Tin showbiz 8/9: Đông Nhi lên tiếng về scandal của bản thân, Bốc Quan Kim có màn nâng tầm nhan sắc khiến netizen phát sốt

Y Vân, 23:59 08/09/2023

Một số tin đáng chú ý: Cặp đôi cưa sừng làm nghé cả phim khiến netizen phát ngán, Full clip gốc hé lộ đoạn giao tiếp tiếng Tây Ban Nha của Jack với Messi, thái độ doanh nhân Quốc Cường như thế nào?

Bốc Quan Kim có màn nâng tầm nhan sắc khiến netizen phát sốt

Từng được dự đoán là siêu phẩm bùng nổ rating bởi có sự góp mặt của Tiêu Chiến, Nắng Gắt Bên Tôi lại đang có chiều hướng đi xuống và thể hiện rõ ở rating giảm sút qua từng ngày. Có nhiều khán giả ném đá lối diễn tệ hại cũng như cách xây dựng nhân vật không cuốn hút của nữ chính Bạch Bách Hà, tuy nhiên lại chuyển sang yêu thích một nữ phụ trẻ tuổi khác. 

Ở trong phim Nắng Gắt Bên Tôi, nhân vật nữ chính Giản Băng (Bạch Bách Hà) có một cô em gái tên Giản Sương. Không giống với cô chị điềm tĩnh, cô em Giản Sương lại thuộc kiểu cá tính, nổi loạn và thường làm cho cô chị phải phiền lòng. Mặc dù vậy thì nhan sắc của Giản Sương lại được khen và được cho là nổi bật, lấn át Giản Băng về cả năng lượng. 

Có không ít khán giả đã kịp thời tra thông tin về nữ diễn viên đóng em gái của nữ chính trong Nắng Gắt Bên Tôi và đã vô cùng bất ngờ khi đó chính là Bốc Quan Kim. Ai nấy đều cho rằng cô nàng đã có màn "F5" nhan sắc vô cùng xuất sắc, trẻ đẹp và cuốn hút rất nhiều so với trước đây.

Bốc Quan Kim có màn nâng tầm nhan sắc khiến netizen phát sốt
Bốc Quan Kim có màn nâng tầm nhan sắc khiến netizen phát sốt

Vào thời gian 2 - 3 năm trước, Bốc Quan Kim đã từng gây tranh cãi về nhan sắc khi tham gia trong Mươi Bất Hoặc. Ở trong phim, cô nàng để tóc ngắn ôm sát mặt bị khán giả chê quá già và héo mòn như một bà cụ non. Có nhiều người còn so sánh cô với Tịnh Bạch sư cô trong Chân Hoàn Truyện về nét tương đồng dở khóc dở cười.

Và rất mau nhờ đổi kiểu tóc mà Bốc Quan Kim đã lấy lại được nét tươi trẻ đúng tuổi của mình. Trước Nắng Gắt Bên Tôi, màn "trùng tu" của Bốc Quan Kim trong Hai Mươi Bất Hoặc phần 2 đã được công nhận và khen ngợi. Khi đến vai Giản Sương lần này thì khán giả càng thêm ấn tượng khi mà cô nàng có kiểu vai diễn phá cách, thoát khỏi được hình tượng ngoan hiền suốt thời gian nhiều năm. Dù vậy thì cô cũng chỉ là vai nữ phụ, tài nguyên không mấy xuất sắc của nàng tiểu hoa lứa 95 này so với các đồng nghiệp cùng độ tuổi.

Cặp đôi cưa sừng làm nghé cả phim khiến netizen phát ngán

Behind Your Touch mặc dù là dự án lớn của JTBC ở trong năm nay tuy nhiên khi ra mắt lại không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ người xem. Sau nửa hành trình lên sóng thì thứ khiến cho người xem chú ý hơn cả đó là cặp đôi phụ nghiện cưa sừng làm nghé. 

Ở trong phim, Jong Muk và Hyun Ok là cặp đôi đã ngoài 50 tuổi. Tuổi đôi mươi họ từng yêu nhau nhưng đã chia tay. Hiện tại họ gặp lại và vẫn còn thù hằn đối phương. Song song với hành trình quen lại từ đầu, những ký ức thời vẫn còn đi học, mới gặp gỡ nhau của họ cũng đã liên tục ùa về. 

Xuyên suốt trong nửa đầu bộ phim thì khán giả đã liên tục được thấy ký ức của cặp Jong Muk và Hyun Ok. Đáng chú ý, khi phim không hề sử dụng diễn  viên trẻ mà để cho Kim Hee Won và Park Sung Yeon tự mình đóng những phân cảnh ngày trẻ. Lúc đầu thì việc hai diễn viên cưa sừng làm nghé nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi sự đáng yêu và hài hước tuy nhiên dần dần người xem phát ngán bởi liên tục phải thấy giao diện không hợp tuổi của cặp đôi này. 

Cặp đôi cưa sừng làm nghé cả phim khiến netizen phát ngán
Cặp đôi cưa sừng làm nghé cả phim khiến netizen phát ngán

Cả hành trình 8 tập phim, Kim Hee Won và Park Sung Yeon đã liên tục xuất hiện với tạo hình của những cô cậu sinh viên, học trò khi vai diễn của họ được cho là tái hiện lại hình của của phim đình đám Tuổi 25, Tuổi 21. Park Sung Yeon đã để tóc và diện những trang phục đáng yêu như Kim Tae Ri trong khi đó Kim Hee Won lại cố gắng để trông giống Nam Joo Hyuk. Hai giao diện có phần già cố chọc cười khán giả bằng những cử chỉ đáng yêu của tuổi mới lớn đã khiến cho người xem bị bội thực. 

