Pickleball - Môn thể thao đang khiến dàn trai xinh gái đẹp của Vbiz rần rần checkin có gì “hot”?

NNH, 10:31 04/04/2024

Thời tiết TPHCM ngày càng nóng lên, có đợt đỉnh điểm gần 40 độ C nhưng dàn nam thanh nữ tú vẫn liên tục checkin một bộ môn thể thao "on trend" mùa hè năm nay.

Cứ đến mùa hè, mọi người lại kéo nhau đi vận động để giải nhiệt như chơi cầu lâu, đi bơi hay đạp xe quanh cầu Sài Gòn, cầu Ba Son,... Nhưng năm nay, một bộ môn thể thao mới lạ, vừa được “nhập khẩu” đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ và trở nên hot rần rần. Đó chính là pickleball.

Dạo một vòng trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh trai xinh gái đẹp checkin với những chiếc vợt khá lạ, hay đang ở sân tập với bộ đồ thể thao xinh xắn. Một số cái tên quen thuộc với giới trẻ cũng xuất hiện trong trend này như Trí Thịt Boà, Hà My, Hạt Mít, Gigi Hương Giang, TikToker Phi Yến Phạm,...

pickleball-2
pickleball-3

"Ra mồ hôi thích hơn cầu lông", “Vừa giống bóng bàn lại giống quần vợt”, “Đồ tập xinh lắm nhé”... - Một số bình luận của người chơi bộ môn này cho biết.

Vậy, pickleball là gì, chơi có khó không? Cựu hot girl Hạt Mít chia sẻ trên trang cá nhân: "Tập pickleball ngoài đốt calo thì yếu tố được mặt đồ tập đẹp, đây cũng là lý do để ra sân. Ngoài ra vợt của pickleball cũng rất xinh, nhẹ. Bóng cũng là bóng nhựa nên trả và đỡ bóng sẽ không bị nặng như tennis. Để đánh chuyên nghiệp thì khó nhưng mà mấy chị em chơi với nhau thì vui không kém cầu lông mà nhìn có phần fancy hơn!"

Hot girl Hạt Mít chia sẻ về các buổi tập môn thể thao mới
Hot girl Hạt Mít chia sẻ về các buổi tập môn thể thao mới

Pickleball không còn xa lạ gì với nhiều nước trên thế giới, song đây vẫn là một bộ môn mới tại Việt Nam. Được đánh giá là môn thể thao dễ chơi dễ học, giúp vận động tốt, đặc biệt là đồ tập đẹp nên người trẻ rất thích.

pickleball-4
pickleball-5

Pickleball là môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn và tennis, mỗi thứ một nửa, không đòi hỏi nhiều thể lực như tennis và cũng không cần quá nhanh nhạy như bóng bàn. Do đó mà những ai chưa chơi thể thao bao giờ cũng có thể tập môn này dễ dàng.

Sân chơi của pickleball cứng như sân tennis, có lưới ở giữa sân, nhưng diện tích chỉ bằng 1/4 sân tennis nên diện tích di chuyển cũng sẽ ít hơn, đỡ tốn sức. Vợt và bóng nhỏ gọn, khá nhẹ giúp các bạn nữ cầm chơi tốt trong khoảng thời gian dài.

Trí 'Thịt Bòa' và vợ nhanh chóng bắt trend
Trí "Thịt Bòa" và vợ nhanh chóng bắt trend

Đây cũng là môn thể thao chơi đơn (mỗi bên một người) hoặc đôi (mỗi bên 2 người) đều được. Vì không yêu cầu số lượng người chơi nên cũng dễ dàng tập luyện hơn.

Andree và Phương Ly cũng tham gia bộ môn này
Andree và Phương Ly cũng tham gia bộ môn này

Theo chia sẻ của các nam thanh nữ tú đang nhập môn, chỉ cần bạn học thao tác khoảng 5 phút là có thể vào chơi được ngay. Với kết cấu của vợt và bóng thì không khó để trả bóng qua lưới.

Bài khác