Tin showbiz 26/10: G-Dragon vướng bê bối khiến fan Việt hết hy vọng idol đến Việt Nam, Phan Mạnh Quỳnh đi show “không hài đời không nể”

Y Vân, 21:12 26/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 26/10: Tin đồn G-Dragon sang Việt Nam tan tành?; Ly Ly - Anh Tú công khai tình tứ chốn đông người; Khoảnh khắc hài hước của Phan Mạnh Quỳnh gây sốt trở lại; Phim Việt vượt bom tấn Hàn để đứng top 1 Netflix,...

Tin tức G-Dragon bị điều tra sử dụng chất kích thích đang gây bão MXH

Thông tin G-Dragon bị cảnh sát điều tra không giam giữ vì sử dụng chất cấm đã làm náo loạn MXH. Được mệnh danh là "ông hoàng Kpop", thủ lĩnh BIGBANG lập tức thành tâm điểm của truyền thông.

Cuộc điều tra chất cấm khiến dự án comeback của G-Dragon bị lùi vô thời hạn. Đầu năm nay, các fan của anh còn vui mừng khi idol hé lộ album trở lại sau 6 năm.

Vụ bê bối của G-Dragon gây náo loạn truyền thông
Vụ bê bối của G-Dragon gây náo loạn truyền thông

Các fans Kpop tại Việt Nam đang trải qua một năm cực rộn ràng khi liên tục đón nhiều sao Hàn đổ về. Trước đó từng có thông tin G-Dragon sẽ tới Việt Nam nhưng với tình hình hiện tại thì có vẻ fans Việt sẽ phải thất vọng.

Trước bê bối của thủ lĩnh BIGBANG, YG đã nhanh chóng thông báo G-Dragon không còn trực thuộc công ty. Như vậy, cơ hội nhóm nhạc tái hợp gần như bằng O sau sản phẩm cuối Still Life. Taeyang và Daesung hiện cũng không thuộc quản lý của YG, TOP tự mình tuyên bố rời nhóm. G-Dragon được xem là hy vọng cuối nhưng nay cũng dính bê bối pháp lý. Liên tiếp những chuyện không vui khiến các fan của BIGBANG ngày càng thất vọng.

Giữa nghi vấn làm đám cưới vào cuối năm, Ly Ly - Anh Tú công khai tình tứ giữa chốn đông người

Thời gian qua, Anh Tú và LyLy vướng nghi vấn tình cảm vì thường xuyên xuất hiện chung, tương tác và thả thính nhau trên mạng xã hội. Vừa qua, cư dân mạng lại được phen rần rần khi MC Trường Giang để lộ hint cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tại sự kiện, Trường Giang từng lấp lửng nói: "Tháng 12 này tại Hồ Tràm, Vũng Tàu sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng. Khi nào người ta đưa giấy mời, các bạn sẽ biết".

tin-showbiz-2610-3
tin-showbiz-2610-2

Trên sân khấu tổng duyệt, Anh Tú đã có hành động rất tinh tế khi nhanh chóng lấy mũ của mình đội cho Ly Ly khi cô bị ánh nắng chiếu vào mặt. Nam ca sĩ cũng cẩn thận chỉnh lại mũ để vừa với Ly Ly.

Nam ca sĩ cũng từng lên tiếng về thông tin này trên sóng livestream: “Cuối năm anh cưới vợ, nhưng chưa biết năm nào. 4-5 năm nữa có thể lấy vợ, lúc đó sẽ quan tâm và có thời gian nhiều hơn dành cho vợ".

Ly Ly cũng lên tiếng phản hồi: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

Fan “đào” lại khoảnh khắc hài hước trong một đêm nhạc cách đây vài tháng của Phan Mạnh Quỳnh

Ít tháng trước, Phan Mạnh Quỳnh tham gia một đêm nhạc live band tổ chức tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nhưng thời tiết lại không thuận lợi, khiến anh phải hát dưới trời mưa khá nặng hạt.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "đối đáp" giữa Phan Mạnh Quỳnh và MC được đăng tải lại, bất ngờ viral khắp MXH.

Sau khi trình diễn một số ca khúc, Phan Mạnh Quỳnh mở đầu phần giao lưu đầy hài hước: "Trong không khí lạnh lẽo ngày hôm nay, Quỳnh rất vui khi mọi người vẫn còn nán lại phút này, Quỳnh không ngờ là Tam Đảo lạnh đến mức này...". Sau đó, một cơn gió mạnh thổi qua khiến chiếc dù mà Phan Mạnh Quỳnh đang cầm bị gãy, kết hợp với nét mặt chưng hửng của nam ca sĩ tạo nên một tình huống vô cùng hài hước.

Khoẳng khắc hài hước với chiếc ô của Phan Mạnh Quỳnh
Khoẳng khắc hài hước với chiếc ô của Phan Mạnh Quỳnh
tin-showbiz-2610-5

MC tiến ra và hỏi nam ca sĩ liệu với thời tiết giá lạnh như vậy, anh có cần nghỉ ngơi một chút để hồi phục sức khỏe hay không, Phan Mạnh Quỳnh hài hước trả lời: "Không ạ! Em đã ướt thế này thì em càng kéo dài thời gian em càng chết ạ! Cho nên em xin tiến hành luôn để mọi người còn về và em còn nghỉ ạ!". Câu nói "tỉnh queo" tiếp tục khiến khán giả bên dưới cười một tràng dài.

Phan Mạnh Quỳnh liền trình diễn ca khúc Ngày Chưa Giông Bão cũng không quên diễn "tiểu phẩm": "Ca khúc tưởng nhớ những ngày tháng chưa có bão, hôm nay hơi bị mưa!".

Phong cách nói chuyện cực “vô tri” nhưng lại hài hước của Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành "thương hiệu" của anh. Thực tế, nam ca sĩ không cố ý pha trò, nói chuyện rất chậm rãi bình thường nhưng khán giả đều cảm thấy vui vẻ với sự "vô tri" của anh chàng.

Netizen tấm tắc với bộ phim Việt đứng top 1 Netflix

Tết Ở Làng Địa Ngục là bộ phim kinh dị Việt Nam ra mắt song song trên 2 nền tảng trực tuyến, trong đó có Netflix. Sau 3 ngày phát hành chính thức 2 tập đầu tiên, tối ngày 25/10, bộ phim đã vươn lên vị trí Top 1 BXH chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tại Netflix Việt.

Để có được thứ hạng này, Tết Ở Làng Địa Ngục đã phải vượt qua 2 đối thủ đình đám là Doona! của Suzy và Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon.

Phim Việt Nam đứng top 1 Netflix
Phim Việt Nam đứng top 1 Netflix

Vốn dĩ không có nhiều phim truyền hình Việt có thể dành thứ hạng cao trên nền tảng Netflix, hơn nữa Tết Ở Làng Địa Ngục còn phát hành trước ở một nền tảng trực tuyến khác. Vì vậy, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thành tích đáng nể của phim.

Tết Ở Làng Địa Ngục được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về ngôi làng Địa Ngục, nơi có hàng loạt sự kiện ma quái xảy ra. Thực chất, ngôi làng này trước đó không có tên bởi đây vốn chỉ là nơi sinh sống của con cháu đời sau của một băng cướp sát nhân khét tiếng. Họ sống dưới sự sợ hãi bị báo oán, nhất là khi những vụ án mạng kỳ dị, man rợ xảy đến, điều này khiến cuộc sống của họ cứ như đang ở địa ngục.

Bài khác