Đằng sau nụ cười của hai sao nữ Vbiz có hôn nhân “đổ vỡ”: Người mắc bệnh hiếm, người rối loạn cảm xúc

NNH, 9:34 21/11/2023

Họ đều là những nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp nhưng lại “đứt gánh” đường tình. Đằng sau những nụ cười tươi tắn ấy, hai sao nữ này phải trải qua nhiều khó khăn về tâm lý và chịu áp lực rất lớn.

Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh, dù mỗi người theo đuổi một lĩnh vực riêng nhưng đều có điểm chung là xinh đẹp, tài giỏi, được khán giả yêu quý vị sự năng nổ, tinh thần tích cực mà họ mang lại.

Tuy nhiên, hai mỹ nhân này đều không may mắn trong đường tình duyên. Diệp Lâm Anh không trọn vẹn hôn nhân, còn Hòa Minzy thì gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Công chúng luôn thấy họ là hai người phụ nữ tươi tắn, rạng rỡ và tự tin trên truyền hình, nhưng thực tế hai cô gái ấy phải âm thầm chịu đựng sự bất ổn về tâm lý khi áp lực đè nặng trên vai. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về những “góc khuất” của mình, cả hai đều bật khóc không nói thành lời.

Hòa Minzy

Hòa Minzy luôn gắn liền với hình tượng vui vẻ, năng động và có phần điên khùng khi cô luôn biết cách “chơi tới bến”. Trong một tập của chương trình Biển Hy Vọng, khi các nghệ sĩ có thời gian ngồi tâm sự với nhau, Hòa Minzy đã bật khóc chia sẻ tình trạng tâm lý bất ổn của mình.

Cô nàng luôn cho thấy năng lượng tích cực
Cô nàng luôn cho thấy năng lượng tích cực

“Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong đời. Thực sự em rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em trở thành người khó kiểm soát cảm xúc...

Em tham gia đợt này em thấy làm trì trệ công việc của ê-kíp rất nhiều. Xin lỗi những người em đã có hành động, lời nói chưa được tốt. Thật ra em là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ nó bộc phát ra và không thể kiềm chế được. Để tâm sự được điều này em đã suy nghĩ rất nhiều. Vì bản thân mình là người chữa lành cho khán giả nhưng lại không chữa được cho chính mình" - Nữ ca sĩ nói.

Hòa Minzy tâm sự về tình trạng tâm lý của mình trong show Biển Hy Vọng
Hòa Minzy tâm sự về tình trạng tâm lý của mình trong show Biển Hy Vọng

Thời điểm chia sẻ điều này, Hòa Minzy đã công bố chia tay với bạn trai thiếu gia và bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân. Cô cho biết, tình trạng mất kiểm soát cảm xúc là khi cô lao đầu vào công việc quá nhiều, làm việc tới mức quá tải khiến cơ thể phải phản ứng lại. Do đó, Hòa Minzy quyết định rút khỏi chương trình và dành thời gian để nghỉ ngơi.

Diệp Lâm Anh

Suốt hai năm qua, Diệp Lâm Anh đã ly hôn nhưng vẫn luôn trong cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng với chồng cũ. Dù giữa thời điểm sóng gió nhất, khán giả vẫn thấy hình ảnh của Diệp Lâm Anh vui vẻ, mạnh mẽ trên truyền hình hay mạng xã hội.

Nhưng mới đây, trong tập mới nhất chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nữ nghệ sĩ đã thú nhận rằng cô mắc hội chứng trầm cảm cười, một căn bệnh khá hiếm gặp.

"Em đúng là người rất dễ cười, em muốn bất cứ ai đối diện với em thì đều thấy em có rất nhiều năng lượng. Chứng trầm cảm cười có biểu hiện là lúc nào đối mặt với thế giới xung quanh, mình cũng muốn bản thân thật mạnh mẽ, mình phải cười, phải vui. Nhưng khi tự đối diện với chính mình thì ngược lại hoàn toàn" - Cô chia sẻ.

Diệp Lâm Anh không kìm nén được cảm xúc
Diệp Lâm Anh không kìm nén được cảm xúc

Đây là lần đầu tiên cô tiết lộ bệnh lý của mình, Diệp Lâm Anh không kìm nén được những giọt nước mắt và phải chững lại một chút để điều chỉnh cảm xúc. Sau khi biết câu chuyện của Diệp Lâm Anh, không chỉ các chị đẹp trong chương trình mà khán giả cũng rất quan tâm và dành những lời động viên cho cô.

Ca sĩ Lưu Hương Giang - một người chị thân thiết của Diệp Lâm Anh cũng nói rằng Diệp Lâm Anh luôn cười khi nói chuyện với mình. Đối với cô, Diệp Lâm Anh là người phụ nữ rạng rỡ, toát ra năng lượng tích cực, cô mong đàn em sớm cân bằng lại được cuộc sống và tâm lý của mình.

Bài khác