Nhóm nhạc của Trang Pháp tung ảnh debut: Tạo hình na ná aespa, netizen khen còn "bén" hơn cả các cô nàng Hàn Quốc

NNH, 10:27 05/04/2024

Tấm ảnh debut của “nhóm nhạc 5 chị đẹp” trông rất aespa nhưng lại là LUNAS, cư dân mạng phải tấm tắc khen ngợi nét đẹp của con gái Việt Nam.

Tối ngày 4/4, nhóm nhạc LUNAS bước ra từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1 chính thức được công bố với 5 thành viên, bao gồm: Trang Pháp - Huyền Baby - Diệp Lâm Anh - Ninh Dương Lan Ngọc - Khổng Tú Quỳnh. Concept ban đầu của LUNAS mô tả về các nữ thần với những tính cách và đặc điểm riêng.

Ảnh debut của nhóm nhạc LUNAS
Ảnh debut của nhóm nhạc LUNAS

Khán giả đang rất chờ đợi vào sản phẩm mới của LUNAS trong thời gian tới đây. Tuy nhiên, ngay khi bức ảnh debut được công bố lập tức làm dấy lên tranh cãi: Concept cho lần debut của nhóm LUNAS quá giống với nhóm nhạc aespa của Kpop!

Trang Pháp
Trang Pháp
Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh

Theo đó, điểm nhấn trong tạo hình của 5 thành viên LUNAS là những phụ kiện với hình thù kỳ lạ được gắn lên gương mặt của 5 chị đẹp. Không biết vô tình hay hữu ý mà hình ảnh này khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến concept của nhóm aespa trong mini album đầu tiên của họ - Savage. Ở bìa album, aespa cũng nổi bật với các phụ kiện độc đáo gắn lên mặt.

Ảnh bìa mini album Savage của aespa
Ảnh bìa mini album Savage của aespa
anh-debut-lunas-5

Dưới phần bình luận trên các hội nhóm mạng xã hội xảy ra nhiều tranh cãi. Một bộ phận cho rằng phía nhà sản xuất cố tình để tạo hình trông ná ná nhau nhằm gây tranh cãi như thế. Một bộ phận khác lại cho rằng, việc đeo phụ kiện, vương miện như vậy không phải điều hiếm gặp nên không thể kết luận rằng LUNAS "đạo nhái" aespa.

Thậm chí, có rất nhiều khán giả cho rằng dẫu có thể trông tương tự nhau nhưng với phiên bản của các chị đẹp gây ấn tượng hơn nhiều, visual của các chị U40 hoàn toàn chặt chém được các cô nàng của aespa. Ngoài ra, phụ kiện của aespa thực tế được tạo bằng đồ họa chứ không dùng đồ thật như LUNAS. Một số bình luận của cư dân mạng:

- aespa đâu độc quyền mấy cái phụ kiện này!

- Bản Việt Nam đẹp hơn nha, nhìn cái thấy nổi bật ngay.

- Các chị trên 30 hết rồi mà vẫn bén quá.

- Đẹp hơn thật, nhưng cũng không được đạo nhái chứ!

- Làm thế này là để tạo sự chú ý đúng không?

Bài khác