuê 4’ đã gặt hái nhiều thành công tại phòng vé.

Đầu năm 2024, nam tài tử phim hành động sẽ trở lại với khán giả trong bộ phim điện ảnh 'Mật vụ ong' (tựa gốc: The Beekeeper) - bom tấn Hollywood đáng chú ý nhất trong tháng 1 này.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Trong phim, Jason Statham vào vai Adam Clay - người đàn ông nuôi ong cần mẫn và đơn độc. Anh có mối quan hệ tốt với bà chủ nhà, thậm chí coi bà như người thân duy nhất của mình. Tuy nhiên, một sự kiện xảy ra khiến bà chủ qua đời, Adam Clay quyết định thực hiện kế hoạch trả thù tàn bạo của anh. Trong khi Clay vạch trần bí mật đằng sau đường dây lừa đảo cỡ lớn và khiến những kẻ có tội trả giá, thì thân phận thật của “người nuôi ong” này cũng dần được hé lộ.

mat-vu-ong-1

'Mật vụ ong' được đánh giá là tác phẩm “đúng sở trường” của Jason Statham. Nam tài tử 56 tuổi đã gây dựng được sự nghiệp lẫy lừng trên màn bạc với nhiều tác phẩm nặng đô. Bộ phim mới năm nay có tất cả những thứ mà khán giả muốn xem trong một bộ phim hành động: Tổ chức bí ẩn, pha hành động cận chiến đã mắt… và nam chính Jason Statham.

Theo chân nam chính Adam Clay, khán giả sẽ lần lượt tháo gỡ từng mắt xích trong một đường dây lừa đảo quy mô lớn, đứng sau nó là những kẻ quyền lực trong xã hội. Từ đ, thân phận thật của Clay và tổ chức bí ẩn của anh - Người nuôi ong cũng dần lộ diện.

Mật vụ ong' được đánh giá là tác phẩm “đúng sở trường” của Jason Statham
Mật vụ ong' được đánh giá là tác phẩm “đúng sở trường” của Jason Statham

Với mỗi pha chạm chán kẻ địch, nam chính sẽ mang tới những màn "combat" đầy bất ngờ và đã mắt, khiến khán giả không thể ngồi yên. 'Mật vụ ong' có thể trở thành một trong những bộ phim tái hiện tốt nhất những “tinh hoa” trong các tác phẩm hành động điển hình của Hollywood suốt hàng thập kỷ.

Một điểm sáng khác của phim là sự thiết lập thú vị về tổ chức Người nuôi ong. Thậm chí, việc xây dựng tổ chức này cũng mang đầy hứa hẹn cho một loạt phim hành động Hollywood mới, sau khi nhiều thương hiệu lớn đang lần lượt “nói lời chia tay”.

"Các yếu tố hành động trong phim sẽ ngày càng được nâng cấp, với phần cao trào tuyệt vời. Trong phim, có một câu chuyện đậm chất "thần thoại" về Người nuôi ong. Nếu như có thể làm phần tiếp theo, khán giả sẽ có cả một thế giới mới để tìm hiểu và đắm chìm vào đó" - Jason Statham chia sẻ.

Nam tài tử Josh Hutcherson
Nam tài tử Josh Hutcherson

Cùng với hai tên tuổi lớn là đạo diễn David Ayer và Jason Statham, 'Mật vụ ong' còn có sự tham gia của nam tài tử Josh Hutcherson - "trai ngoan" của loạt phim Đấu trường sinh tử (The Hunger Games). Trong phim, anh sẽ có màn lột xác với vai phản diện chính, đối đầu với “người nuôi ong” Clay.

The Beekeeper (tựa Việt: Mật vụ ong) dự kiến khởi chiếu tại rạp từ ngày 12/1/2024.

Từ Khóa:

Bài khác