Trần Triết Viễn gây “sốt” với hình tượng quân nhân trong phim mới, còn ai bảo anh không xứng làm nam chính?

Mít Mật, 11:34 18/10/2023

Những hình ảnh mới nhất, ghi lại khoảnh khắc Trần Triết Viễn tập luyện trên phim trường Cây Ô Liu Màu Trắng đang được dân tình chuyền tay nhau với tốc độ "ánh sáng", thu về lượng tương tác cực khủng trên các diễn đàn.

Cây Ô Liu Màu Trắng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi đang là một trong những bộ phim được khán giả mong chờ. Phim chính thức khai máy vào ngày 16/9 và hiện chưa rõ lịch đóng máy cũng như thời gian lên sóng dự kiến.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của nữ phóng viên Tống Nhiễm (Lương Khiết) và kỹ sư gỡ mìn kiêm tình nguyện viên Lý Toản (Trần Triết Viễn). Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai người bắt đầu khi cô phóng viên Tống Nhiễm gặp nguy hiểm trong lúc thực hiện nhiệm vụ phỏng vấn ở miền Đông Trung Quốc. Trong tình thế cấp bách, Tống Nhiễm đã được Lý Toản cứu thoát. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, trải qua nhiều nỗi đau chia cắt và hiểu lầm, cuối cùng mới trở về bên nhau.

rần Triết Viễn và Lương Khiết trong phim mới Cây Ô Liu Màu Trắng
rần Triết Viễn và Lương Khiết trong phim mới Cây Ô Liu Màu Trắng

Nếu như thời gian đầu, fan nguyên tác của Cây Ô Liu Màu Trắng còn ra sức phản đối khi biết Trần Triết Viết sẽ đảm nhận vai nam chính Lý Toản, thì những hình ảnh mới nhất, ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên tập luyện, chuẩn bị cho các cảnh quay trên phim trường đang được dân tình chuyền tay nhau với tốc độ “ánh sáng”, thu về lượng tương tác cực khủng trên các diễn đàn. Theo đó, thái độ của netizen nhìn chung đã có sự chuyển biến tích cực, không còn khắt khe như ngày nào.

Hình ảnh Trần Triết Viễn tập luyện, chuẩn bị cho cảnh quay trên phim trường Cây Ô Liu Màu Trắng
Hình ảnh Trần Triết Viễn tập luyện, chuẩn bị cho cảnh quay trên phim trường Cây Ô Liu Màu Trắng

Nhất là khi chứng kiến Trần Triết Viễn nỗ lực tăng cân, tăng cơ để phù hợp với hình tượng quân nhân, hoàn toàn rũ bỏ dáng vẻ thư sinh của vai Đoàn Gia Hứa do anh đóng chính trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu trước đó. Cư dân mạng càng thêm đón nhận và mong chờ ngày Cây Ô Liu Màu Trắng lên sóng.

Trần Triết Viễn nỗ lực tăng cân, tăng cơ để phù hợp với hình tượng quân nhân
Trần Triết Viễn nỗ lực tăng cân, tăng cơ để phù hợp với hình tượng quân nhân

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi trước sự cố gắng thay đổi để phù hợp với vai diễn của Trần Triết Viễn, vẫn có một bộ phận khán giả chưa thay đổi định kiến đã im đậm trước đó, một phần nguyên nhân có lẽ cũng vì họ đã quá đỗi “chấp niệm” với hình ảnh anh chàng quân nhân Lý Toản đầy gai góc, bụi bặm, lạnh lùng trong truyện gốc.

Được biết, ngoài dự án Cây Ô Liu Màu Trắng, Trần Triết Viễn còn “bỏ túi” thêm bộ chính kịch Đêm Tối Và Bình Minh của IQIYI.

Empty

Trần Triết Viễn đang là một trong những nam diễn viên trẻ nổi tiếng của Cbiz. Với gương mặt sáng cùng nét điển trai ấn tượng, Trần Triết Viễn được mọi người yêu mến gọi là “nam thần thanh xuân” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối được coi là bước đà hoàn hảo đưa sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1996 đến gần hơn với khán giả.

Trong năm 2023, sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn đã có bước tiến mới trong sự nghiệp. Anh liên tục nhận được vai chính trong các dự án truyền hình được đầu tư lớn. Lưu lượng và sức ảnh hưởng của nam diễn viên cũng tăng cao rõ rệt.

Bài khác