Diễn viên Hồng Thanh nhận “bão chỉ trích” vì khen Đất Rừng Phương Nam "Ai xem phim thấy uổng tiền thì nhắn tôi, tôi trả lại gấp đôi"

Y Vân, 9:15 18/10/2023

Cụ thể, video khen Đất Rừng Phương Nam của sao nam này bị chỉ trích vì quá lố.

Hiện tại, Đất Rừng Phương Nam đang là bộ phim có doanh thu cao nhất phòng vé trong mấy ngày chiếu sớm nhưng phải đối mặt với nhiều tranh cãi. Dự án của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã nhận đánh giá trái chiều từ người xem. Thời gian gần đây, một sao nam đã lên tiếng khen bộ phim tuy nhiên nhận về nhiều chỉ trích, thậm chí là phải xóa đi phát ngôn và khóa bình luận. 

Diễn viên Hồng Thanh nhận “bão chỉ trích” vì khen Đất Rừng Phương Nam 'Ai xem phim thấy uổng tiền thì nhắn tôi, tôi trả lại gấp đôi'
Diễn viên Hồng Thanh nhận “bão chỉ trích” vì khen Đất Rừng Phương Nam "Ai xem phim thấy uổng tiền thì nhắn tôi, tôi trả lại gấp đôi"

Cụ thể, diễn viên Hồng Thanh đã đăng tải một video khen phim Đất Rừng Phương Nam, vậy nhưng với phát ngôn hiện tại gây tranh cãi. Hồng Thanh nói trong video rằng: “Ai mà nói đi xem phim này uổng tiền quá, thì nhắn cho tôi, tôi trả tiền lại gấp đôi". Và nam diễn viên nói với thái độ tự tin, hiên ngang cũng như ủng hộ bộ phim hết mức. 

Empty
Empty
Cộng đồng mạng đòi tiền vé từ Hồng Thanh
Cộng đồng mạng đòi tiền vé từ Hồng Thanh

Sau đó, đoạn video đã gặp làn sóng chỉ trích lớn từ cư dân mạng, nhất là khi mà Đất Rừng Phương Nam đang đối mặt với nhiều tranh cãi về phần nội dung. Có không ít khán giả còn mạnh dạn bình luận đòi nam diễn viên trả tiền bởi vì không thấy phim hay. Đến thời điểm hiện tại thì video đã bị Hồng Thanh xóa khỏi các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok tuy nhiên  vẫn bị cộng đồng mạng chia sẻ lại chóng mặt.

Hồng Thanh cũng nổi tiếng có mối tình với nữ DJ xinh đẹp Mie
Hồng Thanh cũng nổi tiếng có mối tình với nữ DJ xinh đẹp Mie

Diễn viên Hồng Thanh sinh năm 1994, bắt đầu gây được sự chú ý khi trở thành Quán quân Bảng tài năng của cuộc thi Cười Xuyên Việt 2017. Và sau chiến thắng thì Hồng Thanh đã trở thành cái tên quen thuộc ở trên sân khấu hài, có cơ hội diễn chung show với nhiều đàn anh như là Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài,... Anh cũng đóng nhiều dự án phim lớn nhỏ, chủ yếu là chiếu mạng như là Sài Gòn Anh Yêu Kem, Chết Thì Chịu, Ngũ Hợi Tấn Hỷ,... Bên cạnh đó thì Hồng Thanh cũng nổi tiếng có mối tình với nữ DJ xinh đẹp Mie.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Những “nhà đầu tư” góp mặt trong phim Đất Rừng Phương Nam bản điện ảnh: Đều là những doanh nghiệp nổi tiếng trong giới làm phim, từng đầu tư nhiều dự án "nổi đỉnh nổi đám"

Bài khác