Tin showbiz 30/8: FIFTY FIFTY có thể phải bồi thường 38,7 triệu USD, Tài tử Kim Dong Wook tuyên bố kết hôn ở tuổi 40

Y Vân, 17:23 30/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Cảnh nóng của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên nhận bão chỉ trích, Seol In Ah "cưa sừng làm nghé" trong Twinkling Watermelon nhưng được khen vì quá trẻ,...

Cảnh nóng của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên nhận bão chỉ trích 

Vào ngày 28/8, Sohu đã đưa tin phim điện ảnh Nhiên Đông do Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên, Khuất Sở Tiêu đóng chính ra rạp tuy nhiên không nhận được những ý kiến đánh giá tích cực của khán giả Trung Quốc. Sau 7 ngày ra rạp thì phim chỉ thu về 22 triệu NDT. Doanh thu thấp cho nên suất chiếu của phim cũng bị cắt chỉ còn ⅓ so với những ngày đầu. 

Doanh thu bết bát, Nhiên Đông còn chịu sự phê bình của khán giả và cho rằng đây là một tác phẩm nghệ thuật nửa mùa. Người xem cũng khó có thể đồng cảm với suy nghĩ cũng như cảm xúc của nhân vật, kịch bản bị đánh giá là mông lung, mờ mịt, không rõ muốn diễn tả điều gì. Bộ phim hiện tại cũng nhận được số điểm 6,2/10 trên trang đánh giá Douban.

Cảnh nóng của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên nhận bão chỉ trích
Cảnh nóng của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên nhận bão chỉ trích

Sina nhận xét, các đánh giá về phim rất phân cực. Đối với một số khán giả thì Nhiên Đông là phim tình cảm chữa lành. Và trong hành trình của ba người thì họ đã liên tục xé mở những cảm xúc, dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Khi tham gia vào Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 (2023), bộ phim được đánh giá cao. Đạo diễn Trần Triết Nghệ thậm chí cũng được mệnh danh là "người nối nghiệp Lý An".

Mặc dù vậy thì khán giả Trung Quốc lại không cảm nhận được tính nghệ thuật của bộ phim và cho rằng tác phẩm không có cốt truyện, tuyến tính và kết thúc rõ ràng. Phim lúc thì nói đến mối quan hệ hiện tại của các nhân vật, lúc lại chạy về bối cảnh xưa. 

Seol In Ah "cưa sừng làm nghé" trong Twinkling Watermelon nhưng được khen vì quá trẻ

Ghi nhận, sau bom tấn để đời A Business Proposal, Seol In Ah đã liên tục đóng chính hai dự án phim đó là Oasis và sắp tới đây sẽ là Twinkling Watermelon. Và trùng hợp một điều là ở cả hai bộ phim này, sao nữ 27 tuổi đều vào vai học sinh và gây ấn tượng mạnh bởi diện mạo quá đỗi trẻ đẹp của mình. 

Trước thềm lên sóng thì Twinkling Watermelon đã tung ra một loạt hình ảnh nhá hàng tạo hình của Seol In Ah. Không giống với cô nữ sinh có phần ngổ ngáo, tinh nghịch ở Oasis, trong Twinkling Watermelon khán giả bắt gặp một Seol In Ah nhẹ nhàng, trong trẻo đúng chất tình đầu trong mộng. 

Ở trong phim, Seol In Ah sẽ đảm nhận nhân vật Se Kyung và được miêu tả là nàng thơ của tất cả mọi người, một cô gái bí ẩn với vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, đầy mê hoặc. Bên cạnh đó thì cô cũng còn xuất hiện như hình với bóng cùng với một cây đàn cello. Theo như mô tả thì nhân vật của cô cũng được mệnh danh là nữ thần cello của trường trung học nghệ thuật Seowon. Cũng nhờ vào năng khiếu đặc biệt này mà cô đã có duyên gặp gỡ với ba người bạn đó là Eun Gyeol, Yi Chan và Cheong Ah. Họ đã thành lập một ban nhạc tên là Watermelon Suga, cùng trải qua những tháng ngày ý nghĩa ở bên nhau và xuất hiện cả những rung động đầu đời đầy đáng yêu.

Seol In Ah 'cưa sừng làm nghé' trong Twinkling Watermelon nhưng được khen vì quá trẻ
Seol In Ah "cưa sừng làm nghé" trong Twinkling Watermelon nhưng được khen vì quá trẻ

Khi nhìn những hình ảnh này của Seol In Ah, khán giả cũng không thể tin rằng cô đã gần 30 tuổi. Có nhiều bình luận còn cho rằng, nếu như trang điểm tông sáng và đổi kiểu tóc thì Seol In Ah sẽ còn trẻ trung hơn nữa. Dĩ nhiên là tạo hình hiện tại cũng đã rất trẻ so với tuổi thật. Nếu như so sánh với giao diện của Seol In Ah trong những bộ phim đầu tay, cũng vào vai nữ sinh hay những cô gái đôi mươi thì hiện tại, nhìn cô còn cứ như thể lão hóa ngược và ngày càng trẻ đẹp. 

FIFTY FIFTY có thể phải bồi thường 38,7 triệu USD nếu thua kiện

Tòa án Seoul mới đây đã chính thức bác bỏ yêu cầu của FIFTY FIFTY về việc đình chỉ hiệu lực với công ty quản lý ATTRAKT. Lý do được đưa ra là do phía FIFTY FIFTY "không đủ bằng chứng". Như thế, nhóm nhạc không thể chấm dứt hợp đồng với công ty như đúng dự tính ban đầu.

Có thể thấy, tình trạng khó khăn của bốn cô gái vẫn còn có thể tiếp tục trở nên tồi tệ hơn nữa nếu như buộc phải bồi thường thiệt hại cho công ty. Theo hợp đồng độc quyền tiêu chuẩn dành cho nghệ sĩ văn hóa đại chúng, ATTRAKT cũng có thể yêu cầu bồi thường lên đến 38,7 triệu USD.

Cụ thể là trong hợp đồng nêu rõ rằng nếu một trong hai bên (công ty quản lý hoặc nghệ sĩ) đã vi phạm các điều khoản thỏa thuận thì bên bị ảnh hưởng cũng có thể yêu cầu bên vi phạm gia hạn 14 ngày nhằm khắc phục hành vi. Nếu như vi phạm không được giải quyết thì bên bị hại có thể hủy bỏ hợp đồng và có quyền yêu cầu bồi thường.

FIFTY FIFTY có thể phải bồi thường 38,7 triệu USD nếu thua kiện
FIFTY FIFTY có thể phải bồi thường 38,7 triệu USD nếu thua kiện

Cũng có một quy định tương tự đã ghi rõ nghệ sĩ phải bồi thường cho công ty quản lý nếu như vi phạm hợp đồng với mục đích là đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Theo như các chuyên gia, số tiền bồi thường vẫn còn có thể nhiều hơn nữa nếu như ATTRAKT tiến hành yêu cầu bổ sung nhằm mục đích bù đắp những thiệt hại phát sinh do việc đình chỉ hoạt động quảng bá. Như thế, dù chỉ vừa ra mắt, FIFTY FIFTY hoàn toàn sẽ có khả năng rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất và không thể vực dậy.

Còn bề phía FIFTY FIFTY, các thành viên vẫn đưa ra quyết định sẽ đệ đơn lần thứ hai cũng như mong được tòa án chấp thuận yêu cầu hủy bỏ hợp đồng.

Tài tử Kim Dong Wook tuyên bố kết hôn ở tuổi 40

Vào sáng 30/8, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nam tài tử Kim Dong Wook (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử) sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ trong mùa đông năm nay và khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Tài tử Kim Dong Wook tuyên bố kết hôn ở tuổi 40
Tài tử Kim Dong Wook tuyên bố kết hôn ở tuổi 40

Theo như nguồn tin, hôn thê nam nghệ sĩ không hoạt động ở trong làng giải trí. Bên cạnh đó, Kim Dong Wook đã hẹn hò bí mật với cô gái này ở trong suốt thời gian qua. Và gần đây khi đang chuẩn bị cho hôn lễ thì nam diễn viên mới chia sẻ chuyện vui với bạn bè thân thiết. Phía công ty của Kim Dong Wook cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin nam diễn viên kết hôn bằng một thông báo ngắn gọn: “2 người họ đến với nhau bằng tình cảm chân thành và quyết định về chung 1 nhà. Chúng tôi hiện chưa thể tiết lộ thời gian cụ thể của hôn lễ".

Từ Khóa:

Bài khác