First Look Trailer ‘MAI’: Trấn Thành tiếp tục công bố dự án phim Tết 2024

NNH, 11:16 28/11/2023

Trấn Thành tiếp tục trở lại trong phim Tết 2024 với vai trò đạo diễn, diễn viên, cùng dàn cast chính đều là những gương mặt quen thuộc như Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào…

Ngày 28/11, nhà sản xuất Trấn Thành Town và CJ HK Entertainment chính thức công bố dự án điện ảnh mới có tên gọi ‘Mai’, đạo diễn không ai khác là Trấn Thành.

‘Mai’ được đầu tư lên tới 30 tỷ đồng, được kỳ vọng tiếp nối sự thành công của ‘Nhà bà Nữ’ vào Tết 2023 - phim Việt ăn khách nhất trong lịch sử với doanh thu 475 tỉ đồng.

MAI | First Look Trailer | PHIM TẾT 2024 CỦA TRẤN THÀNH - Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

‘Mai’ ấn định lịch khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2024 (tức ngày 10/2/2024). Lịch chiếu phim cho thấy tham vọng và kỳ vọng của Trấn Thành vào dự án tâm đắc này của anh.

Dịp Tết Nguyên đán cũng là thời gian cao điểm của rạp Việt với những bộ phim có kỳ vọng doanh thu lớn được ra mắt. Trấn Thành trong dự án lần này không vào vai chính, cũng chưa xuất hiện trong poster hay first-look trailer, anh chỉ xuất hiện trong những bức ảnh hậu trường. Tuy nhiên, tạo hình với mái tóc đầu đinh muối tiêu đã gây chú ý.

Tạo hình mới của Trấn Thành gây chú ý
Tạo hình mới của Trấn Thành gây chú ý

Hiện, thông tin về vai diễn của Trấn Thành chưa được tiết lộ. Trong phim ‘Bố già’ và ‘Đất rừng phương Nam’, anh đều vào vai người trung niên, nhưng khán giả đều cho rằng tạo hình ông Ba Sang và bác Ba Phi của anh chưa được thuyết phục.

Về vai trò đạo diễn, ‘Mai’ là dự án phim thứ 3 do Trấn Thành đứng tên đạo diễn và là bộ thứ 2 anh một mình “cầm quân” chỉ đạo. Được biết, phim Tết 2024 này được phát triển từ 3 năm trước, sau thành công của ‘Bố già’.

Trong first-look trailer và poster đầu tiên của ‘Mai’ có sự xuất hiện của diễn viên Phương Anh Đà với vai trò nữ chính. Trước đó, diễn viên Tuấn Trần cũng được công bố trong một sự kiện họp báo, anh vào vai một chàng trai tên Dương - người theo đuổi Mai.

Phương Anh Đào được chọn làm nữ chính trong phim Tết của Trấn Thành
Phương Anh Đào được chọn làm nữ chính trong phim Tết của Trấn Thành
Tuấn Trần đã được giới thiệu từ lần họp báo trước đó
Tuấn Trần đã được giới thiệu từ lần họp báo trước đó

Trong đoạn clip giới thiệu, Tuấn Trần và Phương Anh Đào có cảnh tình tứ, lãng mạn trên sân thượng của một chung cư bình dân ở Sài Gòn.

phim-tet-2024-tran-thanh-3

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, nội dung kể về cuộc đời của người phụ nữ tên Mai do Phương Anh Đào đóng.

Ngoài ra, Poster còn gây tò mò với hình ảnh của nữ chính cùng lời tựa: "Quá khứ chưa ngủ yên, ngày mai liệu sẽ đến?".

Trấn Thành cũng chia sẻ về việc lựa chọn Phương Anh Đào vào vai nữ chính: "Phương Anh Đào đối với tôi còn hơn cả một sự lựa chọn. Định mệnh giúp chúng tôi gặp nhau và sự thể hiện của cô ấy ngay từ lần casting đầu tiên đã khiến tôi tin rằng, Mai phải là Phương Anh Đào.

Phương Anh Đào tài năng, đa dạng trong cách diễn xuất và thật sự có một nội tâm sâu sắc, chân thật".

Bài khác