TOP 10 nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất năm: Vương Nhất Bác xếp đầu bảng, Cung Tuấn thành công vươn lên TOP 3

Y Vân, 19:01 29/10/2023

Đối với bảng xếp hạng này thì Tiêu Chiến đã phải chịu xếp sau Vương Nhất Bác về giá trị thương mại.

Ghi nhận mới đây, trang tin tức Endata của Trung Quốc đã chính thức công bố TOP 10 nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất trong năm qua. Và danh sách này có những cái tên quen thuộc như Vương Nhất Bác, Thành Nghị, Tiêu Chiến,..

Đứng ở vị trí đầu tiên là Vương Nhất Bác. Có nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi mà Tiêu Chiến để mất vị trí này. Được biết, trong năm 2023, Vương Nhất Bác đã liên tiếp có 3 bộ phim điện ảnh ra rạp là Vua Bầu Trời, Vô Danh và Nhiệt Liệt cho nên tên tuổi cũng như địa vị của nam diễn viên được nâng lên đáng kể. Nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các quảng cáo cao cấp. Và màn xuất hiện của Vương Nhất Bác ở Paris Fashion Week cũng được đánh giá là thành công. 

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Xếp ở vị trí thứ 2 là Tiêu Chiến. Từ xưa đến nay, Tiêu Chiến vốn nổi tiếng là sao nam có giá trị thương mại cao nhất dàn sao nam Cbiz. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, phong cách cũng như hình ảnh đời tư trong sạch của nam diễn viên được các nhãn hàng rất tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Cũng thêm một lý do khác là fan của Tiêu Chiến rất chịu chi cho thần tượng, không ngại bỏ tiền lớn để mua những món hàng mà nam diễn viên làm đại diện. 

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Vị trí thứ 3 gọi tên Cung Tuấn. Có thể thấy, màn xuất hiện ở Paris Fashion Week với 3 bộ Haute Coutute của Cung Tuấn đã được xem là có 1 - 0 - 2 ở Cbiz. Chưa có một minh tinh Hoa ngữ nào có đãi ngộ đặc biệt đến như thế. Không bất ngờ khi mà năm nay nam diễn viên đã vươn lên TOP 3 sao nam có giá trị thương mại cao nhất. 

Cung Tuấn
Cung Tuấn

Và những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các diễn viên Vương Hạc Đệ, Dịch Dương Thiên Tỷ, Đàn Kiện Thứ, Hoàng Cảnh Du, Thành Nghị, Bạch Kính Đình, Nhậm Gia Luân. 

Vương Hạc Đệ
Vương Hạc Đệ
Dịch Dương Thiên Tỷ
Dịch Dương Thiên Tỷ
Đàn Kiện Thứ
Đàn Kiện Thứ
Hoàng Cảnh Du
Hoàng Cảnh Du
Thành Nghị
Thành Nghị
Bạch Kính Đình
Bạch Kính Đình
Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân

Bài khác