Tin showbiz 30/10: Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về scandal tệ nhất hậu đăng quang; Daesung tặng fan loạt hit BIGBANG Giữa tâm bão của GD

Y Vân, 20:00 30/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 30/10: Kỳ Duyên lần đầu trải lòng về scandal tệ nhất hậu đăng quang; Noo Phước Thịnh sẽ không được hát một loạt ca khúc hot hit; Giữa tâm bão của GD, Daesung tặng fan loạt hit BIGBANG; Diễn viên nhí HOPE dậy thì thành công sau 10 năm,...

Những chia sẻ của Kỳ Duyên về điều tệ nhất khi vướng scandal hậu đăng quang thu hút sự chú ý của công chúng

Tối 28/9, trên trang cá nhân của Kỳ Duyên đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng Minh Triệu. Cả hai đã có khoảng thời gian trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống lẫn khi làm nghề. Nhân cơ hội này, Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ về giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi nổi tiếng, đó là scandal hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên bật khóc khi nhắc về scandal trong quá khứ
Kỳ Duyên bật khóc khi nhắc về scandal trong quá khứ

"Có một điều mà mình chưa từng kể, đó chính là thời điểm mình gặp scandal nhiều nhất, vô tình lướt Facebook và thấy những người bạn cấp 3 của tag nhau vào bài đăng mà Duyên đang bị chỉ trích. Hồi đó Duyên học chuyên thì học sinh sẽ học chung từ cấp 2 lên cấp 3, Duyên cũng chỉ chơi trong lớp và có từng ấy người bạn thôi. Khoảnh khắc đó khiến Duyên cảm giác bản thân chỉ có một mình và cũng biết được không ai có thể giúp mình thoát khỏi những điều đó ngoài chính mình. Cảm xúc khi đó rất tệ, tệ đến mức làm cho Duyên bị trống rỗng nhưng những điều ấy cũng trở thành động lực để mình phải thay đổi" - Kỳ Duyên bộc bạch.

Cô cũng cho biết vì trách nhiệm và muốn chứng minh nên bản thân càng quyết tâm vực dậy: "Duyên nghĩ thứ nhất là trách nhiệm mang trên vai. Khi đạt được danh hiệu đó thì đã có rất nhiều người đặt niềm tin cho mình. Thứ hai là khi ấy Duyên đang còn trẻ và cũng hơi háo thắng một chút, nên mình rất muốn chứng minh cho những người đang chỉ trích và những người bạn cấp 3".

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Ngay sau khi có danh hiệu, nàng hậu vướng loạt lùm xùm đời tư và nhận nhiều chỉ trích từ công chúng khiến cô phải ở ẩn một thời gian dài. Vài năm gần đây, nàng hậu bắt đầu trở lại và đạt được những cột mốc mới. Vực dậy sau scandal, Kỳ Duyên hiện tại suy nghĩ thấu đáo, chững chạc hơn và được khán giả đón nhận.

Bộ 3 Kỳ Duyên, Mai Ngô, Luna Đào hội ngộ KOC 2023
Bộ 3 Kỳ Duyên, Mai Ngô, Luna Đào hội ngộ KOC 2023

Sự nghiệp của Kỳ Duyên đang trong giai đoạn khởi sắc. Bên cạnh việc tham dự sự kiện, tích cực tham gia gameshow, cô nàng còn đảm nhận vai trò mentor, giám khảo cho các chương trình thực tế. Mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại KOC VIETNAM mùa 2.

NS Đỗ Hiếu khen Đông Nhi “sống đẹp” nhưng lại yêu cầu Noo Phước Thịnh dừng diễn loạt hit

Mới đây, nhạc sĩ Đỗ Hiếu khiến công chúng khá bất ngờ khi đăng đàn việc Noo Phước Thịnh không được biểu diễn và sử dụng 8 ca khúc do anh sáng tác trong gần 10 năm qua. Nguyên nhân là các ca khúc này đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành.

Mới đây, trên trang cá nhân, NS Đỗ Hiếu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ: “Luôn trân trọng tình cảm và sự chuyên nghiệp của người chị Đông Nhi, ai cũng sống đẹp trước sau như chị thì Nhạc sĩ - Producer đâu phải khó xử''.

tin-showbiz-3010-4

Đáng nói, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là bạn thân nên việc Đỗ Hiếu đăng đàn trái ngược như vậy khiến cộng đồng mạng càng thêm quan tâm.

