Tin showbiz 31/7: "Lisa hôn má Rosé" lên hot search xứ Trung, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 ghi nhận rating "khủng"

Y Vân, 23:43 31/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Minh Triệu bức xúc: "Tôi quá mệt rồi" khi bị Anh Thứ ép rút khỏi chương trình, King The Land ghi nhận “khoảng lặng” trong tập 14: Yoona bị ép đi xa, chia cắt với Lee Jun Ho,...

Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam lên hot search xứ Trung

Mới đây, 2 đêm diễn ở Hà Nội trong khuôn khổ concert Born Pink của nhóm nhạc BLACKPINK đã chính thức khép lại. Được biết, đây cũng chính là thời điểm cuối cùng của BLACKPINK ở châu Á. 

Cũng chính vì thế, tour diễn này đã nhận được chú ý không chỉ của fan cũng như truyền thông Việt Nam mà còn đông đảo fan châu Á.

Và mới đây nhất, từ khóa "Lisa hôn lên má Rosé" đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách từ khóa của bảng giải trí Weibo. Có nhiều người đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ tình bạn đặc biệt của cả hai. 

Theo tìm hiểu, trong đêm diễn thứ hai, khi đang trình bày bài hát thì Lisa đã thể hiện tình cảm với người bạn thân của mình với nụ hôn trên má vô cùng nghịch ngợm. 

Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam lên hot search xứ Trung
Nụ hôn má của Lisa dành cho Rosé ở Việt Nam lên hot search xứ Trung

Dĩ nhiên, có không ít người bày tỏ sự ghen tị với fan Việt Nam bởi vì màn quẩy concert cực cháy của các cô nàng. Và cùng với nụ hôn đáng yêu của Lisa thì cư dân mạng xứ Trung còn chia sẻ lại những tương tác ngọt ngào của đôi bạn thân này. 

Được biết, do Lisa và Rosé sở hữu chiều cao ngang nhau cho nên cả hai thường được xếp đứng cạnh trong đội hình trên sân khấu hoặc là đứng đầu đứng cuối khi chụp hình chung khi chụp hình tạp chí. Hơn thế, do là cặp bạn thân bằng tuổi cho nên cả hai có sự thân thiết đặc biệt. 

Minh Triệu bức xúc: "Tôi quá mệt rồi" khi bị Anh Thứ ép rút khỏi chương trình

Trong tập 8 The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng với màn tranh cãi khá căng thẳng của HLV Anh Thư cùng với bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên. Trong tập này, các thí sinh bị loại cũng có thêm cho mình cơ hội trong thử thách hồi sinh. Và với màn thể hiện được đánh giá cao, thí sinh Cẩm Đan (đội Minh Triệu - Kỳ Duyên) đã giành được chiến thắng và quay lại với chương trình. 

Ở trong thử thách chính, cả 3 đội sẽ tự lên một đường dây kịch bản và tự phân vai trong các bối cảnh địa điểm, sau đó là mỗi đội sẽ có một tiếng đồng hồ để thực hiện cho mình những cảnh quay theo ý đồ kịch bản của mình. Đảm nhận nhiều vai trò cộng thêm với nhiều áp lực về mặt thời gian đã khiến cho HLV Anh Thư và HLV Vũ Thu Phương phải lên giọng trong lúc hướng dẫn thí sinh, trong khi đó thì bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên lại luôn giữ cho mình được thái độ mềm mỏng, tuy nhiên ở trong quá trình thực hiện cũng đã xảy ra những bất đồng về quan điểm.

Minh Triệu bức xúc: 'Tôi quá mệt rồi' khi bị Anh Thứ ép rút khỏi chương trình
Minh Triệu bức xúc: "Tôi quá mệt rồi" khi bị Anh Thứ ép rút khỏi chương trình

Đáng chú ý, việc cùng thực hiện việc quay hình cho thử thách chính trong một bối cảnh đã khiến cho các đội đụng độ nhau và đội nào cũng tư thế gấp rút cũng như muốn có những thước phim đẹp nhất khiến cho không khí của buổi thử thách thêm phần căng thẳng. 

Cuối cùng là đội HLV Anh Thư đã chiến thắng thử thách với sự tròn trịa và thể hiện được đúng tinh thần cũng như tiêu chí của nhãn hàng. Đội HLV MInh Triệu - Kỳ Duyên cũng đã chơi một ván bài lớn khi đưa Tuấn Ngọc - là thí sinh mạnh nhất vào vòng loại trừ cùng với Xuân Hạnh - thí sinh đội HLV Vũ Thu Phương. 

