Làng trong phố tập 26: Nhung đến xin lỗi Hiếu, Hoài hết giận chồng

Y Vân, 21:11 05/09/2023

Vì cứu vợ mà Hiếu phải nằm viện, Hoài vì thương Hiếu cho nên không nỡ giận chồng.

Tai họa ập đến mới biết tình nghĩa vợ chồng nông sâu mức nào - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong tập 26, Hiếu (Duy Hưng) cấp cứu ở bệnh viện, Mến (Doãn Quốc Đam) cùng với Hùng (Tiến Lộc) chờ ở ngoài mà sốt ruột vì không biết tình hình Hiếu như thế nào. Khi thấy Hoài (Trần Vân) bước vào thì Hùng đã xin lỗi cô vì Nhung (Phương Anh) mà vợ chồng Hoài lâm vào cảnh này. Hoài cũng không nặng lời gì với Hùng, chỉ nhắc nhở anh phải để ý đến em gái của mình. 

Ở trong xóm trọ, Nịch đã phân tích với mấy anh em ở xóm trọ rằng Nhung mệnh Kim khắc với Hiếu mệnh mộc cho nên Nhung càng mê Hiếu thì Hiếu càng đau. Nhung ở trong phòng nghe được cuộc nói chuyện của mọi người người mà rơi nước mắt. Cô khóc trong ân hận và có vẻ như Nhung đã nhận ra được cái sai của mình. 

Empty

Hùng gọi điện mắng Nhung ầm ầm vì chuyện mà cô đã gây ra cho vợ chồng Hiếu - Hoài. Tâm sự với Mến, Hùng kể ngày trước có một khoảng thời gian Nhung vào nam sinh sống với mẹ, chắc là mẹ không quan tâm uốn nắn nên giờ Nhung sống buông thả và ích kỷ. Rồi Hùng lại nhận lỗi là do mình, tuy nhiên giờ anh không nhân nhượng với Nhung nữa. Mến khuyên Hùng cứ nhẹ nhàng, không nên cho roi cho vọt. 

Empty

Nhìn thấy chồng chưa tỉnh, Hoài đã rơi nước mắt vì nghĩ rằng sự ghen tuông của mình đã khiến cho chồng đến cơ sự như này. Đến khi Hiếu tỉnh lại thì Hoài mới thở phào nhẹ nhõm. Hiếu cũng lấy cớ giả vờ đau để được vợ đỡ. Tranh thủ cơ hội thì anh đã ôm chặt vợ để xin lỗi. 

Hiếu nói với vợ: "Anh thề với vợ, anh với nó không có gì cả".

Vào sáng hôm sau, Mến vào viện chăm Hiếu thay Hoài, để cô về nghỉ ngơi. Mến chăm sóc Hiếu và còn bón cháo cho Hiếu ăn. Mến cho rằng Nhung còn ở xóm trọ thì Hiếu còn không được yên. 

Empty

Còn Hoài báo cáo với Ngọc quản đốc về việc Hoài xin nghỉ 1 tuần để chăm chồng. Tiếp đó thì Hùng và Ngọc lại tranh luận với nhau về việc  Ngọc sắp xếp nhân sự không hợp lý. Hùng còn nhắc nhở Ngọc liệu cư xử và có trách nhiệm với cô Dành. 

Empty

Nhung khóc vì câu nói này khi đến xin lỗi Hiếu - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Sau đó thì Hùng đã đến tận trường lôi Nhung đến bệnh viện để xin lỗi Hiếu. Đến phòng bệnh, Hùng xin lỗi trước, sau đó thì Nhung cũng xin lỗi. Hiếu nói thẳng cho Nhung biết, anh khẳng định lâu nay giúp Nhung bởi vì anh trai cô chứ không có ý đồ gì với Nhung. Vì ngày trước, lúc Hiếu khó khăn nhất thì anh chỉ có mỗi bà là chỗ dựa, không còn ai khác. Hiếu nói: “Giờ cô cũng thế. Nhà có mỗi 2 anh em phải yêu thương nhau chứ".

Empty

Hiếu thấy Hùng lo cho Nhung quá cho nên mới giúp, coi cô như em gái. Hiếu tuyên bố: “Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất cho nên không bao giờ tôi đánh đổi". Mến cũng khuyên anh em Hùng nên gặp riêng Hoài. Khi anh em Hùng vừa ra khỏi phòng bệnh thì cũng gặp Hoài. Tuy nhiên chỉ có Hùng xin lỗi còn Nhung vẫn chưa thể mở lời. 

Empty

Anh đồng nghiệp chỗ bảo vệ chung cư có đến thăm Hiếu tuy nhiên anh ngại không thể nói cho Hiếu biết đã mất việc. Anh đành đứng chờ ở ngoài, nhờ Mến lựa lời nói với Hiếu. Mến thở dài than số phận Hiếu làm sao mà muốn làm ăn yên ổn kiếm tiền mà trời không thương.

Nhung bị đuổi khỏi xóm trọ, Ngọc 'sở khanh' bị xử lý - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác