Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tung Trailer cực “mặn mòi”, hé lộ bộ 3 “nam thần” bất ổn

NNH, 9:51 11/12/2023

Dàn diễn viên chính của phim điện ảnh được hé lộ với đoạn trailer được tung ra mới đây. Với những tình tiết hài hước lại gay cấn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy cảm xúc và màu sắc cho khán giả dịp cuối năm 2023.

Tối ngày 10/2, nhà sản xuất phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu tiếp tục giới thiệu thông tin về dự án. Cùng với bộ 3 nữ diễn viên được công bố trước đó là Diệu Nhi, Khả Như và Thuý Ngân thì với trailer lần này tiếp tục giới thiệu bộ 3 nam chính gồm Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng và Xuân Nghị.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Kịch bản bộ phim xoay quanh 3 cô bạn thân thích ăn nhậu. Diệu Nhi trong vai Gạo - một nữ họa sĩ webtoon luôn ước mơ về "tình yêu màu hồng" nhưng lại cực nhút nhát trong chuyện này. Thúy Ngân trong vai Triệu - nhân vật được mô tả như một “nữ cường” với tính cách độc lập, mạnh mẽ và luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bè. Cuối cùng là Du Lai do Khả Như đảm nhận, là một cô nàng trẻ trung vô cùng tinh nghịch nhưng mắc chứng liệt cơ kỳ lạ, thường tự nhiên rơi vào giấc ngủ trong vô thức dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

trailer-tren-ban-nhau-duoi-ban-muu-1

Đoạn trailer mới đây đã chính thức cho “ra mắt” bộ 3 trai đẹp “bất ổn”. Loại bỏ hình ảnh lạnh lùng và “siêu ngầu”, Kiều Minh Tuấn làm mới mình với phong cách trẻ trung cùng loạt điệu bộ vừa nguy hiểm, cũng vừa vô tri.

Đáng chú ý, nam diễn viên còn khiến khán giả ngỡ ngàng khi hóa thân thành… Drag-queen trên màn ảnh rộng. Kiều Minh Tuấn xuất hiện trên đôi giày cao gót ‘dày cộm’, họa mặt sắc sảo, trang phục lộng lẫy với mái tóc uốn bồng bềnh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Kiều Minh Tuấn thể hiện một nhân vật hoàn toàn mới lạ
Kiều Minh Tuấn thể hiện một nhân vật hoàn toàn mới lạ

Cùng với “chú sáu” Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên Trần Ngọc Vàng cũng được chú ý qua đoạn trailer. Anh vào vai Trực - “con mồi” của nhóm bạn lắm chiêu, Trần Ngọc Vàng xuất hiện với diện mạo chỉn chu, chuẩn “tổng tài” với mái tóc vuốt keo, đeo kính, trang phục suit lịch lãm, chỉnh tề. Nhân vật của anh ẩn chứa nhiều “tín hiệu đỏ” khi dường như anh ta không chỉ là một tên lừa đảo tinh ranh thông thường.

Trần Ngọc Vàng 'hút mắt' khán giả với phong cách cực 'tổng tài'
Trần Ngọc Vàng "hút mắt" khán giả với phong cách cực "tổng tài"

Người cuối cùng trong “bộ 3” này là Xuân Nghị. Dù chỉ xuất hiện trong thời lượng ngắn ngủi, nhưng “Mr. Cần Trô” vẫn tung ra được những “miếng hài” từ lời nói, hành động tới biểu cảm gương mặt. Nhân vật của anh trở thành một “dấu chấm hỏi” khi lần lượt đứng cùng khung hình với nhóm bạn “săn mồi” lẫn “tổng tài”.

Nhân vật của Xuân Nghị khá bí ẩn
Nhân vật của Xuân Nghị khá bí ẩn

Khán giả cũng đặt nhiều câu hỏi cho sự thoắt ẩn thoắt hiện đầy bí ẩn của Xuân Nghị có là dấu hiệu cho một nhân vật phản diện núp bóng hài hước trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu hay không.

Trên bàn nhậu dưới bàn mưu dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/12/2023.

Bài khác