Phim Tết của đạo diễn Lê Hoàng tung trailer chính thức, hé lộ trùm cuối đầy bất ngờ

Mít Mật, 10:51 27/01/2024

Phần trailer phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng đã nhá hàng một số phân cảnh đối diễn của bộ 3 nhân vật chính do Việt Hương, Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh thể hiện. Nhiều khán giả dự đoán, Việt Hương chính là ‘trùm cuối’ trong bộ phim này.

Tối 26/1, phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng đã chính thức tung trailer cùng với poster chính thức. Trong poster, Việt Hương đứng ở vị trí center, nữ diễn viên cũng có tạo hình sang trọng so với những vai diễn trong quá khứ.

Phần trailer phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng đã nhá hàng một số phân cảnh đối diễn của bộ 3 nhân vật chính do Việt Hương, Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh thể hiện. Nhiều khán giả dự đoán, Việt Hương chính là ‘trùm cuối’ trong bộ phim này dựa trên những lời thoại và hành động bí ẩn của cô.

Trong phim Trà, vai diễn của Việt Hương là người vợ có chồng ngoại tình
Trong phim Trà, vai diễn của Việt Hương là người vợ có chồng ngoại tình

Trong phim Trà, vai diễn của Việt Hương là người vợ có chồng ngoại tình. Nữ diễn viên ghi điểm bằng biểu cảm mưu mô, đầy toan tính, thể hiện rõ uy quyền qua ánh mắt, giọng nói và các quyết định của mình. Đặc biệt, câu thoại: “Đó là cái giá phải trả cho sự ngoại tình” từ Việt Hương đã khiến nhân vật NSƯT Trương Minh Quốc Thái không giấu được cảm giác sợ hãi. Việt Hương còn đe dọa “tiểu tam” Đoàn Trinh rằng: “Cút khỏi nhà tao, nếu không tao giết”.

Dễ dàng thấy được, mối quan hệ chồng chéo giữa 3 nhân vật được hé lộ nhiều hơn thông qua chuỗi các phân cảnh thân mật giữa NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh. Đoàn Trinh coi Việt Hương là bà chủ nhưng lại coi Trương Minh Quốc Thái là nhân tình của mình. 

Đoàn Trinh coi Việt Hương là bà chủ nhưng lại coi Trương Minh Quốc Thái là nhân tình của mình
Đoàn Trinh coi Việt Hương là bà chủ nhưng lại coi Trương Minh Quốc Thái là nhân tình của mình

Theo nhà sản xuất, Trương Minh Quốc Thái trong phim này đóng vai chồng của Việt Hương - một người phụ nữ trung niên giàu có và quyền lực. Ngoài ra, cảnh nóng giữa NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh cũng gây chú ý. Dễ dàng thấy được, đạo diễn Lê Hoàng đã tiếp tục mạnh tay mang chuyện tình chú - cháu đến khán giả thông qua cách kể chuyện sốc, mang đậm thương hiệu của bản thân. 

Chia sẻ thêm về loạt cảnh nóng cùng bạn diễn - NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Đoàn Trinh cho biết cô hoàn toàn “thuận theo tự nhiên để chạm đến khán giả một cách chân thật. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiệt tình từ anh Quốc Thái, một người có nhiều kinh nghiệm, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi diễn”.

Bài khác