Tin showbiz 23/11: Minh Tú nghẹn ngào cầu hôn bạn trai ngoại quốc, Đặng Vi hút thuốc phì phèo trên phim trường khiến netizen ngán ngẩm

Y Vân, 22:43 23/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Phí Phương Anh cố gắng hát live nhưng lại quên lời, quên nhạc và lạc tông khi bị nghi hát nhép, Cái kết “viên mãn” của Dĩ Ái Vi Doanh: 5 cặp đôi hạnh phúc, Vương Hạc Đệ phá vỡ hình tượng tổng tài,...

Minh Tú nghẹn ngào cầu hôn bạn trai ngoại quốc

Vào sáng ngày 23/11, Minh Tú đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân và thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nữ siêu mẫu sinh năm 1991 chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn trai ngoại quốc. Minh Tú chia sẻ: “Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy... Em xin chủ động giữ chặt tình yêu này, em yêu anh".

Ở trong clip, người đẹp 9x nghẹn ngào xúc động trò chuyện với nửa kia rằng: “Ngài Chirstopher, em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm của anh và tình yêu của anh dành cho em. Và chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi chăng nữa. Hôm nay, em muốn hỏi anh một điều: 'Will you marry me?" (Tạm dịch: Anh lấy em nhé?)". Và ngay sau câu hỏi này của Minh Tú, bạn trai liền ôm chầm và hôn cô: "Cảm ơn em rất nhiều".

Có thể thấy, trong video này, loạt khoảnh khắc tình cảm trong quãng thời gian bên nhau của cặp đôi đã được Minh Tú chia sẻ. Phía dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và netizen đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu sinh năm 1991 cũng chia sẻ thêm rằng: “Cảm ơn mấy bạn đã kiên nhẫn chờ tôi tới giây phút này". Sau khoảng thời gian dài yêu đương thì Minh Tú đã chuẩn bị lên xe hoa cùng với bạn trai. 

Minh Tú nghẹn ngào cầu hôn bạn trai ngoại quốc
Minh Tú nghẹn ngào cầu hôn bạn trai ngoại quốc

Bạn trai của Minh Tú tên Chris, là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh lf nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Được biết, Minh Tú cùng bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó. Và trong thời gian yêu đương, cặp đôi đã từng chia tay, sau đó là hàn gắn lại tình cảm. 

Cũng vào tháng 6/2022, Minh Tú đã từng đề cập đến chuyện lấy chồng với truyền thông rằng: “Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

Phí Phương Anh cố gắng hát live nhưng lại quên lời, quên nhạc và lạc tông khi bị nghi hát nhép

Vào chiều ngày 22/11, Phí Phương Anh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt Album Dancing Queen với 10 ca khúc. Tại đây, Phí Phương Anh đã có phần trình diễn live lần đầu tiên ca khúc Dancing Queen cùng với dàn drag queen lộng lẫy. Không thể phủ nhận, phần nhìn là điểm mạnh của Phí Phương Anh. Mặc dù vậy thì Phí Phương Anh đã sử dụng playback dày đến mức gần như không nghe được giọng hát live của cô, thậm chí có thể xem như đã hát nhép.

Thời gian qua, Phí Phương Anh đã có một số cải thiện tích cực về giọng hát khi các đoạn clip cô luyện giọng cùng với cô giáo thanh nhạc nhận về nhiều ý kiến khả quan. Những tưởng cô đã có thể tự tin hát live trong buổi họp báo công bố dự án mới nhất trong sự nghiệp, mặc dù vậy cô đã không làm thế. Điều này càng khiến cho các đại diện truyền thông hoài nghi về chất lượng giọng hát live của cô. 

Phí Phương Anh cố gắng hát live nhưng lại quên lời, quên nhạc và lạc tông khi bị nghi hát nhép
Phí Phương Anh cố gắng hát live nhưng lại quên lời, quên nhạc và lạc tông khi bị nghi hát nhép

Trả lời các đại diện truyền thông ở buổi họp báo, Phí Phương Anh cho biết cô luôn nghiêm túc với con đường này. Cô cũng cho biết bản thân muốn thử nghiệm nhiều vai trò để có thể sống trọn tuổi trẻ mà không phải hối tiếc. Phí Phương Anh qua đó cũng muốn cố gắng chứng minh về khả năng hát live của mình bằng cách tuyên bố sẽ hát chay ca khúc Nước Mắt Em Rơi, một track đến từ album Dancing Queen.

Những tưởng cô sẽ có một màn hát chay thuyết phục, tuy nhiên, cô đã hoàn toàn quên lời ca khúc dù cho trước đó tuyên bố đây là ca khúc mà cô rất yêu thích. Cô cũng chỉ có thể hát chưa trọn vẹn 1 câu, cũng không nghe rõ lời là gì. Cô cho biết bản thân hồi hộp, không nhớ tone để bắt vào bài và sau đó cũng không cố gắng hát lại ca khúc này. 

