Dương Mịch phát ngôn gây tranh cãi về nghề diễn viên

Thanh Thanh, 23:11 30/08/2023

Tham dự Hội thảo chuyên đề về Xây dựng Đạo đức nghề nghiệp của người làm Văn nghệ Phát thanh và Truyền hình với tách là đại diện lứa diễn viên trẻ tuổi, Dương Mịch đã có phát ngôn gây nhiều tranh cãi.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch không còn là cái tên quá xa lạ bởi cô là một trong những gương mặt dẫn đầu trên danh sách tiểu hoa đán 85 và nhằm trong danh sách đỉnh lưu nữ “hàng thật giá thật”. Do đó, mọi hoạt động của cô đều thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Vừa qua, Dương Mịch đã cùng Vương Nhất Bác tham dự Hội thảo chuyên đề về Xây dựng Đạo đức nghề nghiệp của người làm Văn nghệ Phát thanh và Truyền hình do được tổ chức bởi Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc). Cô tham gia với tư cách là đại diện cho lứa diễn viên trẻ tuổi.

Dương Mịch là một nữ diễn viên đình đám tại Trung Quốc, người được coi là 'bảo chứng rating'
Dương Mịch là một nữ diễn viên đình đám tại Trung Quốc, người được coi là "bảo chứng rating"

Ở buổi Hội thảo này, nữ diễn viên đã phát biểu thẳng thắn: “Với tư cách là một diễn viên, cần có ý thức tẩy chay giá cát xê cao ngất trời, tẩy chay hợp đồng âm dương, tẩy chay hành vi trốn thuế. Hãy là một người ngay thẳng và làm việc minh bạch". 

Tại Hội thảo chuyên đề về Xây dựng Đạo đức nghề nghiệp của người làm Văn nghệ Phát thanh và Truyền hình, Dương Mịch tham dự với tư cách là đại diện cho lứa diễn viên trẻ
Tại Hội thảo chuyên đề về Xây dựng Đạo đức nghề nghiệp của người làm Văn nghệ Phát thanh và Truyền hình, Dương Mịch tham dự với tư cách là đại diện cho lứa diễn viên trẻ

Lời phát ngôn của sao nữ đã lập tức gây sự chú ý. Trên các phương tiện truyền thông đã nổ ra những ý kiến trái chiều xoay quanh quan điểm này của Dương Mịch.

Một vài ý kiến cho rằng đó là đạo đức của nghề diễn và là điều mà các nghệ sĩ cần phải làm. Tại sự kiện do Quang Điện tổ chức, Dương Mịch có thể mạnh dạn phát ngôn điều này, cho thấy sự dũng cảm và sự trong sạch của cô trong nhiều năm hoạt động ở làng giải trí showbiz.

Empty

Ở một mặt khác, cũng có nhiều người có rằng ở một vị trí sao hạng A như Dương Mịch là là những người có mức cát xê cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, Dương Mịch hiện tại lại đứng lên kêu gọi tẩy chay điều đó, như vậy là không hợp lý và không xứng đáng để lấy cô làm gương cho các diễn viên trẻ tuổi khác.

Về phía cộng đồng người hâm mộ, họ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình và coi đó là trọng trách của nữ diễn viên trong việc phối hợp để quảng bá về hình ảnh mẫu mực của các diễn viên Hoa ngữ.

Empty

Thực lực và đóng góp của nữ diễn viên trong lĩnh vực nghệ thuật nước nhà đã được chứng minh qua việc cô nhận được sự tín nhiệm từ các cấp cao Quảng Điện để đại diện cho lứa trẻ tham dự hội thảo này.

Từ Khóa:

Bài khác