Dĩ nhiên thì bên cạnh những bình luận tiêu cực thì có nhiều khán giả còn thích thú khi Behind Your Touch dường như đang cố tình cà khịa cái kết dở tệ của Tuổi 25, Tuổi 21.

Đông Nhi lên tiếng về scandal của bản thân

Trong talkshow On set - Trên phim trường mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã lần đầu thẳng thắn về chuyện hiểu lầm đáng tiếc với cộng đồng fan trước đây. 

Cụ thể, Đông Nhi nói rằng: “Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Tôi nhận ra mình quá nóng giận, mình không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài trên trang cá nhân. Nhưng sau câu chuyện đó, tôi đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa tôi và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy".

Đối với Đông Nhi, khán giả chính là người thân trong gia đình cho nên việc đôi lúc, những người trong cùng một gia đình hiểu lầm nhau, cự cãi là chuyện thường tình. Cô nói rằng: “Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Vì thế bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau". 

Đông Nhi lên tiếng về scandal của bản thân
Đông Nhi lên tiếng về scandal của bản thân

Thời điểm trước đó, vào năm 2022, Đông Nhi đã có phát ngôn gây tranh cãi đã khiến cho mạng xã hội dậy sóng. Theo đó thì trong giây phút không kiềm chế được, nữ ca sĩ đã dùng lời lẽ khá gay gắt để nói về fan lâu năm, bênh vực ekip của mình. 

Chính thái độ cùng với cách hành xử của giọng ca 8x đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn bị kêu gọi tẩy chay. Sau đó thì nữ ca sĩ và ông xã Ông Cao Thắng đã lên tiếng xin lỗi, khẳng định không bao giờ có ý định xem nhẹ fan. Cô cũng hứa hẹn sẽ thay đổi và suy nghĩ cẩn trọng hơn trước khi phát ngôn. 

Full clip gốc hé lộ đoạn giao tiếp tiếng Tây Ban Nha của Jack với Messi, thái độ doanh nhân Quốc Cường như thế nào?

Trong những ngày qua, ồn ào Jack đưa hình ảnh Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra đã khiến cho nam ca sĩ liên tục được nhắc đến trên truyền thông và khiến cho netizen bàn tán xôn xao. 

Vào 3h50 sáng 8/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người hỗ trợ Jack trong chuyến sang Pháp đã tung đoạn clip gốc về cuộc gặp của nam ca sĩ và Messi, chứng minh chuyện nam ca sĩ không hề được cầu thủ người Argentina tặng áo như những gì đã chia sẻ trước báo giới.

Còn về chiếc áo Messi ký mà Jack khoe trong buổi họp báo ra mắt MV, doanh nhân Quốc Cường nói rằng: “Jack không có những chiếc áo ý nghĩa nên thậm chí chiếc áo đó là mượn của tôi để ký. Trước họp báo 1 ngày, tôi gửi vào để Jack sử dụng, hoàn toàn không có chuyện Messi tặng áo".

Full clip gốc hé lộ đoạn giao tiếp tiếng Tây Ban Nha của Jack với Messi, thái độ doanh nhân Quốc Cường như thế nào?
Full clip gốc hé lộ đoạn giao tiếp tiếng Tây Ban Nha của Jack với Messi, thái độ doanh nhân Quốc Cường như thế nào?

Ở trong clip, Jack đã nói câu chào bằng tiếng Tây Ban Nha với Messi rằng: “Xin chào, tôi rất vui khi có mặt tại đây". Jack ôm Messi và ra hiệu được xin chữ ký. Doanh nhân Quốc Cường còn vui vẻ hỗ trợ khi Jack nói bằng tiếng Anh rằng: “Cậu ấy là người hâm mộ cuồng nhiệt của anh. Anh có thể cho chúng tôi xin chữ ký không?". Khi Messi gật đầu đồng ý thì Jack đã cầm áo chuẩn bị sẵn đến để Messi đặt bút ký tặng, đồng thời giới thiệu mình là fan lớn đến từ Việt Nam. Ký xong thì Messi đã chuyển chiếc áo sang phía Jack để Jack nhận lại. Jack cũng làm động tác cảm ơn Messi. 

Sau Jack thì đến lượt doanh nhân Quốc Cường mang áo vào xin chữ ký. Ông đã khoe rằng: “Đây chính là chiếc áo đấu của anh trong trận chung kết (World Cup 2022)". Khi nhận lại áo, nam doanh nhân nói lời cảm ơn và xin chụp ảnh cùng.

Có thể thấy khi xem đoạn clip mà doanh nhân Quốc Cường tung ra, màn tương tác giữa Jack và Messi kéo dài chưa đến 1 phút. Messi cũng không phải là người tặng áo cho Jack như những gì mà nam ca sĩ chia sẻ trong buổi họp báo: “Chiếc áo này, chính anh Leo gửi tặng cho em trong buổi ăn tối đó. Chính anh đặt bút ký và gửi trao tặng cho em".

Bài khác