Đặng Vi hút thuốc phì phèo trên phim trường khiến netizen ngán ngẩm

Có thể thấy, vấn nạn hút thuốc ở trên phim trường của Cbiz chưa được dập tắt một cách triệt để. Thời gian gần đây, Đặng Vi là ngôi sao tiếp theo bị phát hiện ngang nhiên phì phèo khói thuốc ngay giữa đoàn phim. Ngay sau khi những hình ảnh này được công bố thì nhiều netizen phê bình hành động của nam diễn viên vì khiến nhiều người xung quanh phải chịu cảnh bị hút thuốc thụ động. Và cái tên Đặng Vi cũng trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở trên mạng xã hội Weibo hôm nay. 

Đặng Vi hút thuốc phì phèo trên phim trường khiến netizen ngán ngẩm
Đặng Vi hút thuốc phì phèo trên phim trường khiến netizen ngán ngẩm

Một số bình luận của netizen:

Hot rồi mà khá thản nhiên nhỉ. Thuốc lá cũng không phải tốt lành gì, nhân tiện thì cai luôn đi. Chứ idol mà vài bữa lại lên hình ảnh phì phèo thuốc lá nó xấu hình ảnh lắm luôn.

Từ hồi thích ổng là tôi xác định rồi. Nhìn mặt ổng là cũng thấy 2 chữ báo động rồi á.

Hút thuốc thì ai cấm đâu nhưng mà người ta đang làm việc đứng trước mặt mình mà phả khói được thì đúng là tài tình. Cái cậu này trước kia cũng thuộc hạng chơi thứ dữ mà giờ đổi hình tượng ngây ngô nhìn sượng trân.

Ghi nhận, kể từ sau cơn sốt Trường Tương Tư thì Đặng Vi đã trở thành một cái tên được đông đảo khán giả yêu thích. Anh đang ghi hình cho dự án mới có tựa là Tiên Đài Hữu Thụ, vào vai chính Tô Dịch Thủy. 

Cái kết “viên mãn” của Dĩ Ái Vi Doanh: 5 cặp đôi hạnh phúc, Vương Hạc Đệ phá vỡ hình tượng tổng tài

Như thế là hành trình 36 tập của phim Dĩ Ái Vi Doanh đã chính thức khép lại. Dĩ nhiên là sau tất cả, cặp đôi chính Thời Yến - Trịnh Thư Ý cũng đã được sống hạnh phúc bên nhau. 

Ngoài ra, khán giả còn được chứng kiến niềm hạnh phúc của 3 cặp đôi phụ đó là Quan Tế - Nhược San, Thời Nguyệt - Dụ Du và Đường Diệc (sếp của Thư Ý) - Quan Hướng Thành (bố của Quan Tế).

Trong tập cuối, Đường Diệc đã thông báo sẽ kết hôn với Quan Hướng Thành trong sự ngỡ ngàng của Trịnh Thư Ý. Hôn lễ này có sự tham gia của tất cả những người thân thiết của họ. Trong buổi lễ này, Quan Hướng Thành đã bất ngờ đưa ra đề nghị rằng nhóm tam kiếm khách bao gồm Thời Yến - Dụ Du - Quan Tế nên làm đám cưới tập thể, sau đó tất cả cùng cười vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Cái kết “viên mãn” của Dĩ Ái Vi Doanh: 5 cặp đôi hạnh phúc, Vương Hạc Đệ phá vỡ hình tượng tổng tài
Cái kết “viên mãn” của Dĩ Ái Vi Doanh: 5 cặp đôi hạnh phúc, Vương Hạc Đệ phá vỡ hình tượng tổng tài

Bên cạnh 4 cặp đôi nói trên thì khán giả còn được thấy gia đình nhỏ hạnh phúc của Tống Nguyệt Lam và Tần Hiếu Minh. Suốt nhiều năm, Tống Nguyệt Lam luôn giữ kín chuyện mình kết hôn để mọi người trong gia đình, nhất là cô con gái Thời Nguyệt được trưởng thành một cách bình thường.

Ngoài cái kết viên mãn cho tất cả các nhân vật, có một điều thú vị và khá đáng chú ý xuất hiện ở tập cuối, đó chính là hình ảnh đeo tai thỏ hài hước nam chính Thời Yến. Cũng trong phân cảnh này, Trịnh Thư Ý đang buồn bởi không được lên chức tổ trưởng. Chính vì thế mà cô đã làm nũng bạn trai bằng cách tháo chiếc băng đô tai thỏ của mình ra để đội lên đầu Thời Yến và còn chụp ảnh lại. 

Cô nói rằng đây là "phiên bản giới hạn của Thời Tiểu Yến mỗi khi Trịnh Thư Ý không vui". Hình ảnh đáng yêu này của "tổng tài bá đạo" Thời Yến khiến người xem bật cười thích thú, đồng thời cũng cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

Bài khác