“Hội bỉm sữa Việt Nam” tranh cãi vì màn đấu giá chiếc bình sữa với mức khởi điểm gần 6 triệu đồng

NNH, 15:14 05/01/2024

Mạng xã hội được phen xôn xao về vụ đấu giá chiếc bình sữa với mức khởi điểm gần 6 triệu đồng. Nhiều người cho rằng chủ nhân chiếc bình ngáo giá, số khác thì cho đây là thú vui của các “mẹ bỉm” nhiều tiền.

Bài viết với tiêu đề "Đấu giá bình sữa Hegen Hoàng tử bé thất truyền. Giá khởi điểm 5.688.000 đồng" trên một nhóm chuyên kinh doanh đồ mẹ và bé hiện đã nhận về gần 10.000 lượt bình luận.

Chủ nhân bài đăng giới thiệu, bình sữa này là sản phẩm giới hạn của thương hiệu Hegen đến từ Singapore. Loại này hiện đã ngừng sản xuất và rất khó mua được.

"Sau bao chông gai 7749 lần shipper gọi và gọi lại shipper, đến bưu cục 2 lần thì em đã cầm được trên tay rồi. Em xin phép đấu giá chiếc Hegen Hoàng tử bé thất truyền. Giá khởi điểm 5688k. Hạn chốt đấu giá vào lúc 20h ngày 05/01/2024. Không chốt nick ảo. Mời cả nhà tham gia" - Bài đăng đấu giá chiếc bình Hegen Hoàng tử bé.

dau-gia binh-sua-Hegen -1

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về lượt tương tác khủng với những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nhiều người bất ngờ về mức giá khởi điểm gần 6 triệu đồng của chiếc bình sữa, trong khi với các bình thông thường chỉ từ 200.000 đồng trở lên.

"Ngáo giá. Mua cái bình 600.000-700.000 đồng giờ bán 5 triệu. Lại còn đấu giá, đúng là làm giàu không khó"; "Nói gì thì nói. Ai chửi gì thì chửi. Chứ có mỗi chị này có cái bình này thôi nên muốn bán sao thì bán"; "Bình này uống xong có thành Thánh Gióng hay tăng 5kg ngay không mà giá gớm vậy" - một số người để lại bình luận.

Phần bình luận hiện vẫn rất sôi nổi với 2 quan điểm trái chiều, nhiều người liên tục đấu giá cho chiếc bình, từ mức khởi điểm 5, 6 triệu đồng, tới 7, 8 triệu, 7,9 triệu, 40 triệu và thậm chí là 100 triệu. Bình luận nhiều đến nỗi chủ tài khoản phải nhờ mọi người nhắn tin riêng vì sợ sót comment.

dau-gia binh-sua-Hegen -2
dau-gia binh-sua-Hegen -3

Liên quan tới bài viết này, Tuyết Hoa - chủ nhân bài đăng - cho biết chiếc bình trên là bản giới hạn, sản xuất vào năm 2021 với số lượng chỉ 3.000 chiếc trên toàn cầu, sau đó đã ngưng sản xuất. Thời điểm mới ra mắt, chiếc bình có giá niêm yết là 1,3 - 1,7 triệu đồng tùy theo dung tích.

Chiếc bình được đấu giá cũng do Tuyết Hoa mua lại từ một người dùng ở Đài Loan. Người này mua bình trực tiếp từ hãng và Hoa mua lại với giá không hề rẻ. Theo cô, hiện nay khó có thể mua được chiếc bình mới 100%, đa phần người dùng đều mua bình đã qua sử dụng.

Chủ nhân chiếc bình cho biết không quan tâm đến những bình luận tiêu cực, chê bai cô “ngáo giá” vì họ đều không hiểu giá trị thật của sản phẩm này.

Sưu tầm bình sữa cũng là thú vui của nhiều chị em bỉm sữa. Có những người thường xuyên khoe lên mạng xã hội “gia tài” là những tủ đựng vài chục bình sữa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, có những bình chưa từng được sử dụng. Hoa chia sẻ, một số khách hàng của cô còn có bộ sưu tập bình sữa lên tới vài chục triệu đồng.

Nhiều mẹ bỉm có thú vui sưu tập bình sữa
Nhiều mẹ bỉm có thú vui sưu tập bình sữa

Bài khác