Triệu Lệ Dĩnh hóa "nữ thần", nhan sắc "lên hương" khiến netizen hết lời khen ngợi

Y Vân, 12:43 16/10/2023

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ hóa nữ thần khiến cho dân tình hết sức mê mẩn vì quá xinh.

Mặc dù là tiểu hoa có vô số phim bạo trong dàn hoa 85, tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh lại không được đánh giá quá cao về nhan sắc cũng như khí chất. Cô nàng cũng chỉ được nhận xét là xinh đẹp nhưng khả năng cân đồ lại kém nhất dàn sao cùng lứa. Thế nhưng, mới đây, nữ chính Dữ Phượng Hành đã có màn lên đồ khiến cho dân tình không khỏi quay xe hết lời khen ngợi. 

Empty

Và theo đó, trong một sự kiện mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ hóa nữ thần. Triệu Lệ Dĩnh đã diện một bộ váy bạc lấp lánh kết hợp với chiếc mũ đội đầu khiến cho nhiều người liên tưởng đến một nữ thần xinh đẹp. Nhan sắc mặn mà cuốn hút, ngũ quan tinh tế của Triệu Lệ Dĩnh khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Và có thể thấy, nhan sắc cũng như thần thái của Triệu Lệ Dĩnh đã lên hương nhiều so với trước đây. 

Empty
Empty

Có nhiều cư dân mạng cũng đã bất ngờ đem tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh đặt lên bàn cân so sánh với Lưu Diệc Phi cùng với dàn hoa 85. Từng alf sao nữ kém nhất ở trong khoản thời trang so với đồng nghiệp cùng lứa thì hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã có sự thay đổi rất lớn. Cô nàng được đánh giá là bằng chứng cho câu nói “hồng khí dưỡng nhan” (sự nổi tiếng giúp con người trở nên xinh đẹp).

Empty

Cũng theo đó, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ở thời kỳ đỉnh cao sau khi chuyển hình thành công với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ. Không chỉ thế, cô nàng vẫn là gương mặt được nhiều đạo diễn dòng phim cổ trang ưu ái. Nếu như so với kỳ phùng địch thủ Dương Mịch thì rõ ràng sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh có sự phát triển tốt hơn hẳn. Nếu như Dữ Phượng Hành lên sóng thành công thì Triệu Lệ Dĩnh càng bước lên bậc cao so với nữ chình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Ở thời điểm hiện tại, khán giả vô cùng mong chờ Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân đóng chính sớm được lên sóng.

Bài khác