Ngu Thư Hân được Cnet khen hết lời với tạo hình “lột xác” tại Paris Fashion Week

Thanh Thanh, 17:37 30/09/2023

Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho tạo tạo hình mới nhất của Ngu Thư Hân tại tuần lễ thời trang.

Sau khi đối mặt với nhiều lời chê bai tại Tuần lễ thời trang Milan, Ngu Thư Hân đã khiến dân tình ngỡ ngàng và khen ngợi nức nở trước cái nhìn hoàn toàn mới mẻ ở lần xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Từ kiểu tóc, trang phục đến cách trang điểm, tất cả đều thay đổi 180 độ so với tạo hình ở show thời trang trước đó. 

Empty

Theo cư dân mạng bình luận, Ngu Thư Hân xuất hiện lần này với tạo hình vừa xinh đẹp lại thời thượng. Nhiều người thốt lên rằng đó mới là hình ảnh mà họ muốn thấy ở một nữ minh tinh tại show thời trang. 

Empty

Không cần hở bạo, bộ trang phục độc đáo vẫn giúp Ngu Thư Hân khoe được dáng vóc ngưỡng mộ và khiến người xem phải trầm trồ.

Empty

Bên cạnh đó, kiểu tóc và cách trang điểm cũng giúp nữ diễn viên khoe được trạng thái cực tốt và thần thái đầy kiêu sa. 

Empty

Thậm chí, cảnh người qua đường hay của truyền thông quốc tế cũng không thể nào làm lu mờ nhan sắc của Ngu Thư Hân. 

Empty

Có thể nhận thấy, ekip và Ngu Thư Hân đã phần nào chú ý lắng nghe các ý kiến đóng góp của cư dân mạng đã có những thay đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Empty

Theo nhiều người nhận định, Ngu Thư Hân sẽ ghi điểm khi bỏ kiểu trang điểm bọng mặt to, màu sắc sặc sỡ như hotgirl mạng. 

Empty
Empty

Trước đó, khi chưa nổi, Ngu Thư Hân đã có nhiều hình ảnh mang khí chất tiểu thư đài các. Cụ thể, nữ diễn viên Vân Chi Vũ khi đó trang điểm rất nhẹ, chưa chuộng nhiều hoạt tiết kim tuyến lấp lánh và màu sắc như bây giờ. 

Bài khác