Bước ra từ Tỷ Tỷ Đạp gió 2023, Chi Pu yêu cầu cát-xê phải xứng với giá trị bản thân

NNH, 11:47 07/11/2023

"Khi mà mình trở nên tốt hơn, giỏi hơn và mang lại nhiều giá trị, chắc chắn bản thân mong muốn nhận cát-xê xứng đáng", Chi Pu thẳng thắn chia sẻ.

Chiều ngày 6/11, truyền thông nhộn nhịp hơn hẳn khi có sự xuất hiện của Chi Pu tại sự kiện giới thiệu dự án Người mặt trời. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô nàng với điện ảnh sau khi bước ra khỏi show Đạp gió 2023 nổi tiếng của Trung Quốc.

Chi Pu cho biết, sau chương trình, cô đã hoạt động song song ở hai thị trường giải trí của Trung Quốc và Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhập về hoạt động cá nhân của mình lên nền tảng Weibo Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ của khán giả xứ tỷ dân.

Chi Pu rất chăm chỉ đi show hậu Đạp gió 2023
Chi Pu rất chăm chỉ đi show hậu Đạp gió 2023

“Có không ít khán giả còn hẹn rằng vào ngày ra mắt Người mặt trời , các bạn sẵn lòng bay sang Việt Nam để tham dự” - Chi Pu chia sẻ.

Trả lời câu hỏi về cát-xê tăng tăng ra sao sau thành công tại show Đạp gió 2023, Chi Pu cho biết: “Khi mà mình trở nên tốt hơn, giỏi hơn và mang lại nhiều giá trị, chắc chắn bản thân mong muốn cát-xê xứng đáng ở những dự án tham gia. Tuy nhiên, tôi luôn có cam kết với bản thân là dù mình có đi đến đâu và được đón nhận ra sao, đối với thị trường Việt Nam, tôi sẽ luôn trân trọng, cống hiến hết sức. Với vai diễn trong phim Người mặt trời , tôi không quan tâm đến cát-xê vì thích nhân vật, tạo hình và sự mới mẻ của tác phẩm”.

Trở lại với dự án điện ảnh Người mặt trời, nữ ca sĩ thủ vai ma cà rồng tên Triệu. Cô cho biết quyết định nhận vai vì lời hứa của đạo diễn Timothy Linh Bùi rằng cô sẽ đẹp và ác nhất trên màn ảnh từ trước đến nay.

Chi Pu sẽ ra mắt trong dự án phim mới
Chi Pu sẽ ra mắt trong dự án phim mới

Để vào vai, Chi Pu đã dành hẳn nửa năm để học thói quen của ma cà rồng. Cô chăm chỉ dữ dáng, dưỡng da, học võ để thực hiện tốt các cảnh hành động.

Trong khuôn khổ sự kiện, giới báo chí đặt nhiều câu hỏi xoay quanh tiềm năng phòng vé tại Việt Nam của Người mặt trời cho đạo diễn Timothy Linh Bùi. Trở lại 4 năm trước, Cậu chủ ma cà rồng - bộ phim đầu tiên khai thác về ma cà rồng ở Việt Nam bị đánh giá là thảm họa điện ảnh, doanh thu thấp kỷ lục với 256 triệu đồng.

“Khi chúng ta chấp nhận thử thách và thất bại thì cũng không sao cả. Ít nhất là tôi đã làm gì mới lạ cho thị trường điện ảnh Việt Nam. Việc bán được vé thì ai cũng muốn. Nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều đến điều đó. Vì thực ra không ai đoán được thị trường” - Timothy Linh Bùi cho biết.

Vào tháng 4, Chi Pu khiến giới truyền thông cả Việt Nam và Trung Quốc chú ý khi chiếm spotlight trong chương trình truyền hình Trung Quốc Đạp gió 2023. Cô là nữ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong show.

catxe-chipu-3

Kết thúc chương trình, Chi Pu xếp hạng 6 và chính thức ra mắt trong nhóm nhạc 11 thành viên. Cô đạt thành tích ấn tượng khi chưa từng ra ngoài top 10 sau 5 vòng công diễn.

Thành công sau Đạp gió, Chi Pu không những chăm chỉ hoạt động ở cả Trung Quốc và Việt Nam với đa dạng các chương trình, cô còn mở được một quán phở Việt ngay tại Thượng Hải hoa lệ.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Chi Pu: Tôi nhận ra những gì mình nỗ lực trau dồi trong quá khứ đã tạo nên một Chi Pu multiskills – nhiều kỹ năng trong hiện tại

Từ Khóa:

Bài khác