Tin Showbiz 25/9: Hoàng Thùy Linh tiết lộ chủ động hủy show với Vietnam Idol để tập trung luyện giọng cho concert

Y Vân, 17:10 25/09/2023

Một số tin đáng chú ý ngày 22/9: Người trong cuộc nói gì về tin đồn Hoàng Thùy Linh bị Vietnam Idol hủy show phút chót; Nghi vấn hội Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành banh team; Kim Kardashian bị trỉ trích diễn xuất kém; Hàn Quốc có một mỹ nhân diễn cảnh đau thương cực đỉnh.

MXH rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh bị Vietnam Idol hủy show phút chót, người thay thế là Hòa Minzy

Tối ngày 23/9, tập 12 Vietnam Idol 2023 lên sóng với đêm liveshow 3. Khách mời tại sự kiện âm nhạc tuần này là Hòa Minzy với ca khúc Thị Mầu. Sau khi tập 12 lên sóng, mạng xã hội rộ tin đồn khách mời ban đầu là Hoàng Thùy Linh, nhưng sau cùng cô đã bị ekip Vietnam Idol hủy show phút chót.

Cụ thể, một tài khoản đăng ảnh chụp màn hình bài báo cho thấy ban tổ chức từng tiết lộ với truyền thông rằng Hoàng Thùy Linh sẽ được mời tham gia tập 12 Vietnam Idol 2023 vào tối 23/9, đêm thi có chủ đề Nét dân gian phù hợp với phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nghệ sĩ lên sóng trong liveshow 3 vừa qua lại là Hòa Minzy.

Bài đăng Hoàng Thùy Linh bị hủy show nhận rất nhiều tương tác
Bài đăng Hoàng Thùy Linh bị hủy show nhận rất nhiều tương tác

Bài đăng lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và nhiều nghi vấn cho rằng, Hoàng Thùy Linh bị hủy show vì những ồn ào phát ngôn trong họp báo công bố liveshow Vietnamese Concert của cô.

Phía ban tổ chức Vietnam Idol không đưa ra phản hồi nào về tin đồn này. Trong khi ekip Hoàng Thùy Linh cho biết: “Vì lịch trình tập concert bận rộn nên Linh không sắp xếp tham gia được và có báo ngay từ đầu với ban tổ chức Vietnam Idol, hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ bị hủy show phút chót”.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Hoàng Thùy Linh đã chuẩn bị tốt về giọng hát cho Vietnamese Concert?

Trấn Thành để lộ thêm chi tiết nghi rạn nứt với Trúc Nhân

Những mối quan hệ xoay quanh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Gần đây, Trấn Thành liên tục vướng tin đồn xích mích, rạn nứt với những người từng thân thiết.

Trấn Thành và Trúc Nhân không còn có những hành động thân thiết như xưa
Trấn Thành và Trúc Nhân không còn có những hành động thân thiết như xưa

Tại một sự kiện của ca sĩ Thu Minh, Trấn Thành bị bắt gặp khoảnh khắc “bơ đẹp” Trúc Nhân - 1 trong 4 thành viên của hội Cờ Cá Ngựa. Ngoài ra, nam MC còn để lộ nhiều chi tiết khiến netizen có thêm cơ sở nghi vấn tình bạn của hai người không còn như xưa. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Trấn Thành đã hủy theo dõi Trúc Nhân, tài khoản của Trúc Nhân thì không theo dõi bất kỳ ai.

Không chỉ Trúc Nhân mà tài khoản của những người trong hội bạn thân như Quang Trung, Thu Minh, Anh Đức,... cũng không được Trấn Thành theo dõi. Tuy nhiên, những nhân vật này vẫn có tương tác thân thiết với Trấn Thành ngoài đời. Vì vậy, mối quan hệ thực sự giữa Trúc Nhân - Trấn Thành cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trúc Nhân - Trấn Thành - Quang Trung - Ali Hoàng Dương từng liên tục xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình và tạo nên hội bạn với tên gọi Cờ Cá Ngựa. Bẵng đi một thời gian, Trúc Nhân và Trấn Thành hiện không còn xuất hiện thân thiết bên nhau. Thậm chí, vào ngày khai trương nhà hàng của Trấn Thành cũng không thấy Trúc Nhân dù Ali Hoàng Dương và Quang Trung đều có mặt.

