Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Lynk Lee là những cái tên tiếp theo góp mặt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Y Vân, 15:06 12/09/2023

Cụ thể, Hoa hậu H'Hen Niê đã bất ngờ góp mặt trong danh sách 5 chị đẹp tiếp theo tham gia vào show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Vào sáng ngày 12/9, 5 gương mặt tiếp theo tham gia vào gameshow "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã được công bố. Trong đó thì cái tên gây bất ngờ đó chính là hoa hậu đầu tiên góp mặt trong danh sách lần này. 

Nổi tiếng từ các cuộc thi sắc đẹp, H'Hen Niê đã xuất sắc trở thành người kế nhiệm cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đồng thời trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018. Tại cuộc thi này, H'Hen Niê đạt thành tích Top 5 chung cuộc. Người đẹp Ê Đê còn gây được ấn tượng với khán giả bởi khả năng catwalk uyển chuyển, điêu luyện ở trong làng mẫu Việt. 

H'Hen Niê
H'Hen Niê

Hơn thế nữa, cô cũng luôn nhận được sự yêu mến bởi sự tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, những câu chuyện truyền cảm hứng vô cùng tích cực, đáng chú ý là các dự án hướng đến trẻ em, phụ nữ và những bệnh nhân HIV. 

Ngoài H'Hen Niê, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Lynk Lee. Cô nổi tiếng qua hoạt ca khúc như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Buồn thì cứ khóc đi... Khi tham gia các cuộc thi vào những năm đầu sự nghiệp thì Lynk Lee đã làm giám khảo ngạc nhiên với khả năng sáng tác 100 bài hát khi mới 25 tuổi. Và trong các chương trình gameshow, Lynk Lee luôn thể hiện được sự nhiệt tình, không ngại thể hiện sự lăn xả hết mình. 

Lynk Lee
Lynk Lee

Cũng tham gia vào chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay có ca sĩ Nguyên Hà. Vào năm 2011, CD Địa đàng của Nguyên Hà đã nhận được đề cử giải Cống hiến 2012 và cô cũng có góp mặt trong hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. 

Nguyên Hà
Nguyên Hà

Và giọng ca gốc Đà Nẵng cũng sở hữu cho mình hàng loạt hot nổi bật như Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở, Xin lỗi vì đã yêu nhau, Chờ ngày lời hứa nở hoa, Nhắm mắt thấy mùa hè,... Mặc dù vậy thì cô hầu như không tham gia vào các hoạt động giải trí mà chỉ chú trọng hết công suất cho việc ca hát. 

Hà hai gương mặt còn lại của lần công bố lần này chính là Đoan Trang và MLee. Đoan Trang là giọng ca có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, từng làm HLV và là giám khảo cho nhiều chương trình về ca hát, vũ đạo như Chuyến xe âm nhạc, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Sao tìm sao, Thử thách cùng bước nhảy ,... Sở hữu chất giọng khỏe tự nhiên, Đoan Trang có khả năng thể hiện được đa dạng các loại nhạc từ trữ tình đến latin hoang dã với những bản hit để đời như Tóc hát, Quạt giấy, Tuyết rơi mùa hè, Socola…

Empty
MLee
MLee

Trong khi đó thì MLee gây ấn tượng với sự đa năng khi vừa hát, rap, dance cho đến diễn xuất,... Cô cũng là cái tên góp mặt trong một số dự án phim gắn liền với tuổi thơ của giới trẻ như Tiệm bánh Hoàng tử bé 2, Gia đình phép thuật,...

Bài khác