Sau bài đăng của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, vào chiều 29/10, Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ đăng story đầy ẩn ý: ''Thiếu tiền mua thuốc đi cảnh rồi làm khùng làm điên hả".

tin-showbiz-3010-5

Dù không biết lời nhắn này nhắm vào ai nhưng nhiều khán giả đang rất quan tâm về phản ứng của nam ca sĩ khi bị yêu cầu dừng sử dụng loạt bài hát hot hit trong sự nghiệp.

Daesung có màn hội ngộ MC quốc dân Yoo Jae Suk, tặng fan loạt bài hit của BIGBANG

Những ngày gần đây, G-Dragon là tâm điểm truyền thông khi có thông tin bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng chất kích thích. Sáng 27/10, anh đã phủ nhận các cáo buộc thông qua đại diện pháp lý. Tuy nhiên, cuộc điều tra vẫn diễn ra và chưa đi tới kết luận cuối cùng, vì vậy các V.I.P vẫn như "ngồi trên đống lửa".

Mới đây, chương trình thực tế của Yoo Jae Suk có sự tham gia của Daesung được phát sóng. Giữa lúc fandom náo loạn vì G-Dragon thì Daesung tặng luôn liên hoàn hit BIGBANG đầy hoài niệm.

Mọt loạt bài hit của BigBang được tái hiện bởi Daesung
Mọt loạt bài hit của BigBang được tái hiện bởi Daesung
Yoo Jae Suk nhiệt tình hỗ trợ nam ca sĩ
Yoo Jae Suk nhiệt tình hỗ trợ nam ca sĩ

Hội ngộ nhau sau hơn 10 năm kể từ Family Outing, nên fan rất mong chờ màn xuất hiện của Daesung trong chương trình. Nhưng sau scandal của G-Dragon thì ai nấy đều hoang mang và thất vọng. Một số người hâm mộ đã đăng tải riêng phần Daesung hát giao lưu 2 hit của BIGBANG và Taeyang lên MXH và được nhiều tương tác.

Dù màn tương tác với nhau rất hài hước, nhưng các V.I.P chỉ thấy ngậm ngùi. Giữa lúc sục sôi tranh cãi, việc nghe Daesung hát Haru Haru cũng giúp V.I.P được an ủi phần nào.

Diễn viên nhí của HOPE năm nào đã dậy thì thành công sau 10 năm

Bộ phim Hàn Quốc Castaway Diva (Diva Của Đảo Hoang) mới lên sóng những tập đầu tiên và ngay lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực. Ở tập đầu, nữ chính Park Eun Bin chưa có đất diễn vì câu chuyện lấy bối cảnh từ quá khứ. Khi nhân vật Seo Mok Ha còn là một nữ sinh cấp ba với dáng vẻ vô lo vô nghĩ. Nhưng sau gương mặt vui tươi, hồn nhiên này lại là sự tổn thương nặng nề khi phải chịu đựng sự bạo lực từ gia đình. Người thể hiện xuất sắc vai Mok Ha trong quá khứ là nữ diễn viên 17 tuổi Lee Re.

Seo Mok Ha là một nữ sinh cấp ba với dáng vẻ vô lo vô nghĩ
Seo Mok Ha là một nữ sinh cấp ba với dáng vẻ vô lo vô nghĩ

Tuy mới xuất hiện trong một tập phim, nhưng màn trình diễn xuất sắc cùng nét đẹp trong veo của Lee Re nhận về nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, trong cảnh nhân vật Mok Ha quay clip để dự thi hát đã thể hiện được nét tươi mới, không mỹ miều nhưng rất mộc mạc của cô thiếu nữ 17 tuổi.

Dù vẫn còn rất trẻ nhưng Lee Re đã có 11 năm kinh nghiệm diễn xuất. Bất ngờ hơn khi cô chính là sao nhí từng nổi danh lẫy lừng với bộ phim kinh điển HOPE ra mắt cách đây 10 năm.

Lee Re chính là cô bé trong HOPE 10 năm trước
Lee Re chính là cô bé trong HOPE 10 năm trước

Sau HOPE, sự nghiệp vẻ vang của Lee Re vẫn kéo dài. Cô bé liên tục tham gia loạt phim điện ảnh, phim truyền hình đình đám như Hellbound, Peninsula (Train to Busan 2), Move to Heaven,.... Tuy nhiên khoảng 3 năm nay, Lee Re ít đóng phim hơn nên khi xuất hiện trong Castaway Diva, khán giả rất bất ngờ với diện mạo một thiếu nữ xinh xắn, cao ráo của cô.

Bài khác