Tin showbiz 25/10: Fan bức xúc khi Doona! bị cắt cảnh hôn cuối phim, Khán giả truy lùng danh tính một nữ cameo phim Việt vì quá xinh

Y Vân, 20:00 25/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 25/10: Fan bức xúc khi Doona! bị cắt cảnh hôn cuối phim; Engfa Waraha mặc áo dài đến Việt Nam; Khán giả truy lùng danh tính một nữ cameo phim Việt vì quá xinh; 2 diễn viên Đất Rừng Phương Nam bất ngờ "gây sốt" MXH,...

Nhiều người bất bình vì ekip Doona! cắt mất cảnh hôn của cặp chính ở tập cuối phim

Hiện tại, Doona! đang là bộ phim Hàn chiếu trên Netflix thu hút nhiều sự quan tâm nhất. Khán giả đánh giá cao tác phẩm này, thế nhưng nó lại gây tiếc nuối khi để cặp đôi chính có cái kết mở.

Trong tập cuối Doona!, Lee Doo Na và Won Jun vốn dĩ có một nụ hôn vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên không biết vì lý do gì khiến ekip làm phim đã quyết định cắt cảnh này. Ngay khi thông tin cảnh hôn bị lộ ra, nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bất mãn và tiếc nuối.

tin-showbiz-2510-1
Cảnh hôn bị cắt cuối phim
Cảnh hôn bị cắt cuối phim

Một vài bình luận từ các cư dân mạng:

- Ủa sao lại cắt? Chưa xem cũng thấy tức á

- Ôi, giữ happy-ending không hơn à? Cảm giác phim Hàn giờ cứ cố đu trend kết mở nhỉ?

- Sao đang HE cắt cái thành OE vậy trời?

- Rồi có ra tập đặc biệt không?

- Không hiểu sao bị cắt, chán cái kết phim ghê.

Doona! kể về mối tình giữa chàng sinh viên hiền lành, ấm áp Won Jun (Yang Se Jong) và Lee Doo Na (Suzy), cô gái xinh đẹp từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Dream Sweet nhưng đột ngột rời đi để làm một cô gái bình thường, sống tại một căn nhà cho thuê.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha mặc áo dài đến Việt Nam

Ngày 24/10, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha cùng các á hậu tới Việt Nam tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 vào ngày 25/10 ở Nhà thi đấu Phú Thọ TP. HCM.

Tại sân bay có đông đảo người hâm mộ đến từ rất sớm, mang theo băng-rôn, hoa và quà để chào đón những người đẹp.

Đông đảo người hâm mộ tới đón các người đẹp tại sân bay
Đông đảo người hâm mộ tới đón các người đẹp tại sân bay

Đặc biệt còn có các fan từ Mỹ bay về Việt Nam để chào đón Engfa Waraha. Ngoài vai trò là hoa hậu, cô nàng còn là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Thái Lan và có đông đảo người hâm mộ.

Sang Việt Nam cùng Engfa Waraha lần này còn có Charlotte Austin - Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022, Snack Ajcharee Srisuk - Á hậu 3 Miss Grand Thailand 2023, Ketwalee Phlobdee - Á hậu 4 Miss Grand Thailand 2023 và Paulius Prajakrattanakul - Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2023.

Engfa Waraha và dàn người đẹp Thái Lan
Engfa Waraha và dàn người đẹp Thái Lan

Trên trang cá nhân của Engfa Waraha, cô nàng đã dành những lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương: "Vừa mới gặp đại diện Việt Nam ở ngoài sân khấu, cô ấy rất đẹp, chân rất dài. Nhiều thí sinh khác ở ngoài đời đẹp hơn trong ảnh".

Bên cạnh đó, vào ngày 28/10 tới đây, Engfa sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Việt Nam ở Nhà thi đấu Phú Thọ TP. HCM.

Lên phim chỉ vài phút, cô nàng này được cư dân mạng “truy tìm” vì quá xinh

Biệt Dược Đen là đã đi đến giai đoạn cao trào, khi đội cảnh sát dần tìm ra manh mối về trùm cuối. Ở tập mới nhất, bộ phim có sự xuất hiện của nhân vật mới đầy tiềm năng, dù chỉ lên hình vài phút nhưng lại khiến khán giả vô cùng tò mò. Được biết, đây là đối tượng hẹn hò qua mạng của cảnh sát Cảnh và cũng là người hứa hẹn giúp anh tìm ra Kira.

