Vân Chi Vũ “gây sốt” với cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác

Y Vân, 12:10 16/09/2023

Có thể thấy, cảnh tắm của hai nhân vật Thượng Quan Thiển cùng với Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ đã khiến cho khán giả thích thú bởi vì không có cảnh hôn vẫn tạo nên được bầu không khí gợi tình, nóng bỏng, kiều diễm.

Vào ngày 15/9, QQ đã đưa tin bộ phim cổ trang Vân Chi Vũ đang được chú ý nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Trong đó thì chuyện tình cảm của hai diễn viên phụ Lư Dục Hiểu (vai Thượng Quan Thiển) và Thừa Lỗi (đóng Cung Thượng Giác) đang được yêu thích. Vào tối ngày 14/9, cảnh tắm của cả hai đã khuấy đảo mạng xã hội Trung Quốc. 

Cụ thể, Thượng Quan Thiển vốn dĩ là sát thủ của Vô Phong cài vào Cung Môn để quyến rũ cung chủ Cung Thượng Giác. Mặc dù vậy thì Cung Thượng Giác lại là người đa mưu túc trí, luôn nghi ngờ thân phận hành vi của cô, cả hai đã có màn đấu trí vô cùng căng thẳng. Mặc dù còn đề phòng Thượng Quan Thiển thì Cung Thượng Giác vẫn không kìm lòng mà yêu nàng.

Vân Chi Vũ “gây sốt” với cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác
Vân Chi Vũ “gây sốt” với cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác

Ở trong tập 17, khi mà Cung Thượng Giác đang tắm thì Thượng Quan Thiển đã chủ động xuất hiện quyến rũ. Cảnh quay này được đánh giá là đẹp, nghệ thuật, không dung tục mà là dùng biện pháp ước lệ tượng trưng để thể hiện. Ngoài ra thì bởi hai nhân vật đều là người lý trí, vẫn còn ý thăm dò nhau nên họ đã đưa đẩy một cách khéo léo, càng tăng thêm cảm giác kích thích đối với người xem. 

Cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác

Chính vì thế mà cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác đã nhanh chóng lọt vào TOP chủ đề được bàn luận nhiều nhất ở trên mạng xã hội Weibo với nhiều từ khoá liên quan như ''Thượng Quang Thiển không mặc nội y", "Cảnh tắm của Thượng Quan Thiển - Cung Thượng Giác", hay câu thoại "Ta không nhìn y phục của nàng"... đều nhận được lượng tương tác cao. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn đứng nhất bảng xếp hạng cặp đôi gây sốt trong phim truyền hình. 

Cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác đã nhanh chóng lọt vào TOP chủ đề được bàn luận nhiều nhất ở trên mạng xã hội Weibo
Cảnh tắm của Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác đã nhanh chóng lọt vào TOP chủ đề được bàn luận nhiều nhất ở trên mạng xã hội Weibo

Ngoài ra, sự thành công của phim cũng giúp cho danh tiếng của Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu vang xa. Chỉ sau một tuần khi phim chiếu, lượng fan của hai diễn viên đã tăng hơn 400.000. Lượt thích trên mỗi bài đăng của hai nghệ sĩ cũng tăng chóng mặt từ vài nghìn lên vài trăm nghìn. Khi có tập phim mới thì các tình tiết liên quan đến họ cũng đã nhanh chóng vào TOP bình luận. 

Sina cho biết, Lư Dục Hiểu và Thừa Lỗi chính là điểm sáng của Vân Chi Vũ nhờ vào diễn xuất tốt, khả năng tương tác cuốn hút và thậm chí là vượt mặt cả hai diễn viên chính đó là Trương Lăng Hách (vai Cung Tử Vũ) và Ngu Thư Hân (đóng Vân Vi Sam). Nếu so với tình cảm đơn giản, vừa gặp đã yêu của Tử Vũ và Vi Sam thì khán giả thích thú với chuyện tình luôn thăm dò lẫn nhau, từng bước tiếp cận của Cung Thượng Giác và Thượng Quan Thiển. Khán giả cũng đặt tên của họ là cặp đôi sói và cáo bởi vì cả hai đều thông minh, khôn khéo, chẳng những giỏi tính toán mà còn giỏi võ thuật. 

Bài khác