Gia đình mình vui bất thình lình tập 53: Anh Công phẫu thuật thành công, Danh không muốn đánh mất Trâm Anh

Y Vân, 17:39 08/09/2023

Sau chuyện xảy ra với anh Công và chị Phương thì Danh mới nhận ra mình thực sự cần có Trâm Anh.

Phương quay trở về, cả nhà thi nhau "bóc phốt" Công - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Có nhiều chuyện xảy ra ở trong gia đình đã khiến cho cậu em ít Danh (Thanh Sơn) suy nghĩ chín chắn cũng như trưởng thành hơn. Từ khi anh Công (Quang Sự) và chị Phương (NSƯT Kiều Anh) ly hôn và chuyện cả nhà biết chuyện anh Công bị ung thư thì hai vợ chồng Danh - Trâm Anh (Khả Ngân) cũng đã xích lại gần nhau dù cho chưa thực sự thoải mái. 

Empty

Ca phẫu thuật của Công thành công thì Danh mới chủ động tâm sự với vợ. Danh thấy mọi chuyện trong nhà bắt đầu ổn hơn khi mà chị Phương đã quay về, hy vọng anh Công có thể đáp ứng thuốc trong thời gian giá trị. Trâm Anh cũng tin rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi: “Anh chị đã khổ quá rồi, chả lẽ bây giờ ông trời lại nỡ làm cho anh chị khổ thêm?".

Một tấm vé số khiến cả nhà ông Toại vui bất thình lình - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Danh im lặng một hồi rồi kể về lời dặn dò của anh Công trước ngày anh lên bàn mổ rằng đừng để có ngày dù có ân hận thế nào cũng không làm lại được, dù có mong muốn như thế nào cũng không thể nào chạm được vào người mà mình yêu. Cũng chính lúc đó, Danh đã suy nghĩ nếu như lỡ có một ngày mình không còn nhiều thời gian để sống thì sẽ nuối tiếc điều gì nhất. 

Sau chuyện xảy ra với anh Công và chị Phương thì Danh mới nhận ra mình thực sự cần có Trâm Anh. Nguồn ảnh: VTVgo
Sau chuyện xảy ra với anh Công và chị Phương thì Danh mới nhận ra mình thực sự cần có Trâm Anh. Nguồn ảnh: VTVgo

Trâm Anh cũng mắng chồng là ăn nói gở miệng, suy nghĩ lung tung. Danh nhìn thẳng vào mắt vợ rồi thổ lộ rằng: “Lúc đó anh chỉ nghĩ đến em. Anh sợ rằng một ngày nào đó chỉ vì sự cố chấp của mình mà anh sẽ mất em mãi mãi". Trâm Anh nghe được những lời này của Danh chắc hẳn cũng sẽ động lòng.

Preview Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54 | Ông Toại 'báo' cả nhà, Danh tỏ tình Trâm Anh ngọt lịm - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác