Top 5 phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018 nhất định phải xem

Thanh Thanh, 23:58 17/10/2023

Nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018 đã chiếm trọn được tình cảm của đông đảo người xem. Nếu đang tìm kiếm thể loại này, bạn có thể tham khảo những bộ phim hay dưới đây nhé.

Thư Ký Kim Sao Thế – What’s Wrong With Secretary Kim

Bộ phim đầu tiên trong danh sách phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018 không thể bỏ qua chính là phim Thư ký Kim sao thế. Bộ phim đình đám này có sự góp mặt của đạo diễn Park Joon-hwa cùng hai diễn viên chính Park Seo-joon và Park Min-young. 

Thư Ký Kim Sao Thế là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất năm 2018
Thư Ký Kim Sao Thế là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất năm 2018

Phim có 16 tập mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khán giả yêu thích thể loại tình cảm lãng mạn, nhất là độ tuổi trên 16+. Thư ký Kim sao thế kể về câu chuyện của hai nhân vật chính là phó chủ tịch đẹp trai tài giỏi và thư ký Kim xinh đẹp chăm chỉ và tháo vát. 

Sau khi làm việc cùng nhau 9 năm, thư ký Kim quyết định nghỉ việc để đi tìm hạnh phúc cho riêng mình, trong khi Phó chủ tịch đã bắt đầu nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho thư ký. Hai diễn viên có ngoại hình và diễn xuất xuất sắc này góp phần làm nên thành công của bộ phim. Với những tình huống hài hước và lãng mạn đầy cuốn hút, khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình khi xem bộ phim này.

100 Ngày Của Hoàng Tử – 100 Days My Prince

Có thể kể đến phim 100 Ngày của hoàng tử khi nói về những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018. Bộ phim này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Do Kyung-soo, Nam Ji-hyun, Jo Sung-ha và Han So-hee.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu bất đắc dĩ của thế tử Lee Yool văn võ song toàn, lạnh lùng và cô gái biết dùng kiếm pháp từ khi chỉ mới 12 tuổi với tâm hồn lương thiện - Hong Shim.

100 Ngày Của Hoàng Tử là một bộ phim đầy cảm xúc được đánh giá cao
100 Ngày Của Hoàng Tử là một bộ phim đầy cảm xúc được đánh giá cao

Sau khi bị truy sát, Lee Yool đã mất trí nhớ và được Hong Shim cứu chữa. Kể từ đó, anh trở thành một dân thường và là vị hôn phu bất đắc dĩ của Hong Shim. Liệu họ có thể vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau khi bồi đắp tình cảm của nhau trong suốt 100 ngày?

100 ngày của hoàng tử là một bộ phim đầy cảm xúc được đánh giá cao và phù hợp cho khán giả từ 13 tuổi trở lên. Đó là một câu chuyện tình đẹp và lãng mạn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Người Đẹp Gangnam – My Id Is Gangnam Beauty

Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Im Soo-hyang và Cha Eun-woo, Người Đẹp Gangnam là một bộ phim tình cảm hài hước và lãng mạn xứng đáng góp mặt trong danh sách phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018 đáng chú ý nhất.

Phim kể về câu chuyện tình yêu đẹp giữa hai nhân vật chính Mi Rae và Kyung Suk. Họ là những người đã vượt qua trở ngại về vẻ bề ngoài để yêu thương nhau.

Người Đẹp Gangnam là một bộ phim tình cảm hài hước và lãng mạn xứng đáng góp mặt trong danh sách phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018
Người Đẹp Gangnam là một bộ phim tình cảm hài hước và lãng mạn xứng đáng góp mặt trong danh sách phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018

Thế nhưng, phim cũng có yếu tố đáng suy ngẫm về vấn đề thẩm mỹ và áp lực xã hội trong cuộc sống thời hiện đại. nhân vật chính của phim đã chịu nhiều sức ép và tự ti vì vẻ bề ngoài của mình trước khi quyết định thay đổi đau đớn bằng cách phẫu thuật để thay đổi bản thân. Tuy nhiên cô đã phải đối mặt với sự phản đối và kỳ thị của người khác khi trở thành một người đẹp.

Thế nhưng bộ phim có thông điệp là tìm kiếm sự chấp nhận và yêu thương bản thân mà không phải là tìm kiếm sự hoàn hảo về thẩm mỹ. Cả hai nhân vật chính đều đã học được bài học quý giá này và cùng nhau trưởng thành yêu nhau dù cho ngoại hình của họ có như thế nào. Đây là một bộ phim được đánh giá tích cực từ khán giả và cũng là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn đáng xem nhất Hàn Quốc năm đó.

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi – Something In The Rain

"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" là một bộ phim tình cảm sâu sắc và đầy cảm xúc, kể về câu chuyện tình yêu giữa Yoon Jin Ah và Seo Joon Hee. Phim được xây dựng một cách tinh tế và đầy tính nhân văn, đem lại nhiều cảm xúc khác nhau cho người xem.

'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' là một bộ phim tình cảm sâu sắc và đầy cảm xúc
"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" là một bộ phim tình cảm sâu sắc và đầy cảm xúc

Ngoài ra, bộ phim cũng nhắc tới nhiều vấn đề xã hội như tình bạn, tình yêu áp lực gia đình và sự đánh đổi giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

Mà diễn xuất của hai nhân vật chính được đánh giá rất cao. Bộ phim quả thực đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia.

Chú Chân Dài Của Tôi – My Mister

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Chú Chân Dài Của Tôi (My Mister) Nổi tiếng với khán giả nhờ nội dung đầy tình cảm và tâm lý sâu sắc. Phim kể về cuộc sống của hai nhân vật chính Park Dong Hoon và Lee Ji Ahn, là người đại diện cho những chịu đựng nhiều bất bại và những khó khăn trong cuộc sống.

Phim có 16 tập, là một câu chuyện đầy cảm động và xúc động đưa khán giả vào cuộc sống của những người phải gặp nhiều khó khăn và bất hạnh. Thế nhưng qua câu chuyện của những nhân vật chính, người xem có thể thấy được sự hi vọng, tình yêu và cảm thông.

Empty

Không chỉ nhận được đánh giá tích cực từ khán giả, Chú chân dài của tôi còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và được xem là một trong những bộ phim tình cảm tâm lý Hàn Quốc hay nhất năm 2018.

Đây là 5 bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc năm 2018 nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo đưa vào list cho bộ phim hay để thưởng thức. Những bộ phim này đều được đánh giá cao và có chất lượng nội dung cũng như dàn diễn viên nổi tiếng của xứ kim chi sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài khác