Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hé lộ cảnh đám cưới của “cặp đôi oan gia” Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Guria, 23:52 10/07/2023

Theo những hình ảnh hậu trường được hé lộ, xóm trọ gầm cầu Long Biên trở nên nhộn nhịp, dán chữ hỷ mừng đám cưới. Khán giả suy đoán đây sẽ là đám cưới của cặp đôi Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã đi đến chặng cuối cùng. Những câu chuyện đang dần khép lại theo hướng tốt đẹp giống như tựa đề phim. Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã trả hết số nợ, Luyến (Thanh Hương) và bà Tình  (NSƯT Thanh Quý) hạnh phúc sống nương tựa vào nhau và Bát (Tuấn Anh) phải trả giá cho những gì mình đã gây ra,... là những chi tiết gợi mở về kết thúc có hậu của bộ phim.

Sau khi bị ép hiến máu cứu em trai, Luyến dần nhận ra mình thực sự quan trọng với Lưu. Cụ thể, trong tập 42, Bát bị nhóm buôn bán thận bắt được nhằm tống tiền Luyến. Trong lúc tìm cách trốn thoát, Bát bị đâm trọng thương phải vào viện cấp cứu. 

Bát bị mất quá nhiều máu, trong khi bệnh viện không đủ máu dự trữ, cần người nhà truyền máu. Đến lúc này, bố mẹ Bát lấy lý do này kia không truyền được máu cho con trai, thấy vậy, Luyến đứng lên tuyên bố sẽ là người truyền máu cho Bát. Bất ngờ xảy đến, sau khi kiểm tra máu, bác sĩ lại thông báo Luyến có bầu nên không thể cho máu.

Trước đó, đoàn làm phim hé lộ phân cảnh phòng tân hôn của Luyến
Trước đó, đoàn làm phim hé lộ phân cảnh phòng tân hôn của Luyến

Bác sĩ đưa kết quả cho Luyến và nói rằng cô lên khoa sản khám lại. Quá bất ngờ, Luyến dặn bác sĩ đừng nói chuyện này cho người nhà cô biết. Tuy nhiên, bác sĩ không quan tâm đến chuyện đời tư, quan trọng nhất bây giờ là tìm được người hiến máu.

Trở lại chỗ Bát, mọi người xoắn xuýt vào hỏi thăm Luyến, sau khi nghe thấy Luyến nói mình không đủ điều kiện truyền máu thì bố mẹ cô quay ngoắt thái độ.

Giữa lúc nguy cấp này, Lưu nói: "Giờ việc gì của nhà cô cũng đến tay thằng này. Thế mà coi thằng này như đồ chơi, vui chơi qua đường cơ đấy. Bóc bánh ăn xong vứt vỏ vào thùng rác. Đúng là hết nước chấm". Lưu quyết định sẽ cho máu Bát vì lần trước Lưu đi bán máu và biết nhóm máu của anh tương thích với tất cả các nhóm máu khác.

Sự chấp nhận hy sinh của Lưu khiến Luyến cảm động. Đồng thời, vì quyết định không uống thuốc tránh thai khẩn cấp, nên Luyến đã đón nhận tin vui. Với những chi tiết này, khán giả khẳng định ngày Lưu - Luyến về chung một nhà sẽ không xa.

Không để khán giả mong chờ, đoàn làm phim cũng hé lộ hình ảnh xóm trọ gầm cầu Long Biên trở nên nhộn nhịp, được trang hoàng dán chữ hỷ mừng đám cưới của người trong xóm. Những hình ảnh này càng làm khán giả chắc chắn suy đoán về đám cưới của “cặp đôi oan gia” Lưu và Luyến.

Xóm trọ rực rỡ trong ngày cưới của thành viên xóm trọ
Xóm trọ rực rỡ trong ngày cưới của thành viên xóm trọ

Bên cạnh đó, cái kết của các nhân vật khác trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cũng dần được hé lộ. Trong đó, Thạch (Việt Hoàng) - cậu sinh viên ngây thơ từng bị Bát lừa đã dần trở nên rắn rỏi hơn, trưởng thành hơn trước những va vấp của cuộc đời. Mối tình thời sinh viên cũng được Thạch xếp lại để tập trung vào việc học và kiếm tiền trả nợ cùng bố.

