Đã có kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon, nghi vấn ma túy vẫn chưa đi đến hồi kết

NNH, 11:50 20/11/2023

Những ồn ào liên quan đến việc G-Dragon bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy khiến cho cả làng giải trí châu Á “rúng động” trong thời gian qua. Không chỉ netizen Hàn mà những người hâm mộ của thủ lĩnh BIGBANG trên toàn quốc cũng hồi hộp chờ kết quả điều tra, nhất là khi nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ các cáo buộc về việc sử dụng chất cấm.

Sáng ngày 20/11, tờ Hankook Ilbo của Hàn Quốc đưa tin Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cuối cùng đã hoàn tất phân tích mẫu tóc của G-Dragon (BIGBANG). Kết quả trả về là âm tính. Trước đó, cựu trưởng nhóm của BIGBANG cũng nhận kết quả tương tự khi test nhanh ma túy vào hôm 6/11.

G-Dragon tự tin sau khi tiếp nhận điều tra
G-Dragon tự tin sau khi tiếp nhận điều tra

Theo truyền thông xứ Hàn, sau khi có kết quả xét nghiệm mẫu tóc, cảnh sát hiện vẫn chờ cơ quan pháp y hoàn tất việc xét nghiệm móng tay của nam ca sĩ đình đám này.

G-Dragon thực hiện phỏng vấn độc quyền với Yonhap News - Nguồn: 연합뉴스TV

Trước đó, tờ Dispatch cho hay phía cơ quan điều tra sẽ quyết định việc có triệu tập G-Dragon lần 2 hay không sau khi nhận được đầy đủ kết quả xét nghiệm của nam nghệ sĩ.

Liên quan đến bê bối sử dụng chất cấm suốt thời gian qua, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Yonhap News vào tuần trước, G-Dragon đã mạnh mẽ phủ nhận các cáo buộc từ phía cảnh sát, đồng thời khẳng định không quen biết nữ quản lý hộp đêm và bác sĩ bị cáo buộc cung cấp chất cấm trong vụ án của tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) như nhiều trang tin đưa tin trước đó.

Nam ca sĩ liên tục phủ nhận những cáo buộc liên quan đến ma túy
Nam ca sĩ liên tục phủ nhận những cáo buộc liên quan đến ma túy

Chuỗi ồn ào liên quan tới loạt nghệ sĩ Hàn bắt đầu từ khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc thường xuyên dùng ma túy tại nhà một nữ quản lý quán bar. Trong quá trình thẩm vấn, người phụ nữ này đã khai ra tên G-Dragon, từ đây cảnh sát tiến hành mở rộng quy mô điều tra.

G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, sinh ngày 18/8/1988. Anh là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Hàn Quốc. Từ năm 12 tuổi, Kwon Ji Yong được đào tạo trong 6 năm ở Công ty giải trí YG Entertainment trước khi ra mắt vào năm 2006 với nghệ danh G-Dragon. Nam idol được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc K-pop huyền thoại BIGBANG. Người hâm mộ còn ưu ái đặt biệt danh cho anh là "ông hoàng K-pop".

Bài khác