Vương Tử Kỳ lộ ảnh hẹn hò hotgirl - ‘thuyền’ Vương Tử Kỳ & Vương Ngọc Văn chính thức ‘chìm’?

Mít Mật, 17:57 17/10/2023

Thời điểm hiện tại, người đau lòng nhất có lẽ là fan couple Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn. Nhiều người cho biết, tin đồn hẹn hò của Vương Tử Kỳ cứ liên tục ập đến khiến họ “đau tim”.

Ngày hôm nay, mạng xã hội xứ Trung rộ tin Vương Tử Kỳ hẹn hò với một hotgirl. Cụ thể, nhiều netizen phát hiện cô gái có douyin là ‘Yara奶油’ từng đăng tải một bức ảnh có nửa đầu phía sau của một chàng trai. Chàng trai này đeo kính xanh tóc đen, khớp với hình ảnh của Vương Tử Kỳ. Chưa hết, 2 người này thường xuyên có địa chỉ IP trùng hợp trong những ngày gần nhau. Nhà gái còn reply một cư dân mạng như sau: 

Cư dân mạng: ‘@Vương Tử Kỳ thích hẹn hò yêu đương thật đấy, kiểu yêu đương không ngừng nghỉ dù một phút ý nhỉ’. ‘Yara 奶油’ reply: ‘Liên quan gì đến mài, anh ấy chung thủy và trong sáng, thứ anti như mài thì hiểu cái gì? Chính điều này càng tăng thêm độ chính xác hai người hẹn hò.

Bạn gái tin đồn của Vương Tử Kỳ reply trên douyin
Bạn gái tin đồn của Vương Tử Kỳ reply trên douyin
Chàng trai trong bức ảnh chụp cô gái ở đảo Jeju khớp với Vương Tử Kỳ
Chàng trai trong bức ảnh chụp cô gái ở đảo Jeju khớp với Vương Tử Kỳ
Địa chỉ IP trùng
Địa chỉ IP trùng

Thời điểm hiện tại, người đau lòng nhất có lẽ là fan couple Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn. Nhiều người cho biết, tin đồn hẹn hò của Vương Tử Kỳ cứ liên tục ập đến khiến họ “đau tim”. Được biết, Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn từng hợp tác với nhau qua 3 bộ phim là: Cửu Châu Thiên Không Thành, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân và Tình Yêu Anh Dành Cho Em. Vì thế, fan couple của cặp đôi này rất đông, nhiều người còn đang mong chờ cả 2 sẽ có màn hợp tác lần thứ 4.

Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn trong Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân
Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn trong Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

Trước đó, Vương Tử Kỳ từng vướng tin đồn hẹn hò Vương Sở Nhiên. Năm 2021, trong thời gian đang quay chung phim Ngọc Cốt Dao, Vương Sở Nhiên và Vương Tử Kỳ bị bắt gặp đi ăn đêm và đi dạo chung, kèm theo cử chỉ tình tứ trên phim trường, nổ ra nghi vấn phim giả tình thật. Thời điểm đó, Vương Tử Kỳ đang hot với phim Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác cùng couple với Tô Hiểu Đồng. Sau đó, quản lý của Vương Sở Nhiên đã nhanh chóng đăng bài ‘mỹ nữ độc thân’ để phủ nhận tin hẹn hò.

Empty
Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em
Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Vương Tử Kỳ sinh ngày 25/2/1996, lần đầu ra mắt với tư cách diễn viên trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay vào năm 2017. Sở hữu gương mặt sáng cùng diễn xuất ổn, nam diễn viên nhanh chóng được nhiều khán giả chú ý. Anh cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Năm 2020, mỹ nam 9x tham gia diễn xuất trong bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành 2, vào vai phụ nên không được chú ý nhiều.

Tên tuổi Vương Tử Kỳ bật lên nhờ Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác
Tên tuổi Vương Tử Kỳ bật lên nhờ Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

Tháng 5/2021, Vương Tử Kỳ đảm nhận vai chính trong bộ phim cổ trang, phá án mang tên Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác, lúc này tên tuổi của anh mới được biết đến rộng rãi. Dù có kinh phí thấp nhưng bộ phim này vẫn được đầu tư vô cùng chỉn chu từ kịch bản, đạo cụ đến tạo hình diễn viên.

Sau sự thành công của Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác, năm 2021 Vương Tử Kỳ quay lại với dự án ngôn tình hiện đại Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, đóng cặp cùng Vương Ngọc Văn. Bộ phim có chủ đề cưới trước yêu sau, motif quen thuộc nhưng vẫn gây dấu ấn tốt vào thời điểm lên sóng.

Bài khác