Lộ ảnh “siêu ngọt ngào” của Đàn Kiện Thứ và bạn gái trong phim mới

Thanh Thanh, 15:05 20/10/2023

Dư luận không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc Đàn Kiện Thứ thân mật với Châu Dã.

Dân tình đều khá trông chờ dự án tiếp theo Rất Nhớ Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ sau sức nóng của bộ phim Trường Tương Tư vừa qua. 

Empty

Trước đó, xuất hiện một số nguồn tin cho thấy bộ phim này sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10, tuy nhiên, hiện tháng 10 chỉ còn 10 ngày nữa là kết thúc, nhưng đến nay, đoàn làm phim và nền tảng vẫn chưa có động thái nào.

Empty

Tuy có chút tiếc nuối nhưng tinh thần của người xem vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều vì ekip phim rất biết cách tạo nhiệt, thu hút sự chú ý của khán giả. Chẳng hạn như loạt ảnh hậu trường gần đây đã được tung ra.

Cảnh thân mật của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã giữa chốn đông người gây chú ý
Cảnh thân mật của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã giữa chốn đông người gây chú ý

Dân tình đã không khỏi đỏ mặt khi thấy khoảnh khắc Đàn Kiện Thứ và Châu Dã (nữ chính Rất Nhớ Rất Nhớ Anh) đứng hôn nhau ngay trên đường phố tập nập người qua lại. Thế nhưng, nhiều hơn thế là cảm giác rung động và thích thú.

Empty

Chính chủ tiết lộ rằng có rất nhiều cảnh thân mật giữa Đàn Kiện Thứ và Châu Dã trong suốt toàn bộ phim. Tuy vậy, một số cảnh khi lên sóng sẽ bị cắt bỏ nhằm lấy được giấy phép chiếu đài một cách thuận lợi.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ) và Cố Thanh (Châu Dã), một người chuyên về phối âm và có giọng hát đầy cảm xúc. 

Empty

Trong phim, Đàn Kiện Thứ đóng vai bác sĩ và cũng là “đại thần” trong giới lồng tiếng. Cả hai đều bị giọng nói của nhau trên mạng cuốn hút, đem đến chuyện tình từ thế giới ảo ra ngoài đời thực.

Cả Châu Dã và Đàn Kiện Thứ đều là những cái tên tiềm năng, có thể vươn xa trong làng giải trí Hoa ngữ khi có cả ngoại hình, nhan sắc và năng lực.

Trước khi nổi bật nhờ Trường Tương Tư, Đàn Kiện Thứ cũng đã gây ấn tượng với khán giả khi diễn vai nam chính trong Lạp Tội Đồ Giám. 

Bài khác