Trước đó, Cảnh lỡ khoe mình đẹp trai như tài tử nên không dám ra mặt gặp người trong mộng. Anh đã năn nỉ Tuấn (Huỳnh Anh) đóng giả mình đến buổi hẹn. Cô gái trên mạng nhanh chóng nhận ra Tuấn là cảnh sát và cho anh xem một vài thông tin mật.

Nhân vật mới với vai trò bí ẩn đã xuất hiện
Nhân vật mới với vai trò bí ẩn đã xuất hiện

Khán giả hiện rất tò mò về vai trò thực sự của cô nàng này. Liệu rằng cô có thực sự biết về danh tính của trùm cuối, hay chỉ xuất hiện thoáng qua nhằm đánh lạc hướng. Nhiều người suy đoán nhân vật này chính là Kira, nhưng nếu như vậy thì phim lại quá dễ đoán.

Bên cạnh đó, khán giả còn “truy lùng” được thông tin người đóng vai diễn đặc biệt này. Cô nàng chính là Lena - một hot girl khá nổi tiếng và cũng đã từng xuất hiện trên sóng VTV như trong phim Về Nhà Đi Con Ngoại Truyện, Mẹ Ơi Bố Đâu Rồi, sitcom 5S Online,.. Dù không thường xuyên đóng phim, nhưng mỗi lần xuất hiện Lena đều được đánh giá cao về diễn xuất.

Lê Na sinh năm 1996, từng là hotgirl nổi tiếng của trường Đại học Thăng Long. Cô gây chú ý bởi gu ăn mặc tốt, kèm theo gương mặt xinh xắn đáng yêu. Trước đó, Lena từng trở thành hiện tượng gây sốt MXH chỉ nhờ một bức ảnh chứng minh thư nhân dân quá xinh.

Ảnh thẻ gây sốt của Lê Na
Ảnh thẻ gây sốt của Lê Na

Clip triệu view nhờ 1 câu thoại của 2 diễn viên trong Đất Rừng Phương Nam

Bộ phim Đất Rừng Phương Nam bản điện ảnh chính thức vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng sau 10 ngày chiếu rạp, bất chấp hàng loạt tranh cãi trong thời gian qua. Hiện có nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích cho bộ phim, song hướng chú ý lại tới từ 2 nhân vật không ai ngờ này.

Gần đây, trích đoạn của bé An (Hạo Khang) và bé Xinh (Bảo Ngọc) trong Đất Rừng Phương Nam bỗng trở thành chủ đề “gây sốt” trên mạng xã hội. Khoảnh khắc cả 2 nói chuyện tại bờ sông vào ban đêm được chia sẻ nồng nhiệt. Khán giả không tiếc lời khen cho sự tương tác đáng yêu và ngây ngô của Hạo Khang và Bảo Ngọc.

tin-showbiz-2510-7

Đặc biệt, nhiều người dành sự yêu thích cho câu thoại tiếng Pháp "Je t'aime" (Tôi yêu bạn) của bé An và cách diễn giải đầy bối rối của cậu với Xinh. "Je t'aime có nghĩa là mình chơi thân với nhau đi á!", diễn xuất dễ thương và câu nói thú vị khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hiện tại, đoạn video về An - Xinh trong Đất Rừng Phương Nam nói riêng và một số đoạn cắt trong phim nói chung đang nhận về nhiều lượt tương tác, thậm chí có video đạt mốc triệu view.

Trong đó, Hạo Khang, Bảo Ngọc và Kỳ Phong (sao nhí đóng vai Cò) đã nhiều tương tác thú vị, là điểm sáng tích cực của bộ phim giữa bối cảnh tranh cãi gần đây. Hạo Khang thậm chí còn sở hữu lượng fan khá đông đảo vì có ngoại hình sáng, nụ cười tươi đáng yêu và cách trả lời phỏng vấn duyên dáng.

Bài khác