Tin showbiz 27/10: Lisa (BLACKPINK) trở thành “Biểu tượng văn hóa” sau ồn ào nhảy thoát y; Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt với fan vì học trò

Y Vân, 21:06 27/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 27/10: Lisa vinh dự nhận danh hiệu ''Biểu tượng văn hóa"; Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt trên livestream vì bảo vệ Diêu Bông; Puka và Gin Tuấn Kiệt tung ảnh cưới cực đáng yêu; Hồ Quỳnh Hương khoe body thon thả ở tuổi 43.

Lisa (BLACKPINK) được vinh danh ''Biểu tượng văn hoá'' sau show diễn thoát y

Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 (Hall of Fame Asia) đã được diễn ra tại Biltmore, Los Angeles. Tại đây, Lisa (BLACKPINK) cũng được trao danh hiệu ''Biểu tượng văn hóa" khi liên tiếp lập nên nhiều kỉ lục và kì tích lịch sử đối với một nghệ sĩ châu Á và những thành tự mà cô đã đạt được với tư cách là một nghệ sĩ đến từ Thái Lan. Với danh hiệu này, Lisa là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được công nhận tại Hall of Fame Asia.

Hình ảnh Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 với danh hiệu ''Biểu tượng văn hóa'
Hình ảnh Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 với danh hiệu ''Biểu tượng văn hóa"
Lisa đã giành được 8 Kỷ lục Guinness Thế giới
Lisa đã giành được 8 Kỷ lục Guinness Thế giới

Việc được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 là một thành tựu cũng như đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp của nữ idol này. Đặc biệt hơn khi danh hiệu đến với cô sau ồn ào nhảy thoát y tại Pháp. Đây là một sự ghi nhận cho những đóng góp, nỗ lực cống hiến của Lisa trong nhiều năm qua.

Đại sảnh danh vọng châu Á là nơi vinh danh những con người châu Á trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 2004. Hiện tại, đây vẫn là được coi là giải thưởng danh giá tôn vinh những thành tựu của người châu Á.

Ngoài Lisa, nhiều nghệ sĩ và những người có tầm ảnh hưởng khác cũng được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á như Jennifer Lee, nhà báo Ben Fong-Torres.

Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt ngay trên livestream vì học trò bị nhận xét khiếm nhã

Dạo gần đây, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi có những buổi livestream dạy thanh nhạc cho hai cậu học trò Nguyễn Nhật Phát (biệt danh Diêu Bông) và Minh Su.

Nguyễn Trần Trung Quân thường xuyên tổ chức livetream cùng 2 cậu học trò
Nguyễn Trần Trung Quân thường xuyên tổ chức livetream cùng 2 cậu học trò

Qua đó, nam ca sĩ gây sự thích thú khi có những tương tác thú vị và hài hước nhưng không kém phần nghiêm khắc với học trò của mình. Tuy nhiên, mỗi lần học trò phải nhận những lời không hay, Nguyễn Trần Trung Quân lập tức phản ứng quyết liệt để bảo vệ học trò.

Cụ thể, trong buổi livestream mới đây, cậu học trò ''Diêu Bông" Nhật Phát bị một tài khoản nhận xét vô cùng khiếm nhã. Lập tức, Nguyễn Trần Trung Quân đã ra dấu hiệu tạm dừng buổi học và yêu cầu quản trị viên chặn tài khoản đó.

tin-showbiz-2710

Nam ca sĩ bày tỏ cứng rắn: ''Anh không biết em hơn tuổi anh hay kém tuổi anh. Nhưng em không được quyền nói học sinh của anh là ***. Không có ai được phép nói như vậy. Đây là một từ rất nặng nề. Học trò của anh ngoan là được. Còn bạn ý kém ở đâu thì có thể học. Đối với anh như vậy là vô văn hóa".

Sau đó, anh cũng không quên nhắn nhủ Diêu Bông rằng không cần quan tâm tới những lời nhận xét khiếm nhã như vậy. Tuy nhiên với những lời chê và góp ý đúng đắn thì cần phải lắng nghe.

Cách dạy dỗ đầy rõ ràng của Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng khi vừa cứng rắn vừa có sự mềm mỏng để bảo ban học trò.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tung ảnh cưới và hé lộ ngày cưới cùng 3 địa điểm tổ chức

Tháng 11 tới, khán giả rất mong chờ đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trước thềm hôn lễ, cặp đôi đã tung ra bộ ảnh cưới cực xịn sò. Cô dâu Puka khoác lên mình bộ váy cưới cúp ngực, đính kèm những chi tiết nữ tính khoe trọn vẻ đẹp vừa ngọt ngào và quyến rũ. Trong khi chú rể lại cực điển trai trong bộ suit lịch lãm.

Bộ ảnh cưới cực xinh của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Bộ ảnh cưới cực xinh của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Cặp đôi liên tục “phát đường” bởi những tương tác tình tứ và thêm phần nhí nhố. Khán giả thấy rõ trên gương mặt Puka và Gin Tuấn Kiệt toát lên vẻ hạnh phúc khiến nhiều người cũng vui theo.

Ngoài ra, thông tin về lễ cưới của cặp đôi cũng được bật mí. Theo đó, hôn lễ sẽ diễn ra trong 2 ngày, ngày đầu là 4/11 tại Cam Ranh, buổi lễ dành cho gia đình, người thân và bạn bè thân thiết.

Tiếp đó là tổ chức vào ngày 6/11 tại TP. HCM để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè của cặp đôi có thể tham gia chung vui. Ngoài ra, 2 vợ chồng cũng sẽ tổ chức một đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê vợ - Đồng Tháp.

Ở tuổi 43, Hồ Quỳnh Hương vẫn khoe body thon thả

Đã một thời gian dài tập trung vào kinh doanh, mới đây Hồ Quỳnh Hương đã trở lại showbiz. Đáng chú ý là vóc dáng nữ ca sĩ dù đã ngoài 40 nhưng vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa vì thân hình thon gọn. Nhưng bản thân Hồ Quỳnh Hương đã nhiều lần bày tỏ cô rất tự ti với nhan sắc của mình.

Mới đây, những hình ảnh của nữ ca sĩ trong buổi luyện tập cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo để chuẩn bị cho 2 đêm concert “Một mình bao la” đã thu hút không ít sự chú ý của mọi người. Đây cũng là lần trở lại với âm nhạc sau 10 năm im ắng của Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương sắp trở lại với dự án âm nhạc mới
Hồ Quỳnh Hương sắp trở lại với dự án âm nhạc mới

Trong ảnh, Hồ Quỳnh Hương gây chú ý với trang phục váy ngắn và áo croptop hở eo. Nhiều người phải trầm trồ vì vóc dáng thon thả của nữ ca sĩ dù cô đã ở tuổi 43.

tin-showbiz-2710-6

Gần đây, khi được hỏi về việc bị mọi người bàn tán về ngoại hình, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thẳng thắn: "Ngay từ nhỏ tôi đã luôn tự ti về ngoại hình, luôn thấy mình xấu xí. Từ khi là người phục vụ công chúng tôi nhận được lời khen ít mà chê thì nhiều, lúc đầu buồn lắm, nhưng dần cũng quen. Tự động viên mình thay vì không đẹp mình phải hát hay để bù lại, tôi cũng chịu khó tập luyện để giữ gìn vóc dáng, cũng may gần đây đi diễn được khen rồi, mừng quá (cười)".

Bài khác