Ở phòng loại, HLV Anh Thư đã tức giận khi thấy sự xuất hiện của Tuấn Ngọc. Nữ huấn luyện viên đã cho rằng Minh Triệu - Kỳ Duyên đang chơi chiêu đưa thí sinh mạnh vào để bảo toàn lực lượng hoặc là đang xem thường lời tuyên bố của cô trước đó: “Nếu Minh Triệu, Kỳ Duyên gửi Tuấn Ngọc vào vòng loại thì Anh Thư sẽ loại thẳng tay”.

Nữ siêu mẫu đã yêu cầu gặp trực tiếp HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên để lý giải về việc vì sao đưa Tuấn Ngọc vào vòng loại. Đặc biệt, Anh Thư còn đưa ra thách thức, nếu như muốn giữ Tuấn Ngọc ở lại thì Minh Triệu hoặc Kỳ Duyên sẽ phải rút khỏi chương trình. 

Bức xúc về sự đi quá giới hạn của Anh Thư, Minh Triệu cũng đưa ra quyết định: “Nếu nhà sản xuất đồng ý, em sẽ rút ngay. Một mình Kỳ Duyên đủ bản lĩnh để lo tất cả mọi thứ ở đây. Em quá mệt rồi”.

Đứng trước tình huống này, đại diện Nhà sản xuất chương trình, bà Trang Lê đã không khuyến khích điều này xảy ra và vòng loại sẽ là sự ra về của một thí sinh, quyết định của HLV Anh Thư. Kế tiếp, HLV Anh Thư cũng đã đưa ra thêm một cơ hội đổi thí sinh vào vòng loại tuy nhiên cả hai đội đều chắc chắn với quyết định của mình. 

Cuối cùng, dù đánh giá cao khả năng của Tuấn Ngọc tuy nhiên HLV Anh Thư vẫn thẳng tay loại thí sinh này. Điều này đã khiến cho bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên cảm thấy thất vọng về đàn chị. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 được mong chờ nhất hiện nay mở màn với rating ấn tượng

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 (The Uncanny Counter 2) chính là tác phẩm được mong chờ bậc nhất của màn ảnh Hàn trong những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8 bởi sức hút lớn từ phần 1. Ghi nhận, cách đây 3 năm, tựa phim này đã từng sốt ở trên màn ảnh và trở thành tác phẩm kinh điển, có rating cao nhất đài OCN. Đến phần 2, bộ phim đã được chiếu trên đài tvN và dường như cũng được đầu tư mạnh hơn, chỉ ít về mặt truyền thông, quảng bá trước khi lên sóng. Cũng nhờ thế mà sức nóng của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 đã tăng lên đáng kể. Hiện tại, con số ghi nhận ở tập 2 là 5,446%, tăng đáng kể so với thành tích 3,9% của tập 1 đồng thời cũng đã vượt mặt tác phẩm chiếu trước đó trong khung giờ cuối tuần của tvN. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 được mong chờ nhất hiện nay mở màn với rating ấn tượng
Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 được mong chờ nhất hiện nay mở màn với rating ấn tượng

King The Land ghi nhận “khoảng lặng” trong tập 14: Yoona bị ép đi xa, chia cắt với Lee Jun Ho

Có thể thấy, những giờ phút ngọt ngào và vui nhộn của King the Land - Khách Sạn Vương Giả có lẽ sẽ khép lại từ tập 14. Cụ thể, chuyện tình của Lee Jun Ho và Yoona ở trong phim đã bước vào giai đoạn thử thách, thậm chí là bị chia cắt đôi bờ. 

Tập 14, mối tình của cặp đôi chính bị phanh phui trên mặt báo. Bởi không nhận được sự ủng hộ của bố Gu Won nên Sa Rang bị ép đi làm ở xa, chia cắt với người yêu. Cũng thời gian này, Gu Won đi công tác 3 tuần, khi về thì anh mới nhận được hung tin. 

King The Land ghi nhận “khoảng lặng” trong tập 14: Yoona bị ép đi xa, chia cắt với Lee Jun Ho
King The Land ghi nhận “khoảng lặng” trong tập 14: Yoona bị ép đi xa, chia cắt với Lee Jun Ho

Tập này khép lại khi Gu Won về nước và nhận hung tin. Cuối cùng là anh đã biết Sa Rang đến King Tourist Hotel làm việc. Tuy nhiên, trên đường đi lại xuất hiện một nhân vật bất ngờ đó là mẹ của Gu Won. Liệu rằng sự xuất hiện bất thình lình của nhân vật này sẽ thay đổi cục diện của King the Land thế nào?

Bài khác