Giữa lùm xùm drama đạo nhái, hai “thánh nữ mukbang" lại thể hiện thái độ trái ngược nhau

NNH, 15:42 26/02/2024

“Giang cư mận” vẫn tiếp tục hóng drama việc "tiên nữ mukbang" Quỳnh Trương "vạch mặt" hot girl nghi đạo nhái mình. Sau màn “nhắc khéo”, kẻ bị tố vẫn liên tục ra video, người còn lại thì đã ở ẩn được 10 ngày.

Với những người thích hóng “phốt” trên mạng thì không thể không biết đến cái tên Quỳnh Trương, người được mệnh danh là “tiên nữ mukbang” mới đây vừa vướng vào drama nhại phong cách, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Quỳnh Trương sinh năm 2002 (quê quán Nghệ An) là gương mặt quen thuộc trong “làng mukbang”, cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, kể cả khi “ăn thùng uống vại” cũng khiến netizen yêu thích. Kênh của Quỳnh Trương đang có 2,1 triệu người theo dõi và 44,3 triệu lượt thích.

Quỳnh Trương nổi lên với những video mukbang
Quỳnh Trương nổi lên với những video mukbang
drama-2-tiktoker-mukbang-1

Gần đây, Hina Quỳnh Như là một gương mặt mới xuất hiện ở làng mukbang. Cô bắt đầu làm video mukbang từ cuối tháng 11/2023, hiện đang sở hữu kênh TikTok 217 nghìn người theo dõi. Đáng nói là phong cách làm video của Quỳnh Như lại được netizen nhận xét là khá giống Quỳnh Trương. Từ phần giới thiệu kênh đến cách ăn uống, cười nói, trang phục khi lên video đều khiến khán giả liên tưởng tới Quỳnh Trương.

Quỳnh Như được nhận xét là có phong cách làm video giống Quỳnh Trương
Quỳnh Như được nhận xét là có phong cách làm video giống Quỳnh Trương
drama-2-tiktoker-mukbang-2

Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi ở phần bình luận dưới video của 2 TikToker. Một phe cho rằng Quỳnh Như bắt chước Quỳnh Trương, một bên lại khẳng định ăn uống thì ai cũng như nhau.

Khi những tranh cãi ngày càng bùng nổ, ngày 16/2, Quỳnh Trương đăng một clip nấu và ăn bún kèm chú thích: "Wanting to be someone else is a waste of who you are". Đây là phát biểu của rocker đình đám Kurt Cobain, tạm dịch: ''Trở thành một người khác là một sự lãng phí chính con người bạn''.

drama-2-tiktoker-mukbang-4

Câu nói này khá mập mờ nhưng cư dân mạng cho rằng cô đang nhắc khéo Quỳnh Như. Dưới phần bình luận, nhiều người liên tục ‘tag’ tên Hina Quỳnh Như, khiến tên cô nàng lọt top từ khóa tìm kiếm. Đến nay, clip của Quỳnh Trương đã thu hút 9,6 triệu người theo dõi.

Song sau đó, hai nữ Tiktoker này lại có động thái hoàn toàn trái ngược. Đã 10 ngày trôi qua, trong khi Quỳnh Như vẫn liên tục ra clip đều đặn, bất chấp ý kiến trái chiều thì Quỳnh Trương lại không ra clip mới, dù vẫn đăng story.

Hiện đây vẫn là drama thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đây, Quỳnh Trương từng bị tố làm video mukbang không trung thực, ăn nhưng không nuốt. Ngày 9/2 vừa qua, cô đăng tải một video quay cảnh ăn nuốt rõ ràng với dòng chú thích: “Thời gian chủ yếu mình dành cho việc học và làm, đôi co với những ý kiến như này không giúp mình phát triển bản thân mà chỉ mất thời gian. Chỉ hi vọng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng và tốt đẹp hơn với cuộc đời!".

Bài khác