Tin showbiz 3/8: Thanh Hằng khoe ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục gây tranh cãi

Y Vân, 15:12 03/08/2023

Một số tin đáng chú ý: NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng sau phát ngôn vạ miệng của HH Ý Nhi, Phần 2 Làng Trong Phố ngoại hình đến giọng nói của Doãn Quốc Đam có sự thay đổi,....

Doãn Quốc Đam lên tiếng về "giọng khàn" của Mến

Nếu như ở phần 1 Phố Trong Làng thì nhân vật Mến do Doãn Quốc Đam đảm nhận là một kẻ nát rượu, thường xuyên đánh đập vợ con với ngoại hình luộm thuộm, nhếch nhác chẳng khác nào Chí Phèo thì trong phần 2 Làng Trong Phố khán giả đã bất ngờ với sự thay đổi khác biệt của nhân vật này. 

Nhân vật Mến không còn cạo trọc đầu, ăn nói cộc lốc và say bí tỉ suốt ngày mà thay vào đó là một người đàn ông trưởng thành, có phần đẹp trai hơn, ăn mặc lịch sự và tu chí làm ăn, yêu thương vợ con. 

Doãn Quốc Đam lên tiếng về 'giọng khàn' của Mến
Doãn Quốc Đam lên tiếng về "giọng khàn" của Mến

Đáng chú ý, không chỉ có sự thay đổi về tính cách và ngoại hình mà giọng của nhân vật Mến cũng có sự thay đổi. Cụ thể, giọng nói của Mến khàn khàn và khó nghe. Điều này đã khiến cho nhiều khán giả tỏ ra thích thú với sự thay đổi và sáng tạo của diễn viên tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với sự thay đổi này của Mến. 

Chia sẻ về điều này, Doãn Quốc Đam cho biết: “Đáng lẽ tôi sẽ để dành điều này cho một vai diễn khác. Tuy nhiên khi đọc xong kịch bản gốc thì vợ Mến chẳng may bị sảy thai đứa con thứ hai, vì thế mà anh ta đã tìm đến rượu để giải sầu và trải qua một trận ốm thập tử nhất sinh. Tôi đã dựa vào đó và áp luôn sau trận ốm Mến sẽ bị chất giọng khàn khàn như thế”. 

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng sau phát ngôn vạ miệng của HH Ý Nhi: “Nên có một Hoa hậu bị tước vương miện để làm gương”

Miss World Vietnam 2023 hiện tại vẫn đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng bởi những phát ngôn dù mới chỉ đăng quang được hơn một tuần. 

Trước những ồn ào của Ý Nhi thì nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm ở trên trang cá nhân. Anh cũng cho biết nên có một hoa hậu trong lịch sử bị tước vương miện để làm gương. 

Anh chia sẻ rằng: “Nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho ban tổ chức để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi. Chứ mới đăng quang hoa hậu mà group anti gần 400 nghìn người rồi thì khó sống trong showbiz lắm. Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận".

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng sau phát ngôn vạ miệng của HH Ý Nhi: “Nên có một Hoa hậu bị tước vương miện để làm gương”
NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng sau phát ngôn vạ miệng của HH Ý Nhi: “Nên có một Hoa hậu bị tước vương miện để làm gương”

Dòng chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng nhận về sự chú ý. Có nhiều khán giả đã đồng tình với quan điểm của nhà thiết kế nổi tiếng. 

Đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi kể tên về 3 người nổi tiếng quê Bình Định bao gồm “em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung” cũng đang tiếp tục gây ra sự tranh cãi. Việc tân hoa hậu tự nhận mình là một người nổi tiếng quê ở Bình Định và còn nhắc tên mình trước vua Quang Trung, nhà thơ Hàn Mặc Tử bị cho là thiếu khiêm tốn. 

Chỉ sau thời gian một tuần đăng quang, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều nhóm anti fan Hoa hậu Ý Nhi với 400.000 thành viên đến hiện tại. Có nhiều khán giả còn yêu cầu ban tổ chức tước vương miện của cô. 

Đẹp đến vô lý, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục gây tranh cãi

Ghi nhận, nếu như Trường Tương Tư đang là bộ phim hot của mùa hè này và thậm chí đã san bằng thể loại cổ trang năm 2023 thì An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại chịu số phận hoàn toàn trái ngược. Bộ phim càng lên sóng thì lại càng bị chê dở tệ bởi khán giả khi mà nữ chính không bị cướp đất diễn liên tục mà còn có những khoảnh khắc đẹp một cách giả trân và phi logic. Sau cảnh ăn xin đẹp như đi hội thì Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây tranh cãi bởi cảnh khóc thương trong lớp son phấn dày cộm. 

Và theo như tiết lộ từ phía ekip thì trong 36 tập sắp tới đây của An Lạc Truyện thì nữ chính Nhậm An Lạc sẽ có khoảnh khắc bi thương vốn đáng trông chờ đợi trong tiểu thuyết. Sau một đêm bi lụy đẫm nước mắt thì An Lạc đã từ bỏ tóc đen mà chuyển sang mái tóc bạc trắng, cho thấy bộ dạng đáng thương. Vậy nhưng khi lên phim thì tạo hình do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện lại gây thất vọng bởi vẻ đẹp hoàn mỹ đến khó hiểu. 

Đẹp đến vô lý, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục gây tranh cãi
Đẹp đến vô lý, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục gây tranh cãi

Cũng theo đó, nhân vật Nhậm An Lạc còn có thời gian tết tóc vô cùng chỉnh chu như thể chuẩn bị đi ăn cuối chứ không phải mới đau khổ chật vật. Bên cạnh đó, diễn xuất nét bi thương của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị chê là không chân thực, kém cỏi cho nên toàn phá hỏng cảnh quay vốn được trông chờ của fan. 

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út

Thời gian vừa qua, Thanh Hằng đã khiến cho cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út và còn chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Có nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ của nữ siêu mẫu đã gửi lời chúc mừng và mong chờ ngày cô lên xe hoa. 

Vốn dĩ là một người kín tiếng cho nên kể từ khi hoạt động showbiz thì Thanh Hằng đã hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Mặc dù vậy thì vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu đã bất ngờ lên tiếng về việc bản thân đã có bạn trai và sẵn sàng tiến đến hôn nhân. Dù vậy thì về danh tính nửa kia vẫn được Thanh Hằng giữ kín. 

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út
Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh nhẫn kim cương ở ngón áp út

Và trong làn xuất hiện ở liveshow của bạn thân Hồ Ngọc Hà thì Thanh Hằng từng khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ về người bạn trai. Cụ thể lời chia sẻ của nữ siêu mẫu: “Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Còn trước đó, Thanh Hằng cũng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn cũng như hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Đến thời điểm hiện tại thì ai nấy đều mong chờ đến ngày người đẹp chính thức xác nhận đám cưới, đồng thời cũng công khai danh tính bạn trai đời mình. 

Bài khác