Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 50: Hà nói mẹ đi viện nên Phương lên thành phố gấp

Y Vân, 22:41 26/08/2023

Chỉ vì một câu nói mà Phương đã tức tốc có mặt ở nhà chồng cũ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trong tập 50.

Đúng như kế hoạch ở trong tập 49, ngay đầu tập 50 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thì cả nhà ông Toại đã khiến cho Công (Quang Sự) phải bất ngờ khi thay đổi thái độ đến đáng sợ. Cánh đàn ông đã xui Công uống bia vì sau này có muốn cũng chẳng được, sau đó thì cả nhà còn ăn mặc chỉnh tề, đưa Công đi chụp ảnh thờ. 

Chính thái độ của cả nhà đã khiến cho Công không khỏi ngỡ ngàng và có phần khó xử. Đỉnh điểm đó là khi cả nhà còn đưa Công đi chọn đất ở nghĩa trang. Ai cũng thoải mái nói cười, đòi chọn cho Công một mảnh đất nhiều cây cối, ít hàng xóm rồi còn thắp hương chào hỏi mọi người.

Empty

Công sốc vì cả nhà háo hức lo hậu sự cho mình - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Khi xong xuôi chuyện đất đai thì cả nhà hùa vào chọn luôn cả quan tài với thái độ vui vẻ như đi trẩy hội. Kết quả đúng như mong đợi của mọi người, Công nổi nóng, chất vấn sao cả gia đình không chăm lo cho mình mà cứ tính đến chuyện chết chóc. Trên thực tế thì Công biết hết kế hoạch của cả nhà, anh cũng cảm thấy có lỗi khi khiến cho bố mẹ cùng với các em phải bận lòng. Công cũng hứa với hai em từ giờ sẽ không u sầu, thiểu não khiến cho cả nhà buồn nữa. Biểu hiện tích cực đầu tiên chính là Công đồng ý để cho mẹ cùng đi với mình đến bệnh viện làm hoá trị. 

Empty

Vào ngày Công đi hoá trị thì cả nhà mặc đồng phục còn hô vang khẩu hiệu, Công cũng lấy lại nụ cười sau bao ngày u uất. Kết quả khám khá là tích cực, Công có thể truyền hoá chất.

Cảm động giây phút cả nhà tiễn Công đi bệnh viện hóa trị đợt đầu - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Empty

Cũng cùng lúc này thì Phương gọi điện cho Hà, Hà lỡ miệng nói ra chuyện mẹ đi viện đã khiến cho Phương không khỏi lo lắng. Phương cũng quyết định tức tốc lên Hà Nội để xem tình hình của mẹ. Vừa đến nơi thì chưa kịp hỏi han 2 em dâu thì Phương đã thấy Công từ viện trở về, trên tay cầm theo bệnh án.

Công thừa nhận mình rất tệ, hứa sẽ sống tích cực - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác