Cha Eun Woo
Đánh Giá Của Bạn
Cha Eun Woo: Nam thần đẹp như “tạc tượng”, nổi tiếng nhưng vẫn gây tranh cãi

Ra mắt ban đầu với vai trò là ca sĩ thần tượng, song Cha Eun Woo lại được đông đảo khán giả chú ý hơn ở vai trò diễn viên dù khả năng diễn xuất của anh đôi khi vẫn để lại nhiều tranh cãi.

Cha Eun Woo: Nam thần đẹp như “tạc tượng”, nổi tiếng nhưng vẫn gây tranh cãi

Thanh Thanh, 17:49 01/07/2023

 Thông tin về Cha Eun Woo

  • Tên hoạt động: Cha Eun Woo - Hangul: 차은우
  • Tên thật: Lee Dong Min - Hangul: 이동민
  • Ngày sinh: 30/03/1997
  • Chiều cao: 183cm
  • Cân nặng: 70kg
  • Quê quán: Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ (thành viên nhóm ASTRO), diễn viên
  • Công ty quản lý: Fantagio
  • Năm hoạt động: 2016 đến nay

Mỹ nam của làng showbiz Hàn quả thực không thiếu, thế nhưng chỉ có Cha Eun Woo mới là cái tên xứng đáng cho biệt danh “thiên tài khuôn mặt”. Nam ca sĩ sinh năm 1997 có khuôn mặt vô cùng hoàn hảo, thậm chí còn được ví như tạc tượng khiến ai ai cũng phải mê muội.

Empty

Thế nhưng, đôi khi nhan sắc này của Cha Eun Woo lại khiến khán giả tạm lãng quên những tài năng của anh. Đối với nhiều người, anh là chàng diễn viên/ idol đi lên nhờ nhan sắc, mà không phải là thực lực.

Cha Eun Woo: Giai đoạn trước khi nổi tiếng

Không chỉ có nhan sắc ấn tượng, Cha Eun Woo còn có thành tích học tập rất đáng nể. Ngay từ khi còn đi học, anh đã giữ vai trò là Chủ tịch của hội học sinh trường và thuộc top 3 học sinh giỏi toàn trường.

Không chỉ học giỏi, Cha Eun Woo còn rất năng nổ với các hoạt động ngoại khóa và thể thao với nhiều môn vận động như bóng rổ, bóng đá với vai trò đội trường.

Empty

Đáng chú ý, chàng trai 9x còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu thành tích học tập xuất sắc với khả năng thành thạo 4 thứ tiếng như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc…

Bên cạnh đó, anh còn có nhiều tài năng nghệ thuật khi đam mê với các thể loại nhạc cụ đa dạng như guitar, piano, Flute & violin.

Sự nghiệp diễn xuất của Cha Eun Woo

Xuất thân từ idol, Cha Eun Woo lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khá thuận lợi và bằng phẳng. Ngay từ khi tham gia, anh đã được đảm nhận những vai diễn nặng ký, với nhiều đất diễn với hình tượng mỹ nam. Nam diễn viên ngày càng trở nên quen thuộc với khán giả khi anh hoạt động năng nổ ở vai trò này. Tên tuổi của Cha Eun Woo ngày càng thăng hạn hơn nhờ các vai diễn thành công của mình.

Năm 2014, anh tham gia vai diễn đầu tiên trong bộ phim Những tháng năm rực rỡ. Dù là vai diễn đầu tiên nhưng Eun Woo vẫn nhận được nhiều lời khen của người xe. Sau đó, anh cũng đã có được nhiều dự án phim thuộc những thể loại khác nhau.

Empty

Đáng chú ý, có thể kể tới một số bộ phim ăn khách mà Cha Eun Woo tham gia như “Trở thành ngôi sao”, “Công thức lãng mạn” hay “Cú đánh cực đỉnh”. 

Với vai diễn chính trong phim “Người đẹp Gangnam”, anh chàng cũng đã thu về được lượng fan cực khủng và tên tuổi cũng nổi tiếng hơn sau bộ phim này.

Sau đó, anh tiếp tục tạo được sức hút trong phim Nhà sử học Goo Hae Ryung. Xuất hiện trong hình tượng nhân vật cổ trang đã giúp Eun Woo ghi điểm trong mắt fan hâm mộ bởi nét đẹp như chàng bạch mã hoàng tử.

Empty

Năm 2020, Cha Eun Woo tham gia đóng phim True Beauty, bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng xứ Hàn. Đó là một cơ hội giúp nam idol có thể cải thiện và trau dồi thêm khả năng diễn xuất. Và ở dự án đó, khán giả tiếp tục nhìn thấy được sự tiến bộ của nam diễn viên.

Empty

Bước sang năm 2022, Cha Eun Woo tham gia đóng vai diễn phụ trong phim điện ảnh Âm lượng hủy diệt (Decibel). Dù cảnh trong phim không nhiều, song nam diễn viên vẫn ghi được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Đây là bộ phim hành động kể về cuộc chiến giữa tên khủng bố âm thanh và cựu đặc nhiệm hải quân. Tham gia bộ phim, Cha Eun Woo đã vào vai một sĩ quan hải quân hạ cấp, còn non trẻ và có chút lo sợ.

Năm 2023: Sự trở lại với vai diễn đầy cuốn hút trong Island

Năm 2023, Cha Eun Woo trở lại với vai diễn trong Hòn đảo ma quái (Island). Anh vào vai linh mục trừ tà trẻ tuổi Yohan và nhờ vai diễn này mà anh cũng dần thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”. Ở bộ phim này, mỹ nam 9x được khán giả khen ngợi khi có biểu cảm đa dạng hơn so với các bộ phim trước đây.

Empty

Mặc dù đảm nhận vai phụ, nhưng nam thần tượng Cha Eun Woo lại là cái tên gây được nhiều sự chú ý bởi danh tiếng từ trước. Khán giả khá bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc ở lần tái xuất này và đúng là anh đã có màn thể hiện tương đối xứng tầm với danh tiếng của mình.

Empty

Đời tư Cha Eun Woo

Là một người nổi tiếng ở cả trên truyền thông và màn ảnh, Cha Eun Woo cũng không dễ tránh khỏi một số lùm xùm. 

Điển hình như vụ anh bị đồn tham gia cùng Jungkook, Mingyu và Jaehyun tới quán bar Itaewon ở thời điểm cách lý mà trước đó lại đăng ảnh cảm ơn đội ngũ y tế. Sự việc này đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Không những thế, trước đó, nam ca sĩ cũng có một số lần bị cư dân mạng chỉ trích vì ăn nói không duyên. Dẫu vậy, một số khán giả khác có cái nhìn bao dung hơn vì Cha Eun Woo là một thần tượng trẻ tuổi, còn có nhiều thời gian để hoàn thiện và phát triển bản thân.

Hình ảnh thân thiết của Cha Eun Woo và Sowon
Hình ảnh thân thiết của Cha Eun Woo và Sowon

Trong chuyện hẹn hò, Cha Eun Woo từng dính nghi vấn hẹn hò với Sowon (G-Friend) vào tháng 2/2019. Bằng chứng chỉ ra rằng cả hai ca sĩ hay tiếp xúc gần và có ánh mắt trìu mến dành cho nhau ở các chương trình. Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm của một bộ phận fan, và thực tế cho thấy cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Empty

Chưa hết, Cha Eun Woo còn được gán ghép với Dahyun. Năm 2020, dân tình đã tìm được điểm chung của anh và nữ ca sĩ nhóm Twice khi đăng ảnh chụp. Tuy nhiên đó cũng chỉ là suy đoán và Eun Woo chưa từng lên tiếng về những tin đồn này. Chính nam ca sĩ vẫn đang bận rộn với lịch trình và công việc của mình, do đó người hâm mộ có lẽ phải chờ lâu hơn nữa mới có tin công khai từ chính chủ trong chuyện đời tư.

Từ Khóa:

Bài khác