Cặp đôi Điền (Tô Dũng) và Bình (Minh Cúc) quyết định giữa lại em bé. Điền hứa sẽ cố gắng làm lụng để nuôi con cùng Bình. Khán giả cũng mong chờ một cái kết đẹp đến với bộ đôi hài hước, mang đến nhiều tiếng cười cho xóm trọ này.

Trong khi đó, Bát đang phải trả giá cho những hành động sai trái của mình. Bát bị nhóm buôn bán nội tạng trả thù và bị thương nặng, hiện không rõ sống chết ra sao. Tuy nhiên, một số khán giả theo dõi phim cho rằng Bát cần phải trả giá về mặt pháp luật với những gì đã gây ra.

"Chỉ bị đâm một nhát dao là cách giải quyết những gì Bát gây ra chưa hợp lý", "Nhiều sai phạm về pháp luật mà không phải đi tù, có phần không thực tế", "Nếu Bát đi tù sẽ hợp lý hơn, phải chịu trách nhiệm về mặt luật pháp vì những gì mình gây ra chứ"... là những bình luận của khán giả trên các diễn đàn về phim truyền hình Việt.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lập kỷ lục mới trước thềm tập cuối

Số liệu thống kê từ Kantar Media cho thấy, bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn giữ vững ngôi vương trong Top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước, tính tuần từ 26/2 đến 2/7. Đáng chú ý, rating Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trong tuần vừa qua còn tiếp tục tăng vọt từ 4.6 lên 5.1. Đây là mức rating cao nhất của bộ phim tính từ thời điểm phát sóng đến nay.

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tiếp tục lập kỷ lục, dẫn đầu bảng xếp hạng rating cả nước
"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tiếp tục lập kỷ lục, dẫn đầu bảng xếp hạng rating cả nước

Trong preview Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 43, khán giả thích thú với tình tiết Luyến cầm giấy siêu âm đến nhà Lưu rồi bắt nam chính đóng cửa để nói chuyện. Lưu tưởng bở nghĩ rằng Luyến tiếp tục cho mình “lần 2” sau đêm định mệnh ở nhà nghỉ. Nhưng không Luyến ném cho Lưu tờ giấy ghi kết quả siêu âm. Lưu không tin vào mắt mình. Anh còn phải hỏi lại Luyến đây là gì. Luyến bực mình hét lên: "Mù à? Không biết chữ à?", càng khiến khán giả thêm tò mò về phản ứng của Lưu sau đó. Liệu Lưu có giống Điền, sợ hãi vì có con? Hay anh sẽ vui vì được lên chức bố lần 2 sau chừng ấy năm?

Luyến cầm giấy siêu âm đến nhà Lưu rồi bắt nam chính đóng cửa để nói chuyện
Luyến cầm giấy siêu âm đến nhà Lưu rồi bắt nam chính đóng cửa để nói chuyện

Ở diễn biến khác, sau thời gian điều trị, Bát đã được chuyển xuống phòng thường. Luyến khuyên bố mẹ mình nên chia nhau ra chăm con thay vì “cắm rễ” ở bệnh viện. Tuy nhiên, bố mẹ Luyến từ chối và nói rằng họ đi đâu cũng có đôi có cặp. Lúc này, bố Luyến lại bất ngờ đề cập đến khoản tiền con gái đã nhận được từ người chồng cũ khiến người xem lo lắng Luyến lại sắp khổ vì bị bào tiền.

Luyến khuyên bố mẹ mình thay vì 'cắm rễ' ở bệnh viện thì nên chia nhau ra chăm con
Luyến khuyên bố mẹ mình thay vì "cắm rễ" ở bệnh viện thì nên chia nhau ra chăm con

Bên cạnh đó, trong tập 43 này, nhân vật Nga cũng trở lại. Sau biến cố với Thạch, Nga trở nên trưởng thành và độc lập hơn. Cô chủ động đi làm thêm để không xin tiền bố mẹ. Thấy Nga như vậy, Hòa xót con và cho rằng cô đang chống đối bố mẹ sau chuyện với Thạch.

Liệu Lưu có giống Điền, sợ hãi vì có con? Hay anh sẽ vui vì được lên chức bố lần 2 sau chừng ấy năm? Tất cả sẽ có trong tập 43 của bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng VTV3 tối nay 10/7.

Bài khác