Liên tục lộ “hint” yêu Tăng Duy Tân, chính chủ chưa lên tiếng nhưng bố Bích Phương đã có câu trả lời

NNH, 10:33 22/02/2024

Hàng loạt "hint" mới giữa Bích Phương và Tăng Duy Tân khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ và tò mò về mối quan hệ giữa hai ca sĩ rất được yêu thích này.

Gần đây, cư dân mạng truyền tai nhau tin đồn Bích Phương và Tăng Duy Tân hẹn hò, thậm chí hai người còn dọn về sống chung. Kể từ khi nghi vấn tình cảm rộ lên, hai ca sĩ trẻ vẫn không đưa ra phản hồi nào. Trong lúc Bích Phương và Tăng Duy Tân còn chưa lên tiếng, cư dân mạng đã soi ra nhiều chi tiết trùng hợp và cho rằng mối quan hệ của cặp đôi này là trên mức bạn bè.

“Các thánh soi” đã chia sẻ nhiều hình ảnh Bích Phương và Tăng Duy Tân diện đồ giống nhau như quần áo, cà vạt tới phụ kiện… những vật dụng cả hai dùng có sự tương đồng khiến người xem phải nghi ngờ.

tang-duy-tan-va-bich-phuong-3
tang-duy-tan-va-bich-phuong-4
tang-duy-tan-va-bich-phuong-5

Chưa hết, netizen còn soi được những chi tiết rất nhỏ như đồ gia dụng, tay nắm cửa, màu sắc trang trí trong nhà của hai ca sĩ chẳng khác nhau là mấy.

tang-duy-tan-va-bich-phuong-6
tang-duy-tan-va-bich-phuong-7

Đáng chú ý, một đoạn clip của Tăng Duy Tân lái xe mô tô vào hồi tháng 4/2023 được “đào lại”. Trùng hợp là trên trang cá nhân của bố Bích Phương, chú cũng từng check-in với chiếc mô tô có kiểu dáng tương tự. Đặc biệt hơn là ở phần bình luận, khi có người quen hỏi có phải xe con rể không thì chú trả lời "hỏi khó, bỏ qua".

Đoạn clip Tăng Duy Tân được đào lại (bên trái) và xe của bố Bích Phương (bên phải)
Đoạn clip Tăng Duy Tân được đào lại (bên trái) và xe của bố Bích Phương (bên phải)
Bình luận của bố Bích Phương trước câu hỏi 'khó'
Bình luận của bố Bích Phương trước câu hỏi "khó"

Chuyện hai chiếc xe của Tăng Duy Tân và bố Bích Phương giống nhau không quá đặc biệt, nhưng khi cộng thêm loạt hint xịn sò khác thì càng khiến cư dân mạng chắc chắn về tin đồn Bích Phương và Tăng Duy Tân hẹn hò, thậm chí hai gia đình đã gặp mặt nhau.

Tuy nhiên, vì người trong cuộc còn chưa lên tiếng nên mọi đồn đoán này vẫn chưa được xác thực.

Tăng Duy Tân nhỏ hơn Bích Phương 6 tuổi, cả hai đều sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu mến trong giới nhạc Việt. Sau khi rời công ty quản lý cũ, Bích Phương dần xuất hiện trở lại trong các chương trình thực tế. Nữ ca sĩ đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong chương trình Hành trình rực rỡ và Ca sĩ mặt nạ. Còn với Tăng Duy Tân, anh là chủ nhân của những ca khúc cực hot với giai điệu sôi động như Cắt đôi nỗi sầu, Bật tình yêu lên...

Bài khác