Người hâm mộ ngao ngán với diễn xuất của Kim Kardashian

Series kinh dị ăn khách American Horror Story chính thức ra mắt mùa mới với tên gọi Delicate. Đáng chú ý bộ phim có sự xuất hiện của Kim Kardashian. Dù đây là bước đột phá trong sự nghiệp giải trí của nữ doanh nhân này nhưng diễn xuất của cô lại bị khán giả chê bai thậm tệ.

Trong bộ phim này, Kim Kardashian trong vai một nhà báo ngổ ngáo Siobhan Corbyn với nhiều phát ngôn táo bạo. Sự xuất hiện của nữ doanh nhân đã gây nhiều dấu ấn nổi bật, tuy nhiên phần diễn xuất của cô bị cho là cứng nhắc, không có phong thái của diễn viên. Thậm chí khán giả còn khó hiểu bởi nhân vật của Kim là không cần thiết.

Tạo hình của Kim 'siêu vòng 3' trong tập đầu tiên của phim American Horror Story: Delicate
Tạo hình của Kim "siêu vòng 3" trong tập đầu tiên của phim American Horror Story: Delicate

Ngoài những ý kiến chê bai, thì vẫn có một số khán giả bênh vực Kim Kardashian “siêu vòng 3”. Nguyên nhân vì vai diễn Siobhan Corbyn là vai diễn chính thức đầu tiên trên màn ảnh của Kim “siêu vòng 3”, vì vậy việc thiếu sót là không thể tránh khỏi. Ngoài ra, American Horror Story: Delicate mới ra mắt tập đầu tiên, như vậy Kim vẫn còn nhiều cơ hội “ghi điểm” trong mắt khán giả vào những tập sau.

Delicate là mùa thứ 12 của series American Horror Story đã rất nổi tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết sắp ra mắt của Danielle Valentine với tên gọi Delicate Condition. Nội dung chuyện xoay quanh nữ diễn viên Anna Alcott và cuộc đấu tranh để có con. Dù thụ tinh trong ống nghiệm thất bại và sảy thai, nhưng Anna vẫn cảm nhận được bào thai này còn sống, đây cũng là lúc những câu chuyện kinh dị bắt đầu.

Ngoài Kim Kardashian thì hai 2 nhân vật khác cũng được chú ý không kém là ngôi sao vốn đã quen mặt với series Emma Roberts và người mẫu nổi tiếng Cara Delevingne.

Mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu ánh mắt đau thương khiến khán giả nghẹn lòng

Bàn Tay Ma Thuật là một trong những bộ phim đáng xem nhất trên màn ảnh Hàn. Tác phẩm có sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng là Han Ji Min và Lee Min Ki.

Han Ji Min vào vai Bong Ye Bun - Nữ bác sĩ thú y sở hữu khả năng nhìn thấy quá khứ của con người và động vật. Lee Min Ki hóa thân thành một thanh tra nhiệt huyết, chính nghĩa Moon Jang Yeol. Họ đã cùng nhau giải quyết nhiều vụ án, trong đó có vụ giết người liên hoàn cực nguy hiểm.

Ánh mắt khiến khán giả cũng cảm nhận được sự đau thương của nhân vật
Ánh mắt khiến khán giả cũng cảm nhận được sự đau thương của nhân vật

Tập 13 mới đây, Bong Ye Bun phải chịu nỗi đau khôn nguôi khi ông của cô qua đời. Sự kiện này đã gây cú shock lớn vào tâm lý Bong Ye Bun. Bằng diễn xuất ấn tượng của mình, Han Ji Min khắc họa rõ nét thần thái và cảm xúc nghẹn ngào, đau đớn. Từ đó khiến khán giả không khỏi đau lòng thay nhân vật.

Bài khác