Nghi vấn “ông trùm nhạc rap” biến con gái nuôi thành “món hàng” buôn bán tình dục

NNH, 11:00 29/03/2024

Công chúng ngày càng sốc với những tình tiết mới trong vụ nam rapper hạng A bị điều tra tấn công tình dục và buôn bán tình dục.

Những ngày qua, truyền thông Mỹ xôn xao vì vụ việc rapper Diddy (Sean Combs) bị điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục và buôn bán tình dục. Nam rapper nổi tiếng bị bạn gái cũ Cassie và 4 nạn nhân khác đâm đơn kiện. Ngày 25/3, cảnh sát và đặc vụ liên bang Mỹ bất ngờ ập vào biệt thự của Diddy ở Holmby Hills, Los Angeles, Mỹ để khám xét và tìm bằng chứng.

Cảnh sát và đặc vụ liên bang Mỹ ập vào khám xét biệt thự của Diddy nhằm thu giữ bằng chứng
Cảnh sát và đặc vụ liên bang Mỹ ập vào khám xét biệt thự của Diddy nhằm thu giữ bằng chứng

Lúc này, netizen lục lại đoạn livestream Diddy giới thiệu cô con gái nuôi tên Ava Baroni Combs và lo ngại cô bé chính là nạn nhân của nạn buôn bán tình dục. Năm 2022, Ava được Diddy nhận nuôn vì thấy gia đình cô bé quá nghèo khổ, vô gia cư. Sau khi được sự đồng ý của bố mẹ Ava, nam rapper đã đón cô về ở cùng các con ruột của mình. Kết thúc livestream giới thiệu, Diddy còn hôn lên má của con gái nuôi.

vu-nam-rapper-buon-ban-tinh-duc-4

Trong nhiều bức ảnh cuộc sống hàng ngày của các thành viên gia đình Diddy đều có sự xuất hiện của Ava. Cô chia sẻ rằng mình và Jessi - D'Lila (2 con gái sinh đôi của Diddy) về cơ bản là chị em. Ở thời điểm đó, Diddy cho biết việc anh nhận nuôi Ava cũng giống cách mà các ngôi sao như Madonna, Charlize Theron và Sandra Bullock nhận con nuôi, tức là hoàn toàn xuất phát từ tình yêu thương.

vu-nam-rapper-buon-ban-tinh-duc-6
Ava Baroni Combs (giữa) và 2 con gái ruột của Diddy
Ava Baroni Combs (giữa) và 2 con gái ruột của Diddy

Song, với vụ việc vừa qua, nhiều người nghi ngờ Ava Baroni Combs chính là nạn nhân bị bố nuôi buôn bán tình dục. Sau 4 năm nhận nuôi, Ava dậy thì nhanh chóng, từ bé gái thành một thiếu nữ phổng phao dù vẫn ở độ tuổi vị thành niên.

Ava dậy thì nhanh chóng
Ava dậy thì nhanh chóng

Sau khi bố nuôi Diddy bị điều tra, Ava Baroni Combs lập tức khóa trang cá nhân, cũng không trả lời báo chí truyền thông. Điều này càng làm dấy lên lo ngại rằng mục đích Diddy nhận nuôi Ava không đến từ tình yêu thương, mà là để biến cô bé thành một "món hàng".

Diddy sinh năm 1969, tên thật là Sean Combs cùng nhiều nghệ danh khác như Puff Daddy, P. Diddy. Diddy. Anh là rapper, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, giám đốc thu âm quyền lực hàng đầu làng nhạc rap. Nam rapper đã giành được 3 giải thưởng Grammy, 2 giải Video âm nhạc của năm tại MTV và là nhà sản xuất chương trình Making The Band của đài truyền hình này.

Diddy thành lập hãng thu âm riêng vào năm 1993 và biến hàng loạt cái tên trở nên nổi tiếng như Notorious BIG, Mary J. Blige, Usher… Năm 1998, anh thành lập hãng bán lẻ quần áo Sean John. Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Diddy được ước tính lên đến 1 tỷ USD (khoảng 25.000 tỷ đồng) vào năm 2022.

Diddy và bạn gái cũ Cassie
Diddy và bạn gái cũ Cassie

Năm 2023, bạn gái cũ Cassie đã kiện Diddy lạm dụng tình dục cô trong thời gian dài họ hẹn hò (từ năm 2005 - 2018), nhưng nam rapper đã phủ nhận, tố ngược Cassie dàn cảnh moi tiền. Họ đã hòa giải và đạt được thỏa thuận riêng, rút lại đơn kiện. Tuy nhiên, sau đó lại có thêm ít nhất 4 vụ kiện cáo buộc ông trùm nhạc rap cưỡng bức, tấn công tình dục. Một trong số đó là cựu nhân viên nam của Diddy.

2 con trai của Diddy cùng nhiều người khác trong biệt thự bị còng tay áp giải ra ngoài
2 con trai của Diddy cùng nhiều người khác trong biệt thự bị còng tay áp giải ra ngoài
Diddy bị cảnh sát chặn lại trước khi kịp lên máy bay tẩu thoát ra nước ngoài
Diddy bị cảnh sát chặn lại trước khi kịp lên máy bay tẩu thoát ra nước ngoài

Bài khác