NÓNG: Dispatch tố Seungri “bắt cá hai tay” với 2 cô gái trong chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm ở Bali

Y Vân, 9:32 04/10/2023

Mới đây, Seungri đã bị Dispatch tố bắt cá hai tay với hai cô gái. Cụ thể, trong chuyến du lịch Bali thì Seungri đã có hành động qua lại cùng lúc với 2 cô gái, khi bị một cô gái hỏi luôn hẹn hò theo cách đó thì Seungri đã phủ nhận bản thân chỉ yêu cô nhất.

Theo K Crush, chi tiết bài tố của Dispatch đối với Seungri về việc bắt cá hai tay như sau: 

“Seungri cúi đầu, quầng thâm trở nên đậm hơn, sau đó bắt đầu đưa ra lời biện minh. 

Seungri: Việc hẹn hò… Trên thực tế định nghĩa về hẹn hò là…

Cô B: Người kia tưởng anh đang quen họ. Vậy thì anh đang đùa giỡn với tấm lòng của đối phương. Anh đùa đấy à. 

Seungri: Không, nhưng anh chưa bao giờ nói về chuyện hẹn hò…

Cô B: Chị ấy chắc chắn rằng anh là bạn trai của chị ấy. 

Seungri: Nhưng anh… Được rồi. Anh sẽ nói (với cô A). 

Cô B: Anh luôn hẹn hò theo cách đó à? 

Seungri: Em biết đấy, anh yêu em nhất…

Cô B: Anh coi thường những người phụ nữ khác à?”

Lúc này,  Seungri không thể tiếp tục được nữa. Cuộc trò chuyện của hai người đã kết thúc ở đây. Đến ngày 28/9, cô B đã gói hành lý lập tức để tù Bali trở về Hàn Quốc. 

Empty

Lúc bị nắm đuôi

Có thể thấy,  Seungri đã thất bại trong việc bắt cá hai tay ở Bali. Và anh chàng đã lên kế hoạch tỉ mỉ A vào -> B ra -> B vào -> A ra. 

Tuy nhiên cái đuôi đã bị phát hiện,  Seungri đã áp dụng nguyên vẹn lộ trình hẹn hò với A và B. Cũng cùng khách sạn, cùng nhà hàng và cùng biển, cùng quán cà phê,...

Sau đó thì cô B đã phát hiện bởi A và B là bạn ở trên Instagram.

Empty
Empty
Empty

Cô B đã chia sẻ với Dispatch về cơn ác mộng ngày hôm đó rằng: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Story của chị A. Trên Instagram (của A) có những bức ảnh chụp nhà hàng, quán cà phê tôi đi cùng Seungri. Cùng một địa điểm. Khách sạn, nhà hàng, biển, quán cà phê đều giống nhau. Trong thoáng chốc, tôi nổi da gà. Điều này có nghĩa là anh ta chỉ đổi phụ nữ trong cùng một lộ trình”. 

Cô B đã yêu cầu  Seungri giải thích về tình hình. Song song với đó cũng liên lạc với cô A: “Chị có đến Bali với Seungri không?”. Cô A trả lời: “Ừ”. 

Mở đầu của màn “bắt cá” của  Seungri

Theo Dispatch,  Seungri và cô A đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào ngày 1/9.  Seungri đã tuyên bố với những người bạn nước ngoài của mình rằng: “Hôm nay là ngày đầu tiên chính thức hẹn hò với A”.

Và  Seungri cũng gợi ý một chuyến đi đến Bali vào ngày hôm đó. Đó chính là lịch trình 6 ngày 5 đêm từ 21 đến 25/9. Sau thời gian đắn đo thì cô A đã đồng ý và  Seungri đặt chỗ ở, vé máy bay. 

Còn  Seungri và cô B có mối quan hệ quen biết từ lâu. Rồi đến ngày 7/9, họ đã tình cờ gặp lại.  Seungri đã vui mừng và mời cô B đến dự tiệc tối. 

Cô B cũng đã nhận lời mời ăn tối, ở đó có  Seungri, người bạn nước ngoài cùng với co A. Đây chính là lần đầu tiên cô B chào cô A. 

Empty

 Seungri cũng tiếp tục gặp cô B kể từ đó. Khi không có ở Hàn Quốc thì anh chàng đã bày tỏ tình cảm qua điện thoại, đồng thời gợi ý một chuyến đi Bali 5 ngày 4 đêm từ 25 - 28/9. 

Cô B nói rằng: “Chúng tôi gặp lại nhau sau 4 năm. Thực ra hồi đó chúng tôi có một mối quan hệ ‘some’... Anh trai tôi gặp tai nạn, chúng tôi mất liên lạc và anh ấy lại có bạn gái, tôi quên mất rồi...”.

Cô B tiếp tục: “Lâu lắm rồi mới gặp lại nhau, cảm xúc ngày xưa ùa về”. 

Còn Seungri nói rằng, anh ta đã chia tay hoàn toàn với cô gái (hay được gọi là bạn gái ở trên mặt báo). Lần này thì anh ta muốn hẹn hò đàng hoàng, đề nghị đi du lịch Bali. Tôi cũng không ghét chuyện đó. Và ngay cả khi cưa cẩm B thì  Seungri vẫn chăm sóc A tỉ mỉ. Gọi điện thoại cho cô B và gửi tin nhắn cho cô A, ăn trưa với cô A, ăn tối với cô B. 

Empty

Em bé tuyệt vời

Dưới đây là dòng thời gian của Seungri

Lịch trình của cô A:

21/9: Rời Incheon -> Đến Bali (đón Seungri)

22/9: Golf -> CLB

23/9: Cafe -> Biển (Hoàng hôn) -> Club

24/9: Nhà hàng Phở -> Biển -> Câu lạc bộ

25/9: Rời Bali (01:05 ngày 26)

Cô A đã nói với Dispatch rằng: “Tôi đã rất bàng hoàng khi nhận được tin nhắn của cô B. Khách sạn, quán cà phê, nhà hàng và biển hoàn toàn trùng lặp. Chỉ có phụ nữ là thay đổi". 

Empty

Cô A cũng nói thêm rằng: “Tôi đã khớp lịch di chuyển với cô B. Cùng một nhà hàng, cùng một menu. Anh ta đã giới thiệu món sandwich mà tôi nói là ngon cho cô B. Hình nền hoàng hôn... Góc độ cũng y chang vậy”

Cô A đã “bóc bài” của Seungri rằng: “Ảnh sân golf này? Anh chụp vào ngày 22”. Còn Seungri đã gửi bức ảnh này cho cô B nói rằng: “Anh đến đây với những người bạn kinh doanh. Mệt chết đi được. Thật tuyệt phải không?”. 

Và cô B cũng báo cáo hành tung của  Seungri lên Dispatch rằng:  “Tôi kiểm tra việc bắt cá hai tay của Seungri và lên máy bay ngay. Seungri đã đi club vào ngày 29. Anh ta tuyệt đối không tự kiểm điểm. Bản chất sẽ không bao giờ thay đổi”.

Mặt khác thì cô A và cô B cũng đã so sánh lịch trình di chuyển Bali của nhau từ ngày 28 - 29. Kết luận rằng là cùng một địa điểm, khác người phụ nữ.  Seungri đã đưa ra lời xin lỗi chân thành. 

Một số netizen để lại bình luận khi thông tin này nổ ra: 

Mới dc thả đây sao :))))

Giờ chả nóng nữa, nghe như muỗi sau bao nhiêu chuyện trước đó 

Trap boy quá dị

Hết cứu

Đầu thai lại may đâu mới thấy được cái nết anh này

A có thể hư cũng được nhưng có thể nào dang dang díu díu mập mờ xíu dc hem chứ lộ quá lộ dẫy nè

Bài khác