Chị đẹp MLee stress nặng giữa tâm bão thị phi, Diệp Lâm Anh lên tiếng bảo vệ

NNH, 9:40 16/01/2024

Trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2024, MLee vướng vào ồn ào được ekip ưu ái, thường xuyên thắng với điểm số cao, dù nữ ca sĩ sinh năm 1992 bị nhiều khán giả khả đánh giá không tốt.

Trong chương trình, cô thể hiện được nhiều kỹ năng ca hát, rap, nhảy múa, sáng tác, khả năng chơi nhạc cụ… song chưa đủ xuất sắc để chinh phục số đông khán giả. Qua các đêm công diễn, cư dân mạng cho rằng MLee còn thua kém nhiều chị đẹp khác nhưng vẫn giành chiến thắng và nằm trong vòng an toàn.

Ở công diễn 5 vừa qua, cô đối đầu với Hương Ly, cùng diễn ca khúc Mây và núi. Hương Ly được nhiều khán giả nhận xét là có phần áp đảo đối phương về khả năng chơi nhạc cụ và hát nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhận thua với số điểm chênh lệch lớn. MLee thắng cuộc với 191 điểm nhanh chóng tạo sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Khán giả tương tác trái chiều ở bài đăng về MLee trên fanpage chương trình.

Khán giả đánh giá phần thi của Hương Ly cao hơn nhưng lại thua MLee
Khán giả đánh giá phần thi của Hương Ly cao hơn nhưng lại thua MLee

Liên tục dính thị phi, MLee khiến cho người xem khó chịu và cho rằng chương trình đang thiên vị cô lộ liễu. Lên tiếng bảo vệ người em thân thiết, mới đây Diệp Lâm Anh đã đăng tâm thư dài. Cô khen ngợi tính khí, tinh thần của MLee khi tham gia chương trình và tiết lộ hiện MLee bị stress nặng, khóc sưng mắt vì bị thị phi bủa vây.

Nói về MLee trong hành trình ở show Chị đẹp, Diệp Lâm Anh viết: “Cô ta không giỏi tính toán, đó là điểm dở nhất khi chơi game show. Nhưng đấy lại là điểm mạnh khi sân khấu hạ màn, vì có gần 1/3 số chị đẹp muốn ở cạnh cô ta lúc này, bất chấp nguy cơ và ảnh hưởng. Cô ta vô hại, không phải người xấu và không phải kẻ phá luật của trò chơi mà tất cả đang cùng tham gia. Cả các chị lớn, người từng đứng trên đỉnh giới giải trí cũng như những đứa thuộc típ ‘sống là chiến đấu’ và ghét ‘chơi xấu’ như tôi.…”.

Diệp Lâm Anh sẵn sàng dùng mối quan hệ và cả uy tín của mình để bảo vệ đồng nghiệp
Diệp Lâm Anh sẵn sàng dùng mối quan hệ và cả uy tín của mình để bảo vệ đồng nghiệp

"Thời điểm cô ta bị stress nặng, mình cũng bị stress theo luôn. Thấy cô ta ngụp lặn và khóc sưng mắt giữa mớ thông tin, phản ứng trái chiều, mình còn đi nhờ vả người mà mình tin có đủ khả năng giúp xử lý câu chuyện đó. Nói một cách tha thiết với người đó rằng 'em sẵn sàng dùng hết quan hệ, khả năng và cả uy tín của mình để bảo vệ cho bạn ấy. Bạn ấy không xứng đáng phải nhận điều đó anh ơi!'. Người đó khuyên mình hết sức thận trọng khi đứng cạnh cô ta lúc này, vì cảm xúc là một thứ rất dễ lây. Mình đã trả lời: 'Nhưng lúc này bạn đó chỉ có 1 mình. Và em biết rõ chuyện gì đang xảy ra cùng bạn. Nếu không dám ở cạnh bạn lúc này thì em bước vào cuộc thi để làm gì ạ?'".

Diệp Lâm Anh cho rằng MLee không đáng hứng chịu điều tiêu cực một mình.

“Tôi đang cố gắng hoàn thành mục tiêu khi đến chương trình: Được là chính mình. Không dám bảo vệ những người mình yêu quý - trong khi biết họ không có lỗi - tỏa sáng cũng có ý nghĩa gì?” – Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cùng lên tiếng ủng hộ Mlee, Lệ Quyên chia sẻ: “Ngay khi biết có vấn đề, chị đã viết rất rõ ràng. Tôi luôn trân trọng và bênh vực người tốt và chị nghĩ em cùng nhiều người cũng đang như thế”.

Các chị đẹp lên tiếng ủng hộ MLee
Các chị đẹp lên tiếng ủng hộ MLee

Trước đó, MLee và Lệ Quyên liên tục chung đội suốt 5 buổi công diễn và gây ra tranh luận. Cặp chị em MLee, Lệ Quyên trở thành đối tượng bị chỉ trích nhất show khi cư dân mạng cho rằng ban tổ chức ưu ái, tạo thuận lợi giúp họ chiến thắng.

Bộ đôi bị chỉ trích nhiều nhất show
Bộ đôi bị chỉ trích nhiều nhất